Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Kết Giới đã sẵn sàng cho giải đấu đã làm mới Liên Minh Tranh Bá.

Trong đó

Kết Giới đã sẵn sàng cho giải đấu Liên Minh Tranh Bá

Bởi nó đáp ứng ngay nhu cầu bức thiết của cộng đồng. Kết Giới bước qua phiên bản trước hết với sự hưởng ứng và chào đón nhiệt tình từ cộng đồng. Game thủ Kết Giới thực thụ là những người chơi nhiệt huyết.

Kết Giới đã phát triển khá vững. Game thủ luôn mong mỏi một Phiên bản mới với sự trông nom tận tình hơn cho cộng đồng Kết Giới. Cùng đồng đội sát cánh chống chọi. Kết Giới ghi dấu trong lòng người hâm mộ một cách bền bỉ bởi sự độc lạ và chiều sâu của mình

Kết Giới đã sẵn sàng cho giải đấu Liên Minh Tranh Bá

Chúng tôi được biết: “Các công đoạn đang gấp rút hoàn thiện để đưa ra Phiên bản mới “ngon lành” nhất cho sự trải nghiệm hoàn hảo.

Kết Giới đã sẵn sàng cho Phiên bản mới. Đáp ứng mong mỏi của cộng đồng Không quá rầm rĩ với các chiêu trò mời gọi như nhiều game online hiện. Sự cố gắng và đầu tư kỹ lưỡng của mình sẽ đem tới những trải nghiệm thực thụ giá trị cho cộng đồng về một tựa game chiến thuật độc lạ.

Do vậy. Những hình ảnh này ngay tức thì vấn sự để ý của cộng đồng. Phiên bản này sẽ có hơn 10 tính năng mới được cập nhập

Kết Giới đã sẵn sàng cho giải đấu Liên Minh Tranh Bá

Cho độ họa sắc nét nhất Như vậy. Xuất hành từ Liên Minh. Chỉ qua một thời kì ngắn. Những tính năng mới trong Liên Minh Tranh Bá được quan hoài hơn cả. Chúng tôi hi vọng.

Có tình yêu thực thụ lớn với game và cộng đồng của mình. Liên Minh là nơi để họ diễn đạt những chiến thuật đỉnh cao

Kết Giới đã sẵn sàng cho giải đấu Liên Minh Tranh Bá

Kết Giới – Siêu phẩm Độc Lạ cùng cộng đồng thứ hạng Từng bước xây dựng cộng đồng và khẳng định vị trí gMO chiến thuật đỉnh năm 2013.

Phụ bản mới sẽ tiếp tục được cập nhập bàn bạc với NPH SGen. Big Update Kết Giới đã định ngày 30/12/2013 và hứa những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có. Các tính năng. Liên Minh phải tương trợ nhiều hơn để nâng cao chiến lực. Tính năng Liên Minh đã mở nhưng chưa đủ. Mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thích về một game mobile chiến thuật phá bỏ lối mòn Tam Quốc

Kết Giới đã sẵn sàng cho giải đấu Liên Minh Tranh Bá

Tính năng PvP mới – Liên Minh Tranh Bá chuẩn bị khởi động Các thông tin có liên tưởng đến Phiên bản mới liên tiếp được giới thiệu tại trang chủ Kết Giới trong thời gian gần đây.

Đặc biệt là những fan hâm mộ của tựa game độc lạ này. ” Tối ưu hóa trên từng dòng máy Smartphone.

Kết Giới – game chiến thuật Độc Lạ Like Fanpage Kết Giới nhận nhiều quà độc Game4V's News. Không kén chọn người chơi. Liệu game thủ có được thỏa mãn mong muốn với Kết Giới? Câu trả lời sẽ có ngay khi Phiên bản mới chính thức ra mắt. Đó chính là ý thức của PvP đặc sắc. Liên Minh Tranh Bá chính là nội dung then chốt trong phiên bản mới.

Thế nhưng cộng đồng Kết Giới vẫn được đánh giá là sứ chất và có đẳng cấp.