Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hệ lụy từ việc người dân khá là hot đua nhau mua thực phẩm chức năng để chữa bệnh.

Đáng buồn

Hệ lụy từ việc người dân đua nhau mua thực phẩm chức năng để chữa bệnh

Đến khi Công ty làm ăn nhằm lỗ.

Lăng xê sản phẩm ở “trên trời”. ”. Hội sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Theo phản ảnh của người dân. Bán hết đất đai nhà cửa mua sản phẩm. Mặt khác. Đây cũng chính là một trong những nguyên cớ làm cho số người mua thực phẩm chức năng trên địa bàn càng ngày càng tăng. Không ít hộ thuộc diện hộ nghèo đã đi vay khắp nơi để mua sản phẩm về chữa bệnh.

Các cơ quan chức năng huyện Đắk Glong tuyên truyền cho người dân những hiểu biết đúng đắn về thực phẩm chức năng. Hiện thời đang là thời kỳ cao điểm để thu hoạch mùa vụ cà phê. Trong thực tại. “Tôi vốn bị bệnh hở van tim và suy tim độ 4. Những người tham dự mua các sản phẩm của công ty được gọi là dự vào “dự án cuộc sống hạnh phúc”.

Ông Kinh tỏ bày. Nghe thực phẩm chức năng Unicity có thể chữa được bách bệnh nên tôi đã dồn hết lương hưu và xin thêm con cái để mua về uống. Tuy nhiên. Các địa phương có người mua nhiều như xã Đắk Plao. Trình độ nhận thức còn hạn chế. Các sản phẩm có giá từ 170.

000 đồng. Đắk Som. Khiến cho người dân tin. Một số người dân bị các đối tượng ngoài tỉnh lôi kéo đi kinh doanh thực phẩm chức năng để hưởng lợi khi rủ được nhiều người cùng mua.

Bởi bản tính đây chỉ là một hình thức bán hàng đa cấp.

Theo hầu hết người mua thì để chữa khỏi một bệnh phải mua nhiều lần. 900. Phó trưởng Công an huyện Đắk GLong cho biết. 000 đồng đến 2. Cũng vì dồn hết tiền mua thuốc vì vậy tiêu cho việc ăn uống của hai vợ chồng già cũng phải kiệm ước hơn trước rất nhiều nhưng bệnh tình đến nay vẫn chưa khỏi. Đắk Nông. Gây ra những hệ lụy trong cuộc sống và ảnh hưởng đến ANTT tại địa phương.

Đồ uống trái cây tăng cường hệ miễn nhiễm. Thực phẩm chức năng Unicity có xuất xứ từ Mỹ và do Công ty TNHH Unicity Việt Nam phân phối. Đồ uống giàu dinh dưỡng và chất xơ. Đồ uống giảm mỡ thừa. Xuống tận Sài Gòn tham gia hội thảo và mua sản phẩm chức năng Unicity. Hiện toàn huyện có khoảng gần 200 người mua và dùng dòng thực phẩm này với niềm tin là chữa khỏi bệnh.

Với những thủ đoạn chào hàng. Tuy nhiên. Xã Đắk Ha. Sản phẩm hỗ trợ phát triển cơ và cải thiện trí nhớ. Nhiều hộ có điều kiện hơn cũng dồn hết tiền nhà có để mua như gia đình ông Phạm Văn Kinh ở thôn 5. Nhưng hầu hết người mua sản phẩm đều ngộ nhận rằng thực phẩm chức năng này có thể trị được bách bệnh. Vỡ nợ thì người dân lại rơi vào cảnh trắng tay… Theo Công an huyện Đắk Glong.

Một lần hết từ 19 đến 20 triệu đồng. Trà thảo dược nhẹ nhõm làm sạch đường ruột. Một lần mua như vậy hết khoảng 20 triệu đồng. Đắk Rmăng và xã Đắk Ha…. Cũng vì tin rằng sẽ chữa khỏi bệnh nên nhiều người đã quyết tâm mua bằng được sản phẩm về dùng với giá cắt cổ.

Thực phẩm chức năng Unicity ngày nay đang được phân phối trên thị trường gồm có 13 dòng sản phẩm với các tên gọi bằng tiếng Việt. Huyện Đắk GLong. Kể cả bệnh hiểm nghèo. Điều đáng nói là dù rằng trên bao bì của ắt các loại sản phẩm này đều có ghi dòng chữ “Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc”.

Như: đồ uống tăng lực sáng ý. Số lượt người mua và dùng vẫn còn rất nhiều và đang có chiều hướng tăng nhanh. Nguyên cớ của tình trạng này một phần do hồ hết bà con không biết chữ. Thượng tá Bùi Văn Duyên.

Nhưng vì tham dự “dự án cuộc sống hạnh phúc” nên nhiều người đã bỏ bê công việc nương rẫy để dành thời kì đi làm hồ sơ.