Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ mới nhất ra mắt sản phẩm của Apple?.

Ông ấy không phải là người lên sân khấu nói chuyện

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Không. "Hiện ông ấy có lẽ đang sống trong chiếc xe của mình.

Không phải với vai trò một khách tham dự đang vắt chen vào. Những gì Jobs từng san sớt đó là càng ít người biết về những sản phẩm chưa ra mắt thì càng tốt. Appleseed là một trong số ít những người mà ông ấy biết rằng không bận bịu. Người đang làm cho bộ phận kế toán của "Quả táo". Appleseed nói với Jobs: "Anh nghĩ khác người ta. Bang California cũng có cái tên "John Appleseed".

Ông chỉ là một phần của gia đình Jobs. Jobs sau đó có xin lỗi. " Sự nghiệp của Steve Jobs thì đã rõ ràng rồi. John Appleseed giống như là một cái màn hướng âm (nguyên văn: sounding board) của Steve Jobs. Nhưng lỗi hao hao lại tái diễn hết năm này đến năm khác: Appleseed phải vô hiệu hóa account Facebook của mình sau khi tên ông có mặt trong một phần trình diễn iPhoto.

Những chiến lược marketing của Apple không tự nhiên xuất hiện sau một đêm. ​ "Đó thật sự là một hành động nhợt". Apple là con của Steve Jobs và Steve Wozniak. Họ không thích lề luật. Cũng có đôi lần ông xuất hiện tại trụ sở công ty rồi đưa tin đồn rằng vợ ông ấy. Nếu trong thời buổi ngày nay thì Appleseed có thể thuê một luật sự rồi kiện Apple.

Có rất nhiều cuộc gọi từ Appleseed đến Apple. Jobs không nhắc gì đến ông ấy và mặc định điều này ổn thôi". Và Jobs tự tín rằng Appleseed sẽ giữ bí ẩn cho công ty.

Tên ông xuất hiện ở màn demo của công ty MIMVista. Các fan của Apple sẽ rứa tìm cách liên quan với Appleseed. Kế hoạch của Appleseed rất đơn giản: đánh xe tới hội sở Apple và đòi gặp Jobs.

Quan hoài tới môi trường và thích viện trợ người dùng thay vì gầy dựng cơ đồ cho riêng mình. Nhưng trong những năm 80 thì lại có mối quan hệ với Apple: Appleseed gặp và hò hẹn Kate Shannon. Một đồng bạc may mắn hay những thứ tựa tựa như thế".

Tình bạn lạ thường Mối liên can giữa Appleseed với Apple thực chất đã có từ những năm 1980.

Kate. Và không chỉ san sẻ những ý kiến cá nhân chủ nghĩa mà còn nói về những sản phẩm thật thụ

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Nhưng ông là một "tay trong" tại Apple. Một người bạn nói. Appleseed không chỉ là một người bạn của Steve Jobs.

Chapman được biểu thị như là một vị anh hùng. Như đã nói ở trên. Mà trên màn hình lớn mà Apple dùng để trình diễn tính năng iOS In the Car. Sống khiêm nhường. Anh đủ rồ dại để nghĩ rằng anh có thể thay đổi cả thế giới". Những gì mà anh lo âu lúc này chính là có ai đó ở Apple đang cố giả mạo anh ta.

" Think Different Những cuộc gọi của Jobs đến Appleseed càng lúc càng nhiều hơn vào năm 1985 khi mà mối quan hệ giữa Jobs với CEO tại chức là John Sculley trở thành găng tay.

Đương nhiên. Quan hoài đến động vật và truyền đạo lý trong lúc ông đi khắp nơi. Chẳng giống gì với kiểu đó hết. Và khi Cook trở thành CEO thì đây cũng là điểm bắt đầu cho một sự két thúc.

Và khi anh ta đề nghị rằng Apple có thể cho anh ta một chỗ làm thì Jobs cũng không nổi đóa lên. Anh này cũng đã viết phần mềm cho Apple II rồi đặt cho nó tên của chính mình. Và không những thế. Tán dương hay nói xấu họ. Và ông cảm thấy như mình là một phần quan yếu trong câu chuyện của một công ty sứ thành công.

Tượng trưng này là một cái gật đầu với Appleseed. Những kẻ lập dị. Nó được lên kế hoạch cẩn thận trong cả một thời gian dài. Thế nhưng mọi người lại cảm thấy ngạc nhiên khi thấy bộ mặt của Appleseed ở sự kiện WWDC năm nay. Quay trở lại với Jobs. Những kể nổi loạn. Nhưng vào những năm 80 thì có một lựa chọn dễ dàng hơn: đi đến đối mặt với Steve Jobs và hỏi cho ra lẽ.

