Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Triển ebook đồ họa trong c++ cầu thang nét đẹp kiến trúc nhà thờ cổ việt nam nội thất phòng khách sang trọng lãm đồ án thiết kế 'M Point'

Nguồn:

Từ khi được thành lập vào năm 1993, Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Trường Đại học Kiến trúc TP HCM luôn là một cơ sở đào tạo có tiếng hàng đầu về các lĩnh vực thiết kế đồ họa (Graphic Design), thời trang (Fashion Design), sản phẩm công nghiệp (Product Design) trong toàn khu vực miền Nam. Các thế hệ sinh viên ra trường từ trước đến nay được giới chuyên môn, các doanh nghiệp tuyển dụng ưu tiên chọn lựa và đánh giá cao về tri thức mở mang, cập nhật, kỹ năng thể hiện tinh tế... Đặc biệt, khả năng sáng tạo là một biểu trưng và điểm mạnh trong tiêu   đồ họa chơi fifa online 3 nhà ống đặt báo kiến trúc nhà đẹp nội thất nhà sang trọng   chí đào tạo của khoa.

Triển lãm là một sân chơi cho các sinh viên thiết kế trong trường và ở bít tất các trường đào tạo thiết kế trong TP HCM.

Triển lãm "M Point" là một sự kiện nhằm giới thiệu những ý tưởng sáng tạo độc đáo của sinh viên thế hệ   học đồ họa web lan can những kiến trúc nhà ống đẹp trang trí nội thất sang trọng   mới đến công chúng, các doanh nghiệp dùng nhân

Day revit

lực thiết kế. Đồng thời, triển lãm còn là một sân chơi cho các sinh viên thiết kế trong trường và ở tất tật các trường đào tạo thiết kế trong TP HCM. Đây cũng là cơ hội cho các bạn học trò phổ thông đang tìm hiểu, chọn lọc ngành học ở bậc đại học có được những thông tin hữu hình về các ngành nghề thiết kế.

Đặc biệt, theo đánh giá của trưởng ban tổ chức, năm 2013 là một năm cao điểm với sự tập hợp của sinh viên tốt nghiệp cả hai khóa MT08 và MT09. Đây là hai khóa vừa sang trọng chương trình cách tân cập nhật nhất, do đó, các tác phẩm được lựa chọn vào triển lãm đều có tính đổi mới mạnh mẽ.

Triển   đồ họa là gì nhà hàng nét đẹp kiến trúc nhà thờ cổ việt nam nội thất sang trọng   lãm "M Point" sẽ là một tiếng vang để đánh thức các doanh nghiệp Việt Nam cầu mong lại về tiềm năng của thiết kế sáng tạo.

Không gian triển lãm gồm 100 tác phẩm của ba chuyên ngành được tuyển chọn từ những đồ án thiết kế xuất sắc của gần 500 sinh viên thiết kế với tiêu chí hướng   game đồ họa đẹp nhà văn phòng kiến trúc ngôi nhà đẹp sang trọng với nội thất gỗ sồi   tới sự sáng tạo mang tính tiên phong, tính nhân văn và thiết kế xanh. Trong đó bao gồm:

 40 đồ án chuyên ngành thiết kế đồ họa:  Khách tham quan được thưởng lãm đa dạng các đồ án từ các thiết kế thương hiệu đến các mẫu thiết

Đào tạo đồ họa

kế web, thiết kế đồ họa cho sự kiện, bao bì sản phẩm, truyện tranh minh họa, đồ án TVC lăng xê truyền hình...

 30 đồ án thiết kế chuyên ngành thiết kế sản phẩm: Khách tham quan sẽ thấy tư duy sáng tạo của sinh viên từ hình dạng, màu sắc cho đến vận dụng thực tiễn của sản   đồ họa đẹp phòng bếp kiến trúc nhà đẹp 2 tầng nội thất phòng khách sang trọng   phẩm. Hệ thống các bài triển lãm đa dạng về thể loại: từ những sản phẩm gia dụng cho đến đồ gỗ nội thất, từ những thiết kế thực tế sẵn sàng để đưa vào sản xuất cho đến những thiết kế mang đầy tính ý tưởng đột phá. Từ đó, các doanh nghiệp có thể đánh giá được tay nghề và có thể tuyển lựa nguồn nhân lực phù hợp.

 30 đồ án thiết kế chuyên ngành thiết kế thời trang:  Qua khu vực thời trang, khách tham quan không những thấy được kỹ năng của từng sinh viên mà còn cảm nhận được sự pha trộn các chất liệu khác nhau một cách   đồ họa trong excel căn hộ kiến trúc nhà ống đẹp trang trí nội thất sang trọng   tài ba và tinh tế. Ngoài ra, các mẫu thời trang sẽ được những người mẫu diễn đạt trên sàn catwalk để người xem chiêm ngưỡng các bộ trang phục một cách sinh động hơn.

Không

Hoc revit

gian triển lãm gồm 100 tác phẩm của ba chuyên ngành được tuyển chọn từ những đồ án thiết kế xuất sắc của gần 500 sinh viên thiết kế với tiêu chí hướng tới sự sáng tạo mang tính tiên phong, tính nhân   học đồ họa web nhà phố bảng giá quảng cáo kiến trúc nhà đẹp nội thất nhà sang trọng   bản và thiết kế xanh.

Triển lãm "M Point" sẽ là một tiếng vang để đánh thức các doanh nghiệp Việt Nam nhóng lại về tiềm năng của thiết kế sáng tạo, "chìa khóa vàng" giúp doanh nghiệp vượt qua được những khó khăn về sút giảm doanh số, uổng nguyên vật liệu tăng cao, cạnh tranh thương hiệu yếu kém, chưa đáp ứng đúng nhu chuồng tiêu dung của thị trường nội địa...

Triển lãm mở cửa cho mọi đối tượng đến tham quan từ ngày 8 đến ngày 12 tháng 11 (từ 8h sáng đến 17h mỗi ngày), tại đại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP HCM - 196 Pasteur, quận 3, TP HCM.

 Hải My 


Link: http://ione.Vnexpress.Net/tin-tuc/hoc-duong/trien-lam-do-an-thiet-ke-m-point-2906230.Html