Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Việt Nam quyết tạo bất ngờ trên chia sẻ ngay đất UAE.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các học sinh đã xuất hành sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà

Việt Nam quyết tạo bất ngờ trên đất UAE

ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Văn Nhiên và Văn Bình vì chấn thương. Đứng trước chuyến làm khách khó khăn này. Trong quá trình chỉ dẫn cầu thủ. Kết thúc trận đấu với Uzbekistan. Sau khi hoàn tất các thủ tục nhận nơi ở. Dù vậy. HLV Nguyễn Văn Sỹ đề nghị toàn đội ra sân với tinh thần cao nhất. Dù thất bại với tỷ số 1-2 nhưng đó có thể xem là màn biểu lộ đáng ghi nhận.

Tâm lý thi đấu ảnh hưởng. Hành quân xa nhà và hàng loạt cột trụ chấn thương khiến cho chúng ta đứng trước nguy cơ sẽ phải nhận một trận thua đậm.

Nên thảy cầu thủ quyết tâm thi đấu thật hay nhằm gỡ gạc lại niềm tin nơi NHM bóng đá nước nhà. Cuộc đụng độ với UAE sẽ là trận đấu rốt cục của ĐT Việt Nam trong năm 2013. Trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 19.

Trong khi đó khả năng ra sân của Quốc Anh còn bỏ ngỏ. Cụ thể. ĐT Việt Nam lại đón chịu quá nhiều tổn thất.

Thế nên. HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng đã thế cổ vũ ý thức cầu thủ để đội tiếp chiến đầu vì màu cơ sắc áo. Thất bại 0-3 trước Uzbekistan ngay trên sân nhà khiến ĐT Việt Nam bị chỉ trích một cách thậm tệ.

Thủ môn Tấn Trường là người mắc lỗi lớn nhất trong trận thua đó. Ông Sỹ đã yêu cầu quờ quạng cầu thủ ra sân tập dượt. Nhưng cũng phải nhận định rằng Việt Nam không cùng đẳng cấp với những đội bóng ở cùng bảng đấu.

Trong trận lượt đi trên sân Mỹ Đình các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất tốt. Bước vào trận đấu này. (Theo thethao247). Đội trưởng Tấn Tài cũng không góp mặt vì thẻ phạt. 11. Vị thuyền trưởng người Nam Định cũng đề nghị học trò phải khắc phục vấn đề tâm lý cùng những sai sót ở trận gặp Uzbekistan và núm không lặp lại.