Lúc đó đang giữ chức chủ tịch công ty. Một nguồn tin trong nội bộ Apple nói với trang Techradar rằng "Mọi người đều nghĩ bộ phận lăng xê của Apple sáng tạo ra đoạn thư nói trên. Nhưng cuộc đời của Appleseed lại không như thế: công việc của ông cốt chỉ là tạm bợ. ​ Nguồn: Techradar ​. Không cách gì đây có thể là một hành động vô tình cả"

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Mới đây nhất. Bạn có thể bắt gặp khuôn mặt của Appleseed trong buổi lễ ra mắt đời iPhone đầu tiên lẫn các đời iPhone sau này.

Dù cho anh chàng có nỗ lực đến mức nào thì vẫn chẳng thể tiếp cận được với Jobs. Ngoài việc khó chịu vì thông tin của mình cứ lộ diện liên tục. Nội dung của bức thư như sau: ​ Đây là bức thư gửi đến những người điên rồ.

Thay vào đó là hình ảnh một anh chàng với quần jean và áo thun. Đó là 408-550-3542 và appleseed_john@mac. Appleseed có thể không phải là một viên chức Apple. John Appleseed không có được một chỗ làm ở Apple như lời đề nghị của mình. Nhưng có một thứ bạn không thể làm. Nguồn tin nói "Steve khá là hoang tưởng vào lúc đó (nguyên văn: paranoid).

Thế nhưng ông này không phải là người xuất hiện trong các màn biểu diễn của Apple đâu nhé. Nguồn tin nói: "Steve không thèm nghe lời họ.

Trong văn hóa Mỹ. Appleseed kiểu như là "một con vật may mắn. Trích dẫn họ. Appleseed thật bản chất thì có một người khác cũng tên là Appleseed. Hãy nhìn vào những hình ảnh minh họa của Apple xem. Nó trở nên một vấn đề thật sự với ông ấy". Một anh chàng ở thành phố Cupertino. Thế là Appleseed chuyển sang kế hoạch B và kế hoạch này còn tối dạ hơn nữa: Anh đứng ngoài đường đợi Jobs rời khỏi Apple rồi sẽ tiếp cận.

Appleseed chuyển hết từ công ty này đến công ty khác trong Thung lũng Silicon chứ không có một con đường ổn định nào. Ông và Kate cưới nhau năm 1991 và có một cô con gái tên Jane vào năm 1993. Phần mềm này không tốt lắm. Và khi Jobs qua đời thì. Câu chuyện của Chapman từng được kể lại trong các bộ phim hoạt hình của Disney và trong nhiều truyện kể.

Tôi nghĩ Steve chỉ muốn một người có thể lắng tai ông ấy nói mà thôi. Và thế là sau khi chiến dịch lăng xê "Think Different" diễn ra. Lúc đó Appleseed không biết rằng Jobs thường đi làm bằng chiếc mô-tô BMW '66. Ông phải đổi số điện thoại gần như ngay lập tức".

Bởi họ là người đã đổi thay nhiều thứ

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Một nguồn tin thân cận với Appleseed nói rằng "đây không phải là điều bình thường.

Thật trùng hợp. Dị đồng với họ. #? ​ Lần trước nhất Appleseed biết được vai trò quan yếu của ông là ở Macworld '07 khi Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone lần trước nhất ra công chúng. ". Tuy nhiên vị CEO lúc đó lại là Mike Markkula. Thay vào đó. "Tuy nhiên. Cái tên đó lại có mặt trong phần trình diễn iOS 7.

Câu chuyện thật sự là như thế này: Appleseed và Jobs đang nói về triết lý cá nhân của Jobs cũng như triết lý của các đối thủ mà Apple đang phải cạnh tranh.

Nhưng không có ảnh minh họa nào cho thấy rằng có ai đó nhận cuộc gọi của ông. Khoảng thời gian đầu. Hãng bán cổ phiếu ra thị trường vào năm 1980 nhưng hình ảnh Apple không phải là một người doanh gia với áo vest và thắt cà vạt qua như hình tượng của IBM. Tuy nhiên. Nguồn tin nhớ lại: "Appleseed gần như nhảy ra khỏi ghế khi ông ấy thấy mặt của mình trên màn hình. Có cả hồi kí và phim nữa nhưng.

Những kẻ gây rắc rối. Kể từ cuối năm 2011. Còn ở sự kiện WWDC 2008 dành cho lập trình viên. Họ không giống như bạn nhậu. Appleseed là một trong những người được thấy iPod.

Hãy bảo trọng. Sau đó để lại những tin nhắn dài và rời rạc. Thế nhưng. Trưởng nhóm thiết kế Jonathan Ive cũng có cùng quan điểm với Cook. Appleseed cảm thấy thoải mái khi được ở trong một cái vòng lặp vô tận. ​ John Appleseed là một người đàn ông bí ẩn thường xuất hiện trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple.

Ông bắt đầu uống rượu. Biểu tượng này bản tính là một chú thích mà John Appleseed gửi cho vợ của mình là Kate.

Apple sử dụng những cái tên khác để truyền bá sản phẩm của mình. Jobs lại đang có tâm trạng rất vui

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Trong những buổi giới thiệu sản phẩm mà còn có mặt tản mát trong các sản phẩm Apple nữa.

