Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Vui vẻ chờ “tận thế”.

12) tôi thức dậy sớm dặn con cái nghỉ làm ở nhà một ngày

Vui vẻ chờ “tận thế”

Nhưng cũng có nhiều bạn trẻ mong đợi có một điều gì đó đặc biệt hay một hiện tượng khác lạ của thiên nhiên. Thu Quỳnh. Chờ từng khắc cho đến khi kim đồng hồ chạm 0 giờ ngày 21. Thậm chí còn đếm ngược từng phút. Tuy nhiên. Nhiều đứa cũng sợ tận thế nên bỏ việc về nhà. Tân Phú. Ngụ Q. Nhưng không thấy gì nên cũng hơi thất vọng”.

Nó trôi qua trong bình yên. 12 cũng đến. “Sáng nay (21. Phú Nhuận. Sống vì nhau”. “Nhiều người còn bảo tiền nong gửi ở ngân hàng rút đem về nhà cho chắc.

Vừa nghe chúng tôi nhắc đến “tận thế”. Mấy người bỏ trái cây hôm nay cũng nghỉ. Nhiều người vẫn cảm thấy bất an.

Bà Trần Thị Tuyết (70 tuổi. Rồi ngày 21. Điều lạ là không thấy sự lo âu mà chỉ có náo nức và bầu không khí rộn rịch này khiến cho nhiều người can dự tới thời khắc giao thừa.

Phạm Văn Hai (TP. “Ngày 20. Đèn cầy để… trong ba đêm ngày trời tối đen có cái mà dùng.

“Tôi và bạn bè trông mong mãi có một điều gì đó đặc biệt của thiên nhiên xảy ra. Đồ dùng cho ngày “tận thế” để mong có thể sống sót qua ba ngày tối tăm. Chợ hôm nay vắng khách hơn nên nhiều tiểu thương đóng sạp về sớm”. Không có chuyện gì xảy ra thật là nhẹ nhàng”.

Nếu có chuyện gì xảy ra thì còn có gia đình. 12. HCM) vắng hơn thông thường nhưng khá vui vẻ. 12. Còn không thì cứ coi như ở nhà ăn tết một ngày”. 12. Các chợ Tân Định. Tuy nhiên. Lê Nga - Hoàng Việt. Ông Nguyễn Ngọc Thảo cho hay bà con xung quanh xóm cũng truyền tai nhau tích trữ đồ ăn. Theo ghi nhận ngày 21.

TP. Không bỏ hàng để bán. HCM) đã phản ứng: “Tôi ít nhất nghe đến 5 lần ngày “tận thế” trong thế cục và chưa bao giờ thấy điều này xảy ra. Nhiều người dân khi được chúng tôi phỏng vấn đều cho biết họ lắng tai động tĩnh từ khắp nơi trên thế giới.

Gia đình tôi nhân sự kiện này tổ chức thổi nấu để gia đình quây quần bên nhau. Để có tận thế thì được chết cùng nhau. Trong khi đó. Tôi lo âu không sao ngủ được. Bà chủ sạp Phan Thị Tâm (sạp số 540 - 542 chợ Tân Định) giải thích: “Từ bữa qua bác mẹ mấy đứa bán hàng ở đây lên đón về sum họp gia đình rồi.

Ông Thảo kể thêm. Chia sẻ. Dầu mỏ. Viên chức văn phòng. Ở Thái Nguyên. Chị Dung nói. Chứ tận thế xảy ra thì mất hết”.

Chị Trần Thị Ngọc Dung (ở Tiền Giang) cho biết cả tháng trước bạn bè rủ nhau đi mua mì gói. Tận thế không xảy ra nhưng chợ vắng khách hơn! - Ảnh: Hoàng Việt Tuy không ai mong muốn chết chóc hay cả thế giới tiêu vong.