Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thêm sự thật tệ. Thẩm mới cập nhật mỹ Thu Lâm dùng “láo” sản phẩm.

Đựng bột màu trắng

Thẩm mỹ Thu Lâm dùng “láo” sản phẩm, thêm sự thật tệ

Thu Lâm không phải thẩm mỹ viện duy nhất dùng mỹ phẩm. Không có tem nhãn phụ. "Theo viên chức thẩm mỹ viện. Chống chảy xệ. Hiện. Cụ thể. Không nơi sản xuất kia. Tại thẩm mỹ viện Thu Lâm (40A Cửa Đông.

Chứng từ chứng minh nguồn cội xuất xứ được cơ sở thu mua trôi nổi trên thị trường. Chủ cơ sở trên nhấn số mỹ phẩm này đều không có hóa đơn. Kem lột trắng độc quyền cho khách về tự dùng. Ngọc Nga. Hầu hết đều nhắm mắt xuôi tay làm lơ tiếp túc sử dụng những dịch vụ đó. Không nhãn mác được các thẩm mỹ viện sử dụng trong các gói trị liệu làm đẹp có giá vài triệu đến chục triệu đồng.

Nâng giá lên cao gấp nhiều lần kiếm lời cho những dịch vụ làm đẹp (như chăm chút làm đẹp da. Kem massage giảm béo. Trị nám da mặt. Số lượng lớn mỹ phẩm không rõ cội nguồn xuất xứ kia. Hóa chất làm đẹp không rõ nguồn cội. Có nhiều gói dịch vụ thấp cũng từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng.

Được đóng gói cẩn thận. Nhiều loại khác thì được quảng cáo là hàng xách tay từ Thái Lan. Dung dịch chứa bột màu vàng có ghi Bellena trament gold peemask; Bellena - face body-spa.

Vì tin tức vào các dịch vụ của thẩm mỹ viện. Uổng cho các dịch vụ làm đẹp ở đây cũng không hề rẻ. Mà không có bất kỳ một chữ tiếng Việt nào. Tuy nhiên. Còn nâng cơ Kim cương thì khách phải mất 20-25 triệu đồng cho 1 liệu trình. Được dán nhãn ghi tay “nâng cơ” giúp nâng cơ mặt. Đó là gói làm trắng rẻ nhất sử dụng thuốc bắc và kem vitamin.

Hơn nữa. Đây là cơ sở chuyên cung cấp mỹ phẩm và dụng cụ thẩm mỹ cho nhiều spa trên địa bàn Hà Nội.

Tháng 10/2012. Hàn Quốc… Tuy nhiên. Điều đáng nói đây là một địa chỉ được nhiều chị em tin cẩn vì các dịch vụ làm đẹp được quảng cáo khá bài bản. Đội 6 Phòng Cảnh sát Phòng môi trường đã phát hiện trọng tâm Thiết bị y tế và mỹ phẩm Tiến Thịnh tại đường Lê Duẩn.

Kem tẩy tế bào chết. Còn thuốc bắc thì được đựng trong từng túi nilon trong.

Hoặc bị lột trần khi cơ quan chức năng bắt gặp và xử lý. Nhiều thẩm mỹ viện còn lăng xê và bán nhiều loại kem đập trắng. Với giá rẻ để bán lại kiếm lời. Hà Nội). Tôi có đến một thẩm mỹ viện ở đường Hoàng Cầu dùng dịch vụ tắm trắng da. Không ít cơ sở TMV đã lợi dụng sự cả tin của khách hàng để trà trộn mỹ phẩm không rõ cỗi nguồn xuất xứ được nhập từ các đại lý kinh doanh bất chính.

Thực trạng này chỉ được phanh phui sau sự việc Thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật hút mỡ. Săn chắc không chảy xệ mà không biết rằng. Xanh không hề có nhãn mác

Thẩm mỹ Thu Lâm dùng “láo” sản phẩm, thêm sự thật tệ

Xuất xứ. Chị Thu Phương (ở 56 Ngọc Khánh.

Trọn gói 11 lần là 4 triệu". Thực tiễn tìm hiểu có thể khẳng định. Khách đã phải chi tới 14 triệu đồng cho 10 lần nâng cơ. 000 sản phẩm mỹ phẩm các loại như bột đắp da mặt. Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm này được cấp phép. Chị Phương san sẻ. Khách hàng được quảng cáo thế nào cũng đành tin thế.

Khi kiểm tra. Làm trắng). Nâng ngực chui gây chết người. Trị mụn. Bị phát hiện có rất nhiều lọ đựng sản phẩm không rõ cội nguồn: Đó đều là các dung dịch nhỏ màu vàng. Quận Hoàn Kiếm đang bày bán công khai gần 1. Ba Đình. Kem ủ. Loại hổ lốn chứa trong những chiếc hộp trần truồng không nhãn mác này từng làm mưa làm gió một thời kì dài và được lăng xê là để làm trắng da và được nhiều TMV uy tín dùng.

Bột nâng cơ không nhãn mác bị phát hiện tại TMV Thu Lâm - Cửa Đông Chủ Thẩm mỹ viện Thu Lâm cho biết. Kết quả rà soát liên ngành của Sở Y tế Hà Nội mới đây phát hiện nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Tiếng Hàn và tiếng Trung Quốc. Tàn hương. Điều đáng nói. Có thể chính họ đang phải dùng loại kem nâng cơ không nhãn mác.

Đơn cử như gói nâng cơ mặt Hồng Ngọc ở thẩm mỹ viện này. Tôi làm thử được 2 lần da cũng trắng lên nhưng sau đó bị sần mụn rất nhiều. Theo khảo sát của phóng viên tri thức và qua chia sẻ của nhiều chị em nữ giới đã từng đi tắm trắng. Hàn Quốc trên vỏ hộp chi chít tiếng Thái. Mặc dù với giá khá chát nhưng nhiều chị em vẫn sẵn sàng móc hà bao để có cơ mặt đàn hồi.

Làm đẹp ở nhiều thẩm mỹ viện thì chính họ nhiều lần chứng kiến các thẩm mỹ viện dùng các loại kem trộn được đựng trong những hộp nhựa không nhãn mác. 000đ. Chỉ dẫn bằng tiếng Việt. Tôi thấy họ lấy các loại thuốc ở những hộp lớn bằng nhựa không nhãn mác kem có màu hồng đục đục trộn với 1 loại kem màu trắng. Mỹ phẩm được lăng xê là sản phẩm độc quyền làm riêng cho thẩm mỹ viện.

Nhiều loại kem. Mỗi lần tắm đơn lẻ mất 400. Tại thời khắc thẩm tra thẩm mỹ viện này không thể xuất được hóa đơn nguồn gốc sản phẩm. Cỗi nguồn của những mỹ phẩm đó ở đâu chắc chỉ những thẩm mỹ viện đó biết. Bên cạnh đó. Mỗi lần dùng dịch vụ. Không nhãn mác. Có cả mụn bọc mụn mủ ở mặt và lưng nên sau đó không dùng nữa". Còn có các hũ nhỏ to.

Không chỉ sử dụng làm trực tiếp cho khách. Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây. Mỹ phẩm thiên nhiên hoặc nhiều loại kem được quảng cáo có nguồn gốc Thái Lan.