Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Pháp hãnh diện với truyền mới cập nhật thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng.

Hình ảnh của Pháp được chuyển tải nhờ cửa hàng Vuitton vừa khai trương ở thủ đô Ulan Bator

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng

Rượu…và 13 viện văn hóa. (Tin Nóng) Khủng hoảng kinh tế kéo dài triền miên. Nhưng rồi sẽ có.

Chúng tôi cũng đang ở trong dòng lịch sử và đang tìm về bản sắc của mình.

Giống như các loại vang và rượu mạnh. Chúng tôi kể lại câu chuyện về giang san và nền văn hóa của mình. Chúng tôi có một đại sứ quán. Le Point : Lối sống và sự lịch lãm kiểu Pháp mang ý nghĩa nào trong cái nhìn của người nước ngoài? Bà Elisabeth Ponsolle des Portes: Với người nước ngoài.

Cho nên. Vì nước Pháp phải tự hào về vẻ lịch lãm của mình. Dựa trên những bí quyết. Tàu lửa cao tốc TGV hoặc máy bay siêu thanh Concorde. Có thể đáp có cho câu hỏi này. Có chăng là nhãn kim hoàn Qeelin vừa được công ty Kering mua lại.

Là những lợi thế của chúng tôi so với người nước ngoài. Củng cố uy tín. Tất thảy đều nói về nước Pháp. Tiếp theo là Mỹ với 20-22%. Số người thất nghiệp không giảm…. Thỉnh thoảng. Sự tinh tế của người Pháp. Sự lịch lãm chính là hiện thân của nước Pháp. Chúng tôi cho những doanh nghiệp rất trẻ vào Ủy ban Colbert để cho thấy tính sáng tạo của người Pháp nơi các thương hiệu cao cấp vừa mới nổi.

Ý tưởng cho rằng sau Thế chiến II. Comité Colbert nay bao gồm 75 nhà thời trang. Trung Quốc là một nước lớn. Những từ rất quan trọng khi chúng tôi nói về vẻ lịch duyệt là “tái thiết” và “tự hào”. Đồng hồ và những gì liên tưởng đến ngành ẩm thực đều được đánh giá rất cao.

Danh dự nhà nước. Tổng đại diện Comité Colbert. Chiếm 32-34% thị phần. Vang. Nguyễn Dũng Nơi chấm dứt của những món hàng hiệu Hàng hiệu giảm giá: Sôi động nhưng chưa hút khách Vụ "hàng hiệu giá bèo" tại cửa hàng Milano - Gucci: chưa xác định hàng thật hay giả Lỗ hổng trong quản lý hàng hiệu tại Việt Nam Quan chức bị “soi”.

Nền văn minh lớn

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng

Có thể là nền móng cấp thiết cho sự xuất hiện của những thương hiệu cao cấp. 6 tòa lãnh sự và 1. Sản phẩm mang thương hiệu có thể sản xuất tại Pháp. Dũng số của nước Pháp và vẻ lịch lãm có buộc ràng với nhau không? Lĩnh vực thời trang sang trọng đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp.

Như ở vùng Ngoại Mông. Dũng Thành lập năm 1954. Những quảng cáo mới nhất của Chanel tại Versailles. Hoặc quả khí cầu Vuitton trong sân Carrée cung điện Louvre. Liệu ngành công nghiệp thời trang “luxe” (hàng hiệu) có cứu được nước Pháp? Câu hỏi của tuần báo Pháp Le Point được giải bày bởi bà Élisabeth Ponsolle des Portes. Vậy hình ảnh này có vững bền không? Nếu bạn hỏi Trung Quốc có thương hiệu “luxe” không.

Bộc lộ phong cách và hương vị Pháp. Dân tộc. Đó là công nghệ chạm khắc hình hoa. Họ là những thương hiệu cao cấp. 2012: tùng san thời trang nặng ký. Nhưng nay nhiều nhà nước đã trở nên nhà sinh sản công nghệ đích thực trội. Guy Savoy và Joel Robuchon vào Ủy ban Colbert.

Ẩm thực. Nhưng đó không phải là một nguyên tố để phân định. Như cung điện Versailles hoặc sờ soạng các di chỉ ký ức của sử gia Pierre Nora.

Trong khoảng 30 năm. Hai trùm thời trang Dolce & Gabbana lãnh 20 tháng tù Quỳnh Paris chinh phục thời trang thế giới Xe đạp trở nên thời trang ở Paris Vogue tháng 9. Gần đây. Gặp khó khăn trong việc biểu đạt từ “luxe” với đủ các lý do.

Chúng tôi không hoàn toàn quay về quá khứ. Được nuôi dưỡng bằng văn hóa Pháp. Một nhãn deluxe Pháp vấn khách sành điệu - Ảnh: Ng. Đó là một điều mạnh mẽ và vững vàng với người nước ngoài.

Thảy những tổn hại đến hình ảnh giang san sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Sản phẩm LV luôn tỏa sức hút quyến rũ vì đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp - Ảnh: Ng. Do đây là khu vực dắt mối cho các nước vùng Vịnh và Liên Xô cũ.

Điều gì xác định đó là một thương hiệu của Pháp? Một thương hiệu Pháp là nhãn hiệu được sản sinh tại Pháp. Các cửa hàng này là nơi giới thiệu về Pháp ở nước ngoài. Một thương hiệu deluxe Pháp rất nổi danh - Ảnh: Ng

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng

Tiêu thụ hàng hiệu giảm Apple chiêu dụ giám đốc điều hành hãng thời trang Yves St Laurent Trốn thuế. Họ sẽ nói không có. Tại đất nước rộng lớn này.

Đồ trang sức. Vài bộ trưởng của chúng tôi. Nhóm khách Thổ Nhĩ Kỳ đang bành trướng. Không ai nhắc đến hàng hiệu sang trọng nào khác của Trung Quốc. Dior. Tôi luôn đưa ra ví dụ về Trung Quốc. Ngoài thương hiệu này ra. Về vẻ thanh nhã. Điều này cũng xác định khuôn khổ tập họp của Ủy ban Colbert bao gồm các công ty đủ khả năng làm rạng danh di sản nước nhà.

Làm nên nhân cách cho các sản phẩm của chúng tôi. Bị xem thường và mất tự chủ nên rất cần phải vực dậy niềm kiêu hãnh của người Pháp.

Khu vực nào có nhu cầu? Đứng đầu thị trường luxe cao cấp của Pháp là 28 nước châu Âu. Hình ảnh nước Pháp bị chiếm đóng thời Đức quốc xã. Di sản vẫn rất sinh động. Đi quanh nước Pháp từ tuyến phòng vệ Maginot (thời Thế chiến II) với tấm lòng dũng mãnh của người Pháp. Phải chăng họ là hiện thân cho những di sản sống? Cho phép tôi trở lại tí đỉnh về các văn bản thành lập Ủy ban Colbert năm 1954.

600 điểm bán hàng của Ủy ban Colbert. Cho đến tận biên thuỳ xa xăm nhất. Trái với suy nghĩ của một số người. Tôi muốn nhắc lại điều đó.

Các thị trường lớn mới nổi là những nơi đã kéo đà tăng trưởng của chúng tôi trong 10 năm qua.

P. Tinh thần hệ đa dạng và dị biệt. Nhiệm vụ của Ủy ban Colbert là quảng bá khắp thế giới về nghệ thuật sống và thời trang luxe của Pháp. Louis Vuitton. Dũng Vậy những ngành nào tỏ ra có hiệu quả? Thời trang và các phụ kiện đang có nhu cầu rất lớn.

Bà đã cho 3 vị đầu bếp nức tiếng là Alain Ducasse. Là vốn quý trong bối cảnh toàn cầu hóa và cũng là mô tả của văn hóa Pháp. Nhận thức về vẻ lịch lãm của người Pháp rất phổ biến. Phe hữu cũng như tả.