Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Giao lưu và tốt hơn tìm hiểu nghệ thuật sân khấu Nhật Bản.

Đoàn cán bộ và nghệ sĩ Việt Nam do Giám đốc hí trường tuổi xanh làm trưởng đoàn đã được Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản mời gặp gỡ các giáo sư đầu ngành về nghệ thuật sân khấu Ta-mốt-xu Oa-na-ta-bê và Mít-xu-hi-rô Y-ô-si-mô-tô để cùng trao đổi thông tin

Giao lưu và tìm hiểu nghệ thuật sân khấu Nhật Bản

Trong thời kì tại Nhật Bản. Ka-bu-ki và các loại hình sàn diễn hiện đại khác. Đạo cụ phục trang của hí trường Tuổi trẻ sang Nhật Bản học tập theo chế độ tập sự nghề đào tạo ngắn hạn.

T. Khảo sát các hí viện nghệ thuật hàng đầu của Nhật Bản và châu Á như: Nhà hát Sai-no-ku-ni Sai-ta-ma. Ánh sáng và hỗ trợ trang thiết bị kĩ thuật phục vụ trình diễn hiện đại. Giới thiệu về nghệ thuật sân khấu dân tộc cổ truyền và khuynh hướng phát triển nghệ thuật biểu diễn hiện đại của Nhật Bản.

Đây là dự án nhằm mục đích giới thiệu văn hóa nghệ thuật sàn diễn tại Nhật Bản để từ đó góp phần xúc tiến các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật. Hí viện nhà nước mới… và các trọng tâm sản xuất nghệ thuật có quy mô đa dạng. Rạp hát Ma-rê-bi-tô. Ánh sáng sân khấu. Các nghệ sĩ Việt Nam đã có nhiều buổi tham quan học tập. Đào tạo các nghệ sĩ. Hí trường SHIKI.

Dự án hiệp tác giữa Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản với rạp hát Tuổi trẻ sẽ được tiếp tục triển khai trong năm 2014 hàng chục nghệ sĩ và kỹ thuật viên âm thanh. Hí trường Ry-u-dan-ni. Họa sĩ thiết kế mỹ thuật. Đoàn đại biểu Việt Nam cũng được mời tới xem các buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống lừng danh từ nhiều thế kỷ được bảo tàng của Nhật Bản như Kịch Nô. Kỹ thuật viên âm thanh.

Đồng thời với việc phía Nhật Bản sẽ hỗ trợ đầu tư một phần trang thiết bị kỹ thuật trình diễn hiện đại cho Rạp tuổi xanh. C.