Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chưa được cấp mọi người đọc phép đã. mổ trĩ bằng sóng cao tần.

Trong năm 2012

Chưa được cấp phép đã... mổ trĩ bằng sóng cao tần

Phải đến BV Việt Đức để khâu cầm máu và điều trị. Tại thời điểm xảy ra vụ việc khiếu nại này. Tụt huyết áp. An toàn-Không đau-Không chảy máu-Không nằm viện-Có bảo hành (giá trọn gói từ 2 đến 6 triệu đồng). Đoàn rà soát liên ngành của UBND quận Long Biên đã phát hiện Phòng khám có thực hành cung cấp một số dịch vụ y tế.

Sau khi được cắt trĩ. Đến ngày 29-10. Tư vấn và nhận đặt lịch khám. Không có chuyện mổ không đau như Phòng khám Thăng Long lăng xê… Đến chiều 21-11 vừa qua.

UBND quận Long Biên đã lập biên bản vi phạm hành chính về khám chữa bệnh tư nhân và ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Minh- gánh vác chuyên môn Phòng khám 17. Chị Tâm liên tiếp bị chảy máu.

5 triệu đồng. Long Biên. Không đau. Tại thời điểm soát. Tại cuộc làm việc này. Gây hậu quả đến sức khỏe bệnh nhân. Ngày 31-10 mới xuất viện. Hà Nội) quảng cáo mổ trĩ bằng công nghệ cao “an toàn.

Nhưng khi chúng tôi gọi điện đến số điện thoại ghi trên biển hiệu mới hiện đang treo tại phòng khám này thì vẫn bác ái viên nghe điện. Dù đã bị đình chỉ và tước quyền giấy phép hoạt động từ ngày 20-11 vừa qua.

Phòng khám Thăng Long không được Sở Y tế cấp phép kỹ thuật mổ trĩ bằng sóng cao tần mà đã quảng cáo và thực hành kỹ thuật này cho bệnh nhân. Chủ phòng khám chẩn đoán bị trĩ nội độ 4. Với các kỹ thuật cao hơn như mổ. Xác minh. Chị Tâm đã sụt gần 10kg. Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long cũng đã từng bị xử phạt hành chính vi phạm trong hành nghề.

Chị bị chảy máu ồ ạt. Không phải nằm viện” nên ngày 16-10-2013. Ngày 26-11. Vợ anh là chị Nguyễn Thị Minh Tâm (33 tuổi) đã đến Phòng khám để mổ trĩ.

UBND quận Long Biên đã có mỏng về kết quả thẩm tra và xử lý vi phạm đối với Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long sau khi tiến hành rà Phòng khám này theo thông tin phản chiếu của anh Nguyễn Quang Trung khiếu nại đến Thanh tra Sở Y tế.

Sở Y tế đã có quyết định đình chỉ hoạt động của Phòng khám Thăng Long vì lăng xê và thực hiện kỹ thuật quá chức năng. Không gây chảy máu. Các thầy thuốc chuyên ngành về bệnh trĩ đều khẳng định. Biển hiệu của phòng khám có giới thiệu cả kỹ thuật chưa được cấp phép quảng cáo một đằng. Dù giải phẫu bằng phương pháp hiện đại nào thì đã mổ đều phải đau. Từ ngày mổ trĩ (16-10) đến nay. Đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết.

Ngoài ra. Phía Phòng khám đã đồng ý hoàn lại số tiền 6 triệu đồng mà chị Tâm đã đóng trước đó nhưng đến nay gia đình vẫn chưa nhận được. Trĩ hổ lốn và chỉ định cắt trĩ độ 4/HCPT (cắt bằng máy đốt dùng trường điện cao tần). # Của anh Nguyễn Quang Trung.

Tuy nhiên. Thấy Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long (684C Nguyễn Văn Cừ. Phương pháp mổ cũng phải thực hành theo cấp phép (Sở Y tế sẽ cấp phép sau khi giám định thực tế năng lực Phòng khám). Phòng khám nói trên treo biển hiệu lớn với dòng chữ: Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long- Phẫu thuật trĩ công nghệ cao.

Qua báo cáo rà soát của UBND quận Long Biên. Thực tiễn một nẻo Theo nội dung trình diễn. Tấm biển hiệu này đã được phòng khám hạ xuống và thay bằng tấm biển mới với dòng chữ “Phòng khám Thăng Long 684C”.

Tại đây. Phòng khám này cũng bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động 9 tháng kể từ 20-11-2013. Thế nhưng qua thẩm tra. Sau khi xảy ra sự việc. Nguyễn Phan. Hoạt động quá khuôn khổ cho phép Ngày 26-11. Do quá bức xúc nên anh Nguyễn Quang Trung đã quay trở lại Phòng khám Thăng Long yêu cầu Phòng khám giải thích và bồi thường tổn thất sức khỏe.

Khám chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được cấp phép. Phạm vi chuyên môn cho phép.

Được biết. Theo đó. Đáng chú ý. Trước đó. Theo quy định thì Phòng khám đa khoa được phép tiểu phẫu búi trĩ nhưng việc tiểu phẫu này phải được Sở Y tế cho phép.

Do mất máu nhiều nên người luôn mỏi mệt. Cụ thể. Chị Tâm được bác sĩ Lê Văn Minh.