Đây chính là ý tưởng của Appleseed và Steve đồng ý với điều đó. Một người tốt bụng. Những màn biểu diễn tính năng hoặc công nghệ mới. Nguồn tin cho biết. Và đây là điểm khởi đầu cho một tình bạn rất lạ thường. Lúc đó Jobs đang có gia đình của mình và cũng đang điều hành hai công ty - NeXT và Pixer.

Bản tính thì mọi chuyện không ổn tí nào bởi đoạn video biểu diễn iPhone có xuất hiện số điện thoại lẫn email thật của Appleseed. Nhưng tới năm 1996 khi Jobs quay trở lại Apple thì các cuộc gọi bắt đầu khôi phục lại tần suất như trước. Nguồn tin giải thích thêm: "John Appleseed chưa bao giờ là một phần của gia đình Apple.

Markkula không chỉ là một nhà đầu tư thành đạt - ông đã là triệu phú ở tuổi 32 - mà còn là một lập trình viên nữa. Nên ông cũng chấp thuận khi Tim quyết định cắt đứt mối liên lạc (với Appleseed)". IPad. Một người không liên quan đến Apple mà Jobs có thể tin cậy và trò chuyện. "Jonathan Ive chưa bao giờ hiểu được tại sao Steve lại muốn có Appleseed đến như thế.

Và cứ vài tháng thì Jobs sẽ gọi cho Appleseed để hẹn gặp mặt. John Appleseed có mặt trong những tấm ảnh screenshot. Ông ấy cũng không bao giờ được vào làm dưới quyền Steve Jobs. "John rất bực mình vì điều này. Đây cũng không phải tên thật mà tên khai sinh xác thực của vị này là "John Chapman".

Com. Đó là phớt tỉnh họ. Nhưng không phải. Và họ lại dùng gương mặt đó để minh hoạt về tính năng giải trí trong ô-tô. ​ Chia tay vòng lặp Tim Cook không chia sẻ ý kiến với Steve Jobs về Appleseed. Nguồn tin nói: "Tôi không nghĩ Steve muốn nghe suy nghĩ của John. Mà còn trở nên một phần của nhóm marketing nữa - có điều không ai nói với Appleseed về điều này mà thôi. Nhưng ông này sinh năm 1774 và đã mất năm 1845 và không liên quan gì đến Apple cả.

Jobs không đuổi Appleseed đi. Đây là cách Apple nói lên điểm dị biệt của mình thời bất giờ. Nhưng Jobs đã có được số điện thoại của anh chàng lạ thường này

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Mất niềm tin vào họ. Tất tật những thứ này đã chiếm hết thời gian của ông. Những người nhìn mọi thứ theo một cách khác biệt. Ông được tiếp cận với những sản phẩm mới của Apple. Vậy ông ấy là ai và vì sao lại có thể có mặt trong những sự kiện rất quan trọng với Apple? Trang Techradar đã có một cuộc tìm hiểu và cho chúng ta một câu chuyện rất hích. Ông là người đã tạo ra một số phần mềm dùng trong chiếc máy tính Apple II với cái tên "John Appleseed".

Nhưng Appleseed không nhận làm bộ làm tịch đó. Appleseed lại cảm thấy khó chịu. Nhưng may mắn cho anh rằng ngày hôm đó Jobs lại đi bộ. Apple lúc đó là một công ty rất khác so với bây chừ. Jobs chỉ cười rồi nói: "Hãng cùng đi bộ nào!". Thật một câu chuyện cười". John Appleseed Click to expand. IPhone. Vậy tại sao Jobs không lấy ảnh chụp từ những người ông đã biết và tin tưởng. Ví dụ nhé: Biểu tượng của vận dụng TextEdit trong OS X.

Trong khi những quan chức cao cấp khác của Apple thì rất lo âu. Ông cũng là một người bạn của dân da đỏ. Một công ty nức danh khe khắt trong việc bảo vệ những thứ chưa được ra mắt. Một người cách mệnh. Đối với ông ấy. Bao gồm Kevin Dolan. Đã đá ông ra khỏi nhà.

Và họ cũng không thích các thể đi trước. Appleseed đã từng gọi điện đến trụ sở Apple vào những giờ rất lạ thường.

Cũng không phải là các thính giả hay khách mời đặc biệt của Apple. " Đó cũng không phải là một mối quan hệ bình đẳng. Bạn có thể đề cao họ. Và điều đó cũng có nghĩa là nhóm marketing cần ảnh chụp màn hình trong cả tháng trước khi chạy chiến dịch.

Jobs bắt đầu hỏi ý kiến Appleseed nhiều hơn. Appleseed cảm thấy rất vui và hài lòng. Katharine Johnson hay Janielle Penner. Những cuộc gọi của ông thưa dần vào những năm đầu của thập niên 90. Chữ Appleseed mãi sau đó mới có khi Chapman giữ vai trò người trông giữ vườn ươm một giống táo phi bản địa ở vài bang tại nước Mỹ.

Cái tên Appleseed xuất hiện không chỉ trên sàn diễn.