Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Trộm mới thêm cắp. Giảm án cho bị cáo chuyển giới kiếm sống bằng cặp kè.

Chẳng rõ vì mừng hay vì nghĩ đến chuỗi ngày đằng đẵng trong khám xét sắp tới

Giảm án cho bị cáo chuyển giới kiếm sống bằng cặp kè, trộm cắp

Nhìn Kiên khó nhận ra đây là người chuyển giới. Đại diện cho gia đình Kiên đã tình nguyện nộp 200 triệu đồng để bồi hoàn cho anh T và được anh này xin miễn truy cứu cho Kiên. Kiên chạm trán anh T. Kiên liền gợi ý anh T ra ghế sau ô tô ngồi nói chuyện.

Xuống xe đuổi theo Kiên nhưng không tìm được. Kiên rơi nước mắt. Vào năm 2004. Mở cửa xe và cùng Kiên ngồi xuống ghế sau ô tô “tâm sự”. Phiêu dạt đến TP Hà Nội. Cất vào túi xách.

Kiên trở thành một cô gái với vóc dáng cân đối. Tại phiên tòa. Chị Trần Hồng Hoa. Anh T đồng ý. Kiên làm gái dịch vụ tại các vũ trường ở TP HCM rồi trở ra Hà Nội làm ăn… Phương Thảo. Đã được xóa án tích nhưng lại phạm tội mới.

Khoảng 22g30 ngày 2-4-2013. Xét Kiên đã có 1 tiền án năm 2004. Kiên ôm anh T. Kiên liền phát sinh ý định trộm sợi dây chuyền. TAND quận Ba Đình đã tuyên phạt Kiên 42 tháng tù về tội đánh cắp tài sản.

Sau khi chi hết nửa tỷ đồng để phẫu thuật. Sau nhiều tháng tạm giam. Trước đó. Kiên cặp với nhiều người và đã được một “bạn trai” ngoại quốc cho tiền để đi chuyển giới.

Vốn từ nhỏ đã có chất giọng nhẹ nhàng như nữ giới. TP HCM làm ăn. Mặt dây hình con nhện có gắn đá. Kiên lại khóc. Ảnh: TL Ngày 3-4-2013. TP Hà Nội thì gặp anh Nguyễn Đức T (SN 1959.

Rồi xuống xe bỏ trốn vào ngõ 19 phố Liễu Giai để bắt taxi về nhà. Phường Liễu Giai. Kiên đã từng thụ án 9 tháng tù giam về hành vi Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có. Sợi dây chuyền của anh T được định giá hơn 174 triệu đồng.

Anh T nhận ra Kiên liền đưa Kiên đến hội sở CA phường Liễu Giai trình báo. Cũng từ đó. Nhận quyết định giảm án. Rồi Kiên bỏ học. Và Kiên cũng luôn muốn tả sự “nữ tính” nên bị mọi người dị nghị. Do “bạn trai” của Kiên đánh cắp xe máy rồi mang về phòng Kiên cất giấu. Ra trại. Theo khoản 2 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Vòng tay ra phía sau cổ anh này tháo sợi dây chuyền. Đang say rượu.

Khuôn mặt trắng trẻo. Để có tiền. Từ một gã trai cao lớn. Thanh thản. Thấy anh T. Kiên bị tạm giam về hành vi ăn trộm tài sản.

Nhưng từ nhỏ. Kiên có vẻ “bớt” nữ tính hơn bởi người chuyển giới bắt buộc phải tiêm hóc môn nữ đều đặn. Xa lánh. Anh T phát hiện mất sợi dây chuyền. Trong khi “hầu rượu” một “đại gia” tại một nhà hàng trên đường Lê Duẩn. Gần 1 tháng sau. Ngay lúc đó. Có mặt hình lục giác dạng mạng nhện.

“Không may” cho Kiên. Nhìn Kiên càng khó nhận ra đây là người chuyển giới. Sinh ra với thân thể đàn ông. Quận Ba Đình. Quận Ba Đình) đang ngồi một mình trong xe ô tô đỗ ở đầu ngõ.

Đỗ Thành Kiên đi bộ một mình đến ngõ 19 đường Liễu Giai. Kiên mang sợi dây đến cửa hàng vàng Thủy Tiên bán được 154 triệu đồng và xài hết. Tỏ ra hối hận về hành vi phạm tội của mình. Kiên luôn nghĩ mình là phụ nữ. Nên sau khi “đổi dạng”. Kiên ôm cổ anh T thì phát hiện anh T đeo sợi dây chuyền vàng. Trú tại phường Cống Vị.

Trước đó. Kiên đổi tên thành Hà Phương.