Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khám phá ngôi "biệt vui vui thự ma" huyền bí ở Đà Lạt.

Nhưng đây chỉ mới là một câu chuyện xung quanh căn nhà kì bí này

Khám phá ngôi

Ông Phi cũng nói thêm rằng người đàn ông đó đã chẳng thể biến mơ ước thành sự thực bởi ông đã chết bởi một tai nạn tàu bay ngay sau khi mua căn nhà trên.

Lung linh nơi miền cao nhưng cũng không kém phần kì bí đến rợn người. Cố nhiên. Nhưng cũng có “dị bản” là cô gái có thai thất tình nhảy xuống giếng tự tử… Vén màn ngôi nhà ma Đà Lạt Thời dãy biệt thự trên đường Trần Hưng Đạo còn là một khu nhà xuống cấp.

Thấy người tương hỗ thì đưa tay vẫy vẫy… Kể mãi rồi chẳng ai dám lai vãng đến khu vi la bỏ hoang trên đường Trần Hưng Đạo. Saigon Times Online. Nhiều người kể dù ngôi vi la không người lai vãng nhưng vào ban đêm lại có ánh đèn mờ ảo tỏa ra.

Thậm chí họ đã mời cả chương trình Ghost Hunters TV để đưa những nơi “hắc ám” này đến với công chúng. Tại Đà Lạt này. Hầu như tỉnh thành nào cũng mang trên mình những câu chuyện ma dị kì. Cách quốc lộ 20 khoảng 100m. Thậm chí có người còn cả quyết nhìn thấy bóng một cô gái đi lang thang trong rừng thông.

Nhưng ngành du lịch Đà Lạt đã tận dụng “thế mạnh” này để xây dựng nên một tỉnh thành đẹp ảo huyền. Có thể thời kì sẽ làm cho những ngôi nhà này rơi vào quên lãng nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ mờ nhạt trong kí ức của những người dân Đà Lạt. Khiến không ít người lạnh cả sống lưng. Lái xe nào cho cô quá giang mấy ngày sau lâm bệnh mà chết. Cánh tài xế taxi thường truyền tai du khách chuyện một cô gái mặc áo trắng.

Cũng cánh taxi Đà Lạt. Căn vi la này thuộc sở hữu của một người đàn ông ở đô thị Hồ Chí Minh. Có thông báo cho rằng một viên chức bảo vệ đã tự sát tại ngôi nhà này vào năm 1997. Hoang phế ẩn mình lặng lẽ giữa rừng thông

Khám phá ngôi

Trong thung lũng Mimosa lãng mạn làm cho người ta cảm thấy điều đáng sợ này là có thật.

Cô gái biến mất không để lại vết tích. Có người ta đồn thổi đó là oan hồn của một cô gái bị quan Pháp bắn chết. Một học giả nổi danh trên Đà Lạt thì tòa nhà này đã được tu bổ nhiều lần kể từ khi lần đầu xây dựng vào năm 1930. Tuy thế. Tóc dài đứng bên đường vẫy xe xin quá giang. Nhưng ông đã cho bỏ hoang và không một nhân viên bảo vệ nào dám canh giữ nơi này. Lên xe ngồi một chút.

Không biết bao nhiêu chuyện ly kỳ kinh rợn đã được tô vẽ nên. Không ai biết chắc rằng những bóng ma này có thật sự tồn tại hay không. “Dã Quỳ” Những giai thoại truyền khẩu nổi danh nhất trong số các ngôi nhà ma Đà Lạt phải kể đến căn biệt thự nằm dưới chân đèo Prenn.

Người dân địa phương và tài xế taxi đều cảm thấy lạnh mình khi đi ngang qua đây.

Mỗi lần đưa du khách ngang qua khu nhà này vào đêm khuya.

Lại rót vào tai họ giai thoại về tiếng cười. Có một ngôi nhà khá nức tiếng trên đèo Prenn.

Nhà ma nổi danh trên đèo Prenn Đối diện ngôi nhà bị chửi rủa trên còn có một biệt thự ma ám khác có tên là “Dã Quỳ” (một loài hoa của Mexico). Tiếng khóc nỉ non vọng ra từ khu nhà mờ ám. Có người lại bảo trông thấy một dải lụa trắng bay phân phất giữa đêm khuya nhưng lại gần thì mất hút. Theo lời ông Lê Phi. Sau đó đã bán cho một người Pháp gốc Việt vào năm 1986.