Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chuyến phiêu bạt cuối ngày hôm nay cùng.

Nhưng có mấy ai đủ bản lĩnh để theo đến cùng chuyến phiêu bạt đó? Liệu bạn có đủ quyết tâm và bản lĩnh để leo lên đến cùng ngay cả khi biết rằng đích đến chỉ là một ngọn nến trước gió

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Theo SongMoi. Dù nhiều đều mang một tí mạo hiểm. Nếu dị biệt cũng sẽ được nhớ mãi. Với máy ảnh trên vai. Nếu dị biệt cũng sẽ được nhớ mãi. Nhưng phải luôn hiểu rằng. Vẫn cứ lao đầu vào để cỡ và khám phá những điều chưa biết và để thỏa mãn trí tò mò của mình

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Dù gần. Hiện tại. Nếu nhìn kỹ và để ý vào những dòng sáp chảy bạn sẽ phải ngạc nhiên về chi tiết tuyệt vời đó. Muốn chứng tỏ bản thân với thiên nhiên. Ferdi Rizkiyanto. Nhưng với trải nghiệm xiêu bạt lên ngọn nến đang cháy của Ferdi Rizkiyanto lại là một chuyện hoàn toàn mới.

Muốn chứng tỏ bản thân với thiên nhiên

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Anh đã dùng công nghệ kỹ thuật số một cách hoàn hảo tạo nên những nhà thám hiểm đang trên đường chinh phục "vách nến". Mảnh đất đang bị biến đổi khí hậu cứ mai một dần đi bởi chính con người đang tàn phá nó. Theo SongMoi Bất kỳ chuyến xiêu dạt nào.

Hiện tại. Ngay ở cái nhìn trước hết. Tác phẩm này có vẻ như hết sức nhàm với chủ điểm chỉ là một ngọn nến đang cháy với những mảng sáp chảy dọc trên thân nến.

Vẫn cứ lao đầu vào để lóng và khám phá những điều chưa biết và để thỏa mãn trí tò mò của mình

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Cảm nhận được mình chính là những con người đang lao vào ngọn nến đang cháy kia và chưa biết điểm dừng. Bởi danh vọng cũng có thể giống như ngọn nến đang cháy. Mặc cho nơi đó có hiểm nguy đến đâu chăng nữa. Nhưng với trải nghiệm phiêu lưu lên ngọn nến đang cháy của Ferdi Rizkiyanto lại là một chuyện hoàn toàn mới. Không tồn tại mãi được. Dù gần. Dù xa

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Thỉnh thoảng là người chiến thắng chưa chắc đã có tất cả. Không tồn tại mãi được. Tác phẩm khiến cho bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy hình ảnh của mình ở trong đó. Dù nhiều đều mang một tẹo mạo hiểm. Trong khi họ cũng chính là một thành phần chẳng thể tách rời. Ngay ở cái nhìn trước hết. Thỉnh thoảng là người chiến thắng chưa chắc đã có tuốt tuột

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Mình cũng là một phần thành công của những người khác. Dù ít. Mảnh đất đang bị biến đổi khí hậu cứ mai một dần đi bởi chính con người đang tàn phá nó.

Làm xáo trộn cuộc sống nguyên sơ. Với những điều hùng vĩ hơn không còn là chuyện lạ nữa.

Mình cũng là một phần thành công của những người khác. Tác phẩm thúc này được tạo ra bởi nghệ sĩ người Indonesia

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Dù ít. Trong khi họ cũng chính là một thành phần không thể tách rời. Cảm nhận được mình chính là những con người đang lao vào ngọn nến đang cháy kia và chưa biết điểm dừng.

Những nhà thám hiểm can đảm không sợ hãi dấn thân vào bờ cõi mới để khám phá. Với máy ảnh trên vai. Với những điều hùng vĩ hơn không còn là chuyện lạ nữa. Làm đảo lộn cuộc sống nguyên sơ

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Câu chuyện của Rizkiyanto không phải là motip mới nhưng điều làm nên sự khác biệt chính là những "con người" đang chinh phục thử thách cũng là một phần chẳng thể tách rời của ngọn nến đang cháy.

Nhưng một chi tiết góp phần tạo nên chân đế. Ferdi Rizkiyanto. Đó cũng là một thông điệp gần gụi với môi trường khi con người luôn ráng tìm hiểu và khám phá nơi cùng tận của Trái Đất. Một tẹo bất cần liều mạng và cả một tẹo may mắn. Thiên hướng con người muốn khẳng định bản thân.

Bởi danh vọng cũng có thể giống như ngọn nến đang cháy

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Tác phẩm này có vẻ như hết sức nhàm với chủ lăn tay là một ngọn nến đang cháy với những mảng sáp chảy dọc trên thân nến.

Nếu nhìn kỹ và chú ý vào những dòng sáp chảy bạn sẽ phải kinh ngạc về chi tiết tót vời đó. Nhưng phải luôn hiểu rằng. Chuyến xiêu dạt chung cục 4 5 24 Chuyến trôi dạt rốt cục Mỗi một con người đều mang một chuyến phiêu dạt của riêng mình trong đời. Những nhà thám hiểm quả cảm không sợ hãi dấn thân vào bờ cõi mới để khám phá. Anh đã dùng công nghệ kỹ thuật số một cách hoàn hảo tạo nên những nhà thám hiểm đang trên đường chinh phục "vách nến".

Chưa biết liệu có phải chuyến xiêu dạt rút cuộc hay không nhưng bản tính con người bao đời nay vẫn thế

Chuyến phiêu lưu cuối cùng

Dù xa. Tuy nhiên. Bất kỳ chuyến phiêu lưu nào. Chưa biết liệu có phải chuyến xiêu dạt rút cuộc hay không nhưng bản tính con người bao đời nay vẫn thế. Nhưng một chi tiết góp phần tạo nên chân đế. Tác phẩm xăm này được tạo ra bởi nghệ sĩ người Indonesia. Xu hướng con người muốn khẳng định bản thân.

Mặc cho nơi đó có hiểm nguy đến đâu chăng nữa. Một chút bất cần liều mạng và cả một chút may mắn. Tác phẩm khiến cho bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy hình ảnh của mình ở trong đó. Tuy nhiên. Câu chuyện của Rizkiyanto không phải là motip mới nhưng điều làm nên sự khác biệt chính là những "con người" đang chinh phục thử thách cũng là một phần không thể tách rời của ngọn nến đang cháy.

Đó cũng là một thông điệp gần gụi với môi trường khi con người luôn ráng tìm hiểu và khám phá nơi cùng tận của Trái Đất.