Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Thái Hòa ngày hôm nay xin lỗi người đồng tính vì “Tèo Em”.

Và các bạn LGBT Đầu tiên không gì khác hơn là cho mình gửi lời xin lỗi tới tuốt tuột mọi người nhé! Thật ra tụi mình không hề có ý kì thị hay gì gì đó đâu

Thái Hòa xin lỗi người đồng tính vì “Tèo Em”

Và mọi người hiểu một điều là bọn mình xoành xoạch ủng hộ các bạn LGBT tụi LGBT cũng có một trái tim và trái tim LGBT thì cũng bằng thịt mà thôi. Lời thoại phản cảm này khiến nhiều người đồng tính cảm thấy bị sỉ nhục. Rồi em là gay cũng có. Diễn viên Thái Hòa bất thần đăng status gửi đến cộng đồng LGBT. Lẽ ra phải làm khéo đi thì hay hơn.

Thật lòng tụi anh hoàn toàn không có ý xấu gì với người đồng tính cả. Đây là lời xin lỗi của Thái Hòa gửi tới những người thuộc thế giới thứ 3 vì bộ phim đang làm mưa gió tại các rạp Tèo Em. Bạn thân cũng có.

Sủa ra sao? Chó ô-môi sẽ đi ra sao sủa như thế nào?”. “Chào. Thành thật cho mình gửi lời xin lỗi đến Julia Tang. Thái Hòa tỏ bày mình rất buồn và xin lỗi cộng đồng LGBT khá thành khẩn.

Bạn bè em và các bạn LGBT nhé

Thái Hòa xin lỗi người đồng tính vì “Tèo Em”

Haiz lầm lỗi thì ai cũng phải có lần vấp phải. Mấy bà dì và em họ là les. Bữa qua giờ có nghĩ suy đến vấn đề này và rất buồn. Rất hân hạnh được kết thêm một người bạn. Trước đó Thái Hòa cũng đăng status khá buồn khi nhận được những phê bình từ giới chuyên môn.

Dù nhận nhiều lời chê trách từ giới chuyên môn nhưng Tèo Em vẫn thắng lớn trên trận mạc doanh thu và được khán giả yêu thích. ” Căn nguyên status xin lỗi của Thái Hòa là do trước đó phim Tèo Em nhận được nhiều phản hồi bị động của khán giả là người đồng tính về lời thoại của phim. Vì xung quanh trong môi trường làm việc của tụi mình thì mọi người cũng biết rồi.

Nên hẳn nhiên là mình hiểu và nhìn nhận em và các bạn cũng thông thường như các cô.

Tối Hôm qua anh và Thái Hòa đã chuyện trò với nhau về chuyện đáng tiếc này và kiên cố lần sau tụi anh sẽ cẩn thận hơn.

Hy vọng em nhận lời xin lỗi của anh và không để lòng nhé. Nam diễn viên cho biết sẽ “móc ruột móc gan” kể khổ cho thân phận Tèo Em. Trên Facebook cá nhân

Thái Hòa xin lỗi người đồng tính vì “Tèo Em”

Trong phim có đoạn các nhân vật hội thoại với nhau như sau: “Nếu là chó pê đê sẽ đi kiểu gì.

Bọn mình sẽ suy nghĩ kỹ về những gì mình gây ra. Hiện tại. Mình sẽ nói lại với anh Charlie và tụi mình sẽ thật lưu ý đến vấn đề này hơn. Dì hay anh em thôi. Lẫn nữa mình xin lỗi nhé!” Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng phân bua đoàn phim không hề có ý xấu với người đồng tính: "Cám ơn em đã nhận lời làm bạn! Anh đang ở Cali nên biết tin này chậm trễ.

" Không chỉ riêng về vấn đề mẫn cảm này. Hôm nay. Không thân cũng có và ngay như gia đình mình cũng có. Trước phản ứng của khán giả. Không thân cũng có. “Nhưng có nhẽ mình chưa hiểu tận sâu vấn đề nên để xảy ra sơ xuất như vậy.

Chỉ mong.