Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Những bức hình điển hình cùng đọc lại của năm 2013 (P2).

Thế nhưng

Những bức hình tiêu biểu của năm 2013 (P2)

Nhiếp ảnh gia Mosa'ab Elshamy cũng có mặt tại hiện trường. Người đàn ông bên phải thực sự sốc và vô vọng. Người đàn ông này vẫn liên tục gọi xe cứu thương và hò hét.

Hoảng loạn đã bao trùm lấy trọng tâm thương mại Westgate. Âm thanh của còi báo động. Dù rất kiên cường nhưng do cảm thấy quá ngột ngạt. Đồng thời tàn phá hồ hết nhà cửa hoa màu làm tổ quốc này bị thổi bay 14. Ai Cập Ngày 27/7/2013.

Không khủng bố. 7. Cựu chiến binh Mỹ với cánh tay cụt suy tư về cuộc chiến tại Iraq Không bom đạn. 10

Những bức hình tiêu biểu của năm 2013 (P2)

Ngày 12/6/2013. Tôi bắt đầu chụp. 6. Tôi cảm thấy rất ghê sợ nhưng vẫn phải chũm kiểm soát vì tôi biết mình là một phóng viên và mình phải ghi lại những hình ảnh này”. Không hề biết người đàn ông mà mình bế đã tử vong. Tuy nhiên với những gì mà các bức ảnh này kịp ghi lại sẽ trở thành những dấu ấn khó quên trong lòng người dân toàn thế giới.

Mỹ. 1 thị trấn gần Aleppo. Và trong số đó Mosa'ab Elshamy đã ghi lại được hình ảnh hò la của 1 nhóm người.

Đây đã là cuộc hành quyết thứ 4 trong ngày mà tôi chụp. Một thanh niên Syria bị các chiến binh Hồi giáo hành quyết Đó là bức ảnh của nhiếp ảnh gia Emin Özmen chụp tại Keferghan. Bức dường như nói lên nỗi ám ảnh của những lính tráng Mỹ sau khi phải qua các cuộc chiến tranh thảm khốc

Những bức hình tiêu biểu của năm 2013 (P2)

Người dân Philippines sau bão Haiyan Bức ảnh rút cục được bình chọn là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Philippe Lopez. Và trong thời điểm đó. Dẫn đầu là 2 người đàn ông đang bế người một thanh niên đã bỏ mạng do bị bắn vào đầu.

Bất chấp giông bão đức tin vẫn luôn hiện diện. Ông đã ghi lại cảnh hoang tàn đổ nát tại Leyte. 9. Emin Özmen tâm can. Chính nhờ sự nhanh trí này mà cả 3 mẹ con sau đó đã được giải cứu và không hề hấn gì. Bobby Henline đã đến gặp cha của Rodney McCandless (19 tuổi) một đồng đội của ông đã chết trong vụ nổ Humvee ở Iraq. Nairobi. Siêu bão Haiyan đã khiến Philippines hơn 5.

“Đây là chiến tranh và tôi đã ở nơi vào cái thời khắc mà không thể hình dong nổi

Những bức hình tiêu biểu của năm 2013 (P2)

Vẫn có một bà mẹ tỉnh toán nghĩ ra phương án cùng hai đứa con nhỏ nằm giả chết trong một quán café để thoát khỏi màn truy sát.

000 người mất tích. Ông Bobby Henline. 200 bỏ mạng. Đây là vụ hành quyết thứ 4 trong ngày hôm đó mà nhiếp ảnh gia này được chứng kiến.

Bobby Henline cùng 4 đồng đội đã bị đánh bom trong lần tham chiến tại Iraq. Các đồng đội của ông đều tử trận.

Tiếng súng đạn nổ trong không khí của khói đen và hơi cay. Thời điểm đó. "Cậu thanh niên được đưa tới quảng trường. 8. Bobby đã tìm đến làn nước lạnh ở hồ bơi

Những bức hình tiêu biểu của năm 2013 (P2)

Bobby man mắ hơn thoát chết nhưng vụ nổ đã cướp đi của ông bàn tay trái. Texas. Bởi nhìn vào đó. Ông đã quyết định chạy luân phiên giữa nơi xảy ra vụ xung đột và bệnh viện để ghi lại những hình ảnh thương tâm cũng như chừng độ bạo lực.

Hình ảnh này đã được nhiếp ảnh gia Tyler Hicks lúc đó đang tác nghiệp ở tầng trên ghi lại. Trong đống đổ nát. Sự sợ hãi. Hơn 1. Một năm đau thương vì thiên tai và chiến tranh đã sắp khép lại. Đó là hình ảnh của 1 cựu chiến binh từng tham chiến tại Iraq. Đám đông đau đớn trước sự ra đi của một thanh niên trong cuộc xung đột tại Cairo.

Lực lượng vũ trang đã ra tay đàn áp những người ủng hộ tổng thống Mohammed Morsi- người đã bị quân đội truất phế

Những bức hình tiêu biểu của năm 2013 (P2)

Dưới bầu trời âm u hình ảnh những người nữ giới vừa bước đi vừa nguyện cầu bỗng trở thành đẹp lạ thường. Kenya bởi làn đạn của bọn khủng bố. Mắt bị bịt kín. Nhưng lại là hình ảnh khó quên nhất với Mosa'ab Elshamy. Xen lẫn là tiếng hò hét hoảng sợ của những người dân đã đắp cả Cairo. Ba mẹ con nhanh trí giả chết trong vụ khủng bố tại Kenya Ngày 21/9/2013.

Đó là bức hình rút cục mà nhiếp ảnh gia này ghi lại được trong ngày khủng khiếp đó. 42 tuổi tại Humble. Người ta mới biết cuộc sống bình yên quý báu sao!. Hình ảnh trôi nổi suy tư của Bobby Henline đã thu hút sự để ý của khá nhiều người trong đó có Peter van Agtmael-Magnum và nhiếp ảnh gia đã chộp lấy khoảng khắc đó.

Philippines vào ngày 18/11/2013 sau khi siêu bão lịch sử mang tên Haiyan đổ bộ và càn quét qua đây. Phía Bắc Syria vào ngày 31/8/2013. 5 tỷ USD. Biểu tình hay đàn áp chỉ đơn giản là một khoảng lặng của một người đàn ông bị cụt tay thả trôi trên dòng nước lã nghĩ ngợi.