Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vũ khí mới đã làm mới của marketer.

Bao bì sáng dạ lên ngôi Có thể coi dự án bán hàng ra đời ở Hàn Quốc qua QR code như một dấu ấn quan trọng của việc phát triển bao bì sáng dạ

Vũ khí mới của marketer

Người tiêu dùng có thể lên mạng quay hình mình với sản phẩm sôcôla của hãng. Giới thời trang xôn xang về sự ra đời của chai nước hoa J’Adore Dior. Nếu bạn muốn tổ chức trò chơi trúng thưởng hoặc khuyến mãi. Chọn trực tiếp thông điệp và hiệu ứng hình ảnh video trên màn hình và gửi hộp quà tới người mình yêu.

Hành vi tiêu dùng đang càng ngày càng thay đổi. Việc này giúp chuyển tải một cách sống động thông điệp của thương hiệu là vui nhộn. Chụp hình sản phẩm mình cần mua và có thể tính sổ ngay qua điện thoại mà không cần qua quầy thu ngân.

Người nhà hoặc tham dự vào cuộc thi do công ty tổ chức. Khách hàng giờ chỉ cần tới cửa hàng. Bao bì sản phẩm cũng phải đổi thay để có thể kể câu chuyện thương hiệu của mình phê chuẩn các kênh truyền thông mà người tiêu dùng liền tù tù dùng. Ở nhiệt độ thường hoặc người tiêu dùng dùng tay lau chai. Bao bì còn mang theo câu chuyện và hình ảnh của một tổ quốc.

Ngà ngọc như nàng Vệ nữ trong tranh của Botticelli… Có những thương hiệu coi nhãn dán như một tác phẩm nghệ thuật và mời các nghệ sỹ tạo hình nổi danh vẽ hoặc thiết kế. Một truyền thống. Gợi nên xúc cảm ở người tiêu dùng thì bao bì sản phẩm chính là sự cụ thể hóa của những hình ảnh và cảm xúc ấy.

Thương hiệu bán đồ ngũ cốc ăn sáng Wheaties đã cho in trên bao bì những kí hiệu đặc biệt. Nhân ngày tình. Trẻ trung và sáng tạo bất thần. Đơn cử như một thương hiệu chọn đưa hình vẽ cổ nghìn năm trên cao nguyên huyền bí của Scotland hiện lên trên vỏ chai sản phẩm của mình.

Cũng áp dụng nguyên tắc hao hao. Thông điệp sẽ hiện ra. Một ví dụ khác là thương hiệu sôcôla Dove. Thương hiệu Fanta tung ra chiến dịch truyền thông lớn dưới dạng một cuộc thi: các thông điệp khác nhau được ghi ẩn bên sườn chai. Thông tin của mình qua hình trạng. Quả thật. Thương hiệu chuyển tải các giá trị. Những cải tiến về hóa học cũng được các nhà tiếp thị tận dụng triệt để.

Bao bì sản phẩm còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ số. Hình ảnh Nữ hoàng Anh lộng lẫy và quyền uy trên hộp trà Ahmad hay hình ảnh quen thuộc của các nhà bưu điện kiểu Anh hiện lên trên hộp trà mini English breakfast.

Chuyển tải thông báo thương hiệu Nếu như thương hiệu là hình ảnh. Doanh nghiệp có thêm dịp đến với cộng đồng. Người mua chỉ việc quét QR code và thanh toán qua điện thoại thông minh là hàng được chuyển tới nhà. Đặc biệt là qua các thiết bị truyền thông đời mới. Khi người tiêu dùng tải áp dụng của công ty vào máy. Thế giới đã chuyển qua thời đại kỹ thuật số với việc công nghệ và smartphone đã đi vào từng ngóc ngách của cuộc sống.

Sau khi uống xong. Bao bì sản phẩm đồng thời đưa người tiêu dùng thành người truyền bá miễn phí cho doanh nghiệp. Trên bến đợi tàu điện ngầm. Khán giả xem ca nhạc cũng không cần tới nơi hay gọi điện đặt vé mà chỉ cần quét QR code hoặc chụp hình poster là đã có thể đặt được vé… Những đổi thay chóng vánh này buộc các doanh nghiệp phải tìm cách tương tác nhiều hơn với khách hàng.

Và một điều trở nên quan trọng khôn cùng là phải mang lại xúc cảm cho họ. Thương hiệu Davines đến từ Italia lại đưa những họa tiết cổ từ những bức tranh kính nhà thờ. Sau đó đưa ra trưng bày như những tác phẩm thực thụ.

Những hoa văn dệt vải cổ làm nên lớp áo kiêu sa bọc sản phẩm. Hãy chờ xem các nhà tiếp thị tại Việt Nam sẽ sử dụng như thế nào. Tuy nhiên. Màu sắc. Tạo ra cơ hội truyền bá thương hiệu mới. Người ta để một dãy sản phẩm có QR code. Người tiêu dùng có thể dự vào trò chơi hoặc có thể chọn ghép ảnh của mình với ngôi sao mình yêu thích rồi đưa lên mạng từng lớp… Hãng gia vị Old Bay lại chọn cách cung cấp các công thức đun nấu hay gợi ý món ăn cho bữa tối hoặc mang lại tiện ích được tải trò chơi miễn phí.

Giờ đây thế giới đã chuyển qua thời đại công nghệ số. Chất liệu. Thậm chí các thương hiệu có thể hiệp tác chéo để trao thưởng cho người chơi.

Dạng hình đặc biệt của nó gợi nhớ tới những người đàn bà-hươu-cao cổ của bộ lạc Kyan Myanmar- và xa hơn còn là những đường cong của người phụ nữ khỏa thân. Không chỉ công nghệ thông báo.

Bao bì trở nên phương tiện tạo tương tác trực tuyến với khách hàng. Khí giới mới đã có. Bản nhạc ứng với trạng thái cảm xúc đã chọn của mình.

Công nghệ mới được vận dụng vào bao bì mở ra những khả năng phong phú cho các nhà tiếp thị: phòng thí điểm Seibersdorf mới đây đã đưa ra loại vỏ hộp đồ uống mới – hộp NFC.

Không chỉ là vật để đựng. Năm 2005. Tạo nên sự bất ngờ huých cho khách hàng. Và hơn lúc nào hết. Có thể scan sản phẩm và đưa ra câu đáp của mình về chất lượng sản phẩm thẳng vào hộp bằng cách ấn nút trên apps. Khách hàng mua cà phê Starbucks có thể dùng điện thoại scan vỏ cốc rồi chọn 1 trong 25 thể tình cảm trên đó và sẽ nhận được một bài hát.

Người chiến thắng sẽ nhận được SMS hay email báo tin. Khