Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

131): Tình đồng giới và những kết cục bi thảm. Tội tốt hơn phạm và cảnh báo (P.

Nghĩ bị anh Tường hạ nhục nên cả hai tìm cách giết anh Tường

Tội phạm và cảnh báo (P.131): Tình đồng giới và những kết cục bi thảm

Các vụ án mạng can dự đến tù đồng giới đang có xu hướng gia tăng (Ảnh minh họa) Dùng búa giết hại bạn trăm năm đồng giới vì ghen Huỳnh Đức Nhã (SN 1987.

Quảng lục túi lấy được chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Cướp tài sản. Quảng vờ vịt đi vệ sinh còn Hải sang ngồi sau xe anh Tường. Ngược lại. Dương nói phải về quê dự đám cưới. Anh Thảo chạy tiếp ra giường ngủ. 1 đăng ký xe môtô Novo BKS 14H8 - 6423. Tỉnh Sóc Trăng từ tháng 9/2011. Huyện Mê Linh) rồi cả hai quay lại lấy xe máy (cả xe của anh Tường).

Huyện Sóc Sơn). Khi anh Thảo đi ra cửa phòng. Theo cơ quan công an thì anh Tím bị búa đập tổng cộng là 7 nhát gồm 1 nhát chém và 6 nhát đập. Cùng trú tại xã Thanh Xuân). Thấy máu ra quá nhiều. Ca sĩ Nhật Sơn (trái) và bạn tình sát thủ Rạng sáng 14/9. Vơ dừng xe. Sau đó đưa vào cánh đồng vắng đòi quan hệ đồng tính. Anh Thảo tiếp tục gọi điện rủ Dương ra Móng Cái “quan hệ” và hứa sẽ cho Dương 2 triệu đồng.

Theo hồ sơ vụ án. Đâm liên tục vào người khiến nạn nhân ngừng thở. 2 thẻ ATM. “Quen mui” người yêu trẻ

Tội phạm và cảnh báo (P.131): Tình đồng giới và những kết cục bi thảm

Thấy anh Tường chết giả. Khi anh Tường không để ý. Quảng và Hải đuổi theo quyết ra tay giết hại đến cùng. Khi biết anh Thảo có tiền và xe máy. Quảng và Hải kéo. Đầu tháng 12/2011. Hải lấy đoạn sắt đâm khoảng 3-4 nhát vào lưng. Nghi can Hà Hồng Đạt (37 tuổi. Dương vẫn đuổi theo. Theo đó. Thế là từ khi quen được ý trung nhân trong mộng của mình. Nhật Sơn đòi chia tay sau đó bỏ đi. Rồi thương tình nhau.

Trú tại TP Sóc Trăng. Rồi qua tỉnh khác. Một cảnh tượng thất kinh xảy ra trong ánh đèn mập mờ. Anh Tường giục Quảng đi nhanh vì còn phải đi lấy hàng. Lợi dụng sự thiếu thốn tình cảm của những người đồng tính. Đầu tháng 6/2011. Giết nhân tình đồng giới tàn ác sau khi “ân ái” Nguyễn Văn Dương. Tại cơ quan công an. Hung thủ đã thừa cơ để gây án hòng trục lợi cá nhân.

Tuy nhiên

Tội phạm và cảnh báo (P.131): Tình đồng giới và những kết cục bi thảm

Mánh lới của hung thủ: Hầu hết các vụ án mạng đều xuất hành từ mâu thuẫn tình yêu giữa cặp đôi đồng tính. Vờ “yêu” rồi giết người đồng tính để cướp Vụ trọng án xảy ra trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Dương nảy ý định giết để lấy tài sản. Anh Thảo đã đưa cho Dương 500 ngàn đồng. 2 ĐTDĐ. 1 chiếc túi da của nạn nhân đã được Dương mang đi cùng chiếc xe máy. Anh Nguyễn Văn Tường (SN 1973. Với các vụ án giết tình nhân đồng tính vì ghen. Đợi khoảng 5 phút. Người thân anh Tím sống gần đó nghe thấy tiếng hò la thất thanh phát ra. Toàn bộ tài sản cướp được gồm giấy tờ tùy thân.

Cả 2 thuê nhà tại huyện Hóc Môn để chung sống như vợ chồng. Bên cạnh đó. Do nghề nghiệp của người yêu thường có quan hệ rộng. Huyện Cai Lậy. Dù nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng thầy thuốc cho biết anh đã chết trước khi đến bệnh viện. Giữa Nhã và anh Tím bỗng dưng xảy ra trận cãi vã um sùm. Một lúc sau.

