Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

ĐT Việt chia sẻ ngay Nam đã có buổi tập đầu tại UAE.

Do qua quãng đường dài gần 13 tiếng đồng hồ (từ Hà Nội vào TPHCM

ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tại UAE

Và toàn đội được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Park Rotana. Vào lúc 19h00 hôm nay. Sau trận thắng 4-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 15/11.

Nên BHL đã cho các cầu thủ nghỉ buổi sáng để ngủ bù và song song thích nghi với điều kiện thời tiết cũng như chênh lệch múi giờ. Trong khi ĐTVN cũng đã hết hy vọng giành vé đi tiếp khi qua 4 trận liên tiếp mà chưa có được điểm nào.

Chiều qua. Vào 0h20 ngày 17/11. ĐTVN được nước bạn đón tiếp rất chu đáo. Sai lầm của Tấn Trường trong trận gặp Uzbekistan đang khiến cho HLV Nguyễn Văn Sỹ băn khoăn việc chọn lọc vị trí số một nơi khung gỗ cho tuyển VN.

Nơi sẽ diễn ra trận lượt về giữa chủ nhà UAE – Việt Nam. Vào lúc 19h00 tối nay theo giờ địa phương (tức 23h00 Việt Nam). Một trong những khách sạn 5 sao trải qua nhất tại Abu Dhabi.

Hiện tại. ĐT UAE hiện đang dẫn đầu bảng E với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Sau đó nối chuyến sang UAE). Cuộc so tài giữa đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ và đội chủ nhà sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối mai 19/11 và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247.

Sau buổi tập rút cục vào chiều tối nay thì BHL sẽ quyết định chọn đội hình đá chính trong đó bao gồm cả vị trí thủ môn.

BHL ĐT Việt Nam vẫn chưa đưa ra quyết định chung cuộc về việc sẽ chọn thủ môn nào bắt chính ở trận đấu với ĐT UAE.

(Theo thethao247). Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tập tành làm quen sân vận động Mohammed Bin Zayed.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. Chính cho nên. Theo ông Nguyễn Lân Trung Phó chủ tịch VFF đi cùng đoàn cho biết. Bỏ xa Uzbekistan xếp thứ nhì chỉ có 7 điểm và gần như chắc chắn đã giành quyền dự VCK Asian Cup 2015. Theo kế hoạch. Vào lúc 18h. ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân Mohammed Bin Zayed.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có mặt tại sân bay Abu Dhabi của UAE để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đội chủ nhà vào mai sau 19/11. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có buổi tập trước nhất tại Abu Dhabi. Nơi sẽ diễn trận đấu lượt về trong phạm vi vòng loại Asian Cup 2015 với chủ nhà UAE vào ngày mai 19/11. Cuộc so tài giữa đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ với đội chủ nhà vào tối mai chỉ thuần tuý mang ý nghĩa thủ tục.