Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Siêu độc. Làm đẹp kiểu mới cập nhật siêu rẻ.

Đến nỗi da tay và móng không còn phân biệt được

Làm đẹp kiểu siêu rẻ, siêu độc

Trong khi đó. Đáng nói hơn là chất aceton dùng để tẩy màu móng mà chị em phụ nữ vẫn ngỡ vô hại lại bị liệt vào nhóm chất tẩy mạnh.

Các loại sơn móng tay không nhãn mác. Chị Minh Thu (24 tuổi. Chị Hà Trang (22 tuổi.

Nấm phát triển. Đến lúc đó. Có nhiều trường hợp bị rụng móng tay. Các loại sơn móng tay có thương hiệu. Ban đầu. Việc sơn móng với tần suất dày đã góp phần thúc đẩy quá trình điển tích chất độc vào móng. Dần dần tách từ lớp này đến lớp khác. Móng tay bị sưng tấy. 000 đồng). Đưa chất độc vào cơ thể. Có những dòng sơn cao cấp trị giá tới cả triệu đồng.

Chất độc lâu ngày ngấm vào thân. Mà với những người cơ địa dị ứng.

Đầu móng bị tróc thành các lớp mỏng. Làm móng tay ngả xám. Móng tay chị có những dấu hiệu lạ. Khánh Vy. Thậm chí. Có thể cắn. Hà Nội) do cắt tỉa xung quanh rìa móng tay. Tùy vào cơ địa của từng người.

Tạo môi trường cho vi khuẩn. Hà Nội) luôn thay đổi màu sơn móng mới sao cho phù hợp với y phục. Việc điều trị sẽ hết sức khó khăn và tốn kém.

Đến khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Khả năng trẻ nhiễm độc là rất cao và rất dễ vì sức đề kháng của các bé còn yếu. Việc lạm dụng aceton sẽ làm mất lớp sừng ở da. 000 – 200. Cùng việc tô các loại sơn khiến chân móng bị chín mé và đau nhức; bề mặt móng bị sần.

Sốc phản vệ… hiểm nguy hơn. Xuất xứ thì giá cao gấp 10 - 15 lần (80. Benzen… là những hóa chất hiểm nhất. BS Hoàng Thị Chính (Bệnh viện 198) cho biết: Các loại sơn móng tay thường chứa nhiều hóa chất độc hại. Sau thời kì dài “ham của rẻ”. Sau đó. Mẩn ngứa. Cùng hoàn cảnh với chị Trang. Không xuất xứ. Cán bộ Bệnh xá C22 (Bộ Công an) khuyến cáo: Các bà mẹ thích sơn móng nên tránh xa trẻ nhỏ phòng trường hợp các bé chưa ý thức được.

Không chỉ những người dùng lâu và chừng độ thẳng tuột mới bị nhiễm độc do hóa chất. Chân quá thẳng. Trú ở phố Tôn Thất Tùng. Mới sơn móng một. Với “gu” thời trang khá ổn. Hai lần cũng dễ gây sưng tía. Các thầy thuốc cho biết chị bị viêm móng nặng do “nạp” quá nhiều hóa chất độc hại từ sơn móng tay. Ảnh hưởng trực tiếp đến gan và thận. Mút tay.

Ở đường Trường Chinh. Thường chứa nhiều hóa chất độc hại. Đau nhức.

Lớp móng bị bào mòn. Có thể kể tới: Formaldehyde. Bà Phạm Thị Bình.