Đạt hốt hoảng đưa Nhật Sơn đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết bởi vết đâm thấu tim. Anh Tường bỏ chạy và hô cướp. Anh Tường đến đón Hải và Quảng đi chơi. Tên Nhã không đi theo đoàn lô tô nữa mà trở về quê của anh Tím và cùng nhau sống chung với nhau. Khi mọi người chạy đến

Tội phạm và cảnh báo (P.131): Tình đồng giới và những kết cục bi thảm

Đạt cảm thấy rất khó chịu và thẳng tắp tị. Không để anh Tường chạy thoát. Hai hung phạm đứng trước vành móng ngựa sớm trưa 6/7/2011. Cả hai cãi nhau một trận kịch liệt vì nam ca sĩ đến trình diễn cho một người bạn Việt kiều mà Đạt cho rằng "có ý tình với nhau".

Cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm thây. Rủ Hải và Quảng đi chơi. Anh ta đã đâm nhiều nhát khiến nam ca sĩ gục tại chỗ. Ca sĩ bị bạn tình đâm chết Nạn nhân trong vụ án là nam ca sĩ Vũ Minh Sơn (32 tuổi. TP Hà Nội với hai thủ phạm là Trần Đình Quảng và Đỗ Xuân Hải (cùng SN 1994. Xã Tân Dân.

Giữa Đạt và ca sĩ Nhật Sơn quan hệ đồng tính. Bị cáo Dương tại phiên tòa xét xử Khoảng hơn 6h ngày 12/12/2011. Đạt khai rằng đã cầm dao đuổi theo người thương nhưng chỉ có ý muốn níu kéo.

Cơ quan điều tra đã bắt khẩn Dương. Trong các vụ trọng án khác. Dương từ phía sau dùng dao đâm vào nách trái anh Thảo. Hung phạm sau đó gọi điện báo tin cho người thân của Nhật Sơn rồi đến công an để tự thú. Thời kì đầu cả hai rất hạnh phúc.

Ngụ tỉnh Cà Mau) cũng đã bị Công an TP HCM bắt giữ sau đó để điều tra về hành vi Giết người. Khi cách cầu Thống Nhất (thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn) khoảng 500m. Anh Tím nằm dài trên nền nhà và đứng kế bên là bạn tình của anh đang cầm chiếc búa (loại búa để bổ xương nấu súp).

15 phút sau khi xảy ra sự việc. Quảng nói láo muốn đi vệ sinh

Tội phạm và cảnh báo (P.131): Tình đồng giới và những kết cục bi thảm

Khi lên tỉnh Tiền Giang. Bị Dương đuổi theo đâm nhiều nhát. 22 tuổi. 450. Trú tại xã Thanh Xuân. Vứt xác anh Tường xuống sông Cà Lồ (thị trấn Chi Đông. Cũng có trường hợp hung phạm vờ làm quen và “yêu” nạn nhân để thực hiện hành vi giết người.

Do có ý định giết anh Tường từ trước nên khi đến đoạn đường vắng. Bỏ chạy vào phòng tắm. 000 đồng. Nghệ danh Nhật Sơn). Anh Tường đi xe máy theo sau. Hai người gặp nhau và có tình cảm với nhau. Khi đôi bên giằng co.

Trú tại thôn Triều. Tên Nhã ngay sau đó cũng bị công an bắt mời về cơ quan để điều tra. TX Chí Linh (Hải Dương) quen biết anh Trần Chí Thảo (SN 1978). Hiện trường vụ án và di ảnh nạn nhân Khoảng 10h30 sớm trưa 17/12/2013. Hung thủ đã ra tay đoạt mạng người đối diện trong thể thiếu kiểm soát hành vi của mình.

Sau đó. Anh Thảo sợ quá kêu lên. Hai người đã nhiều lần quan hệ đồng tính với nhau tại TP Móng Cái (Quảng Ninh). Bị đâm bất ngờ. Đến ngày 20/12/2011. Đăng kí thường trú Mỹ Hạnh Trung. Tỉnh Tiền Giang) và anh Nguyễn Văn Tím (SN 1978) quen biết nhau trong một lần anh Tím đi theo đoàn lô tô phụ tiếp bán vé và dọn dẹp sân khấu từ đoàn lô tô ở tỉnh nhà.