Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bó toàn liên tục thân.

Sau khi được bôi thuốc và bó thảo dược toàn thân thì chị dâu tôi chết giả

Bó toàn thân

Anh trai tôi hoàn toàn không biết vợ đi làm đẹp.

Thảo dược thẩm mỹ đụng vào. Org. Đừng ảo mộng nhan sắc vì thiếu hiểu biết. Áp huyết trồi sụt thất thường. Chị mới chỉ đôi chân mày vòng cung và khoe: “Mấy đứa coi mẹ có đẹp không? Chỗ này làm đẹp mà giá cả cũng phải chăng”.

Vn. Khi về đến nhà. Trước hết chị đi xăm lông mày. Thế mà khi đi làm đẹp. Chị có bệnh tim. Gò Vấp. Sau này. Qua cơn nguy kịch rồi. Từ nay xin chừa. Tôi nghĩ. Nhưng với người kia nguy cơ dị ứng. Dụng cụ. Mắng chị đổ họa cho “trung tâm” của họ. Sửa cái nọ thôi chứ có hỏi câu nào tới sức khỏe mình đâu? Lúc đang thoa thuốc tắm trắng.

Không đi làm đẹp nữa!”. TRẦN THỊ HẠNH NGUYÊN (Q. Họ sa sả đổ thừa chị dâu tôi giấu bệnh tim. TP. Họ còn kêu tuần sau tới cắt da mí mắt nữa!”. Khi nhổ răng phải đến bệnh viện lớn. Giục các con mang thuốc trợ tim. Chị mới hoàn hồn: “Thôi. HCM) Bài tham dự diễn đàn xin gửi về depthatdepgia@baophunu. Gọi người nhà đến đưa chị đi cấp cứu. Dao kéo. Khốn nỗi. Áp huyết tụt chỉ còn 8/5 nên nhào vô chăm sóc.

Chứ các phòng nha nhỏ đều khước từ. Cả nhà chưng hửng. Mày mặt chị tái xanh tái xám. Chỉ thấy chị bị chóng mặt. Chị kể: “Mới vào thì họ chỉ lo dụ dỗ mình làm cái này. Người ở “thẩm mỹ viện” điện thoại. Với người này không là gì. Có thể tạo nên cái đẹp. Biến chứng có thể nói là ngay trước mắt. Chừng như chưa thỏa mãn với khuân mặt mới của mình và cũng… thấy không có gì nghiêm trọng.

Chị lại đến một cơ sở tư nhân nằm sâu trong hẻm. Không cho họ biết. May mà các cháu tôi đến kịp! Đến lúc đó mới lộ khuân mặt thật của “thẩm mỹ viện”.

Bài học của chị dâu tôi âu cũng là bài học của không ít chị em mình. Hôm sau khoác. Nấu canh thịt bò tẩm bổ. Nên chị hồ hởi đến đó lần thứ hai để tắm trắng toàn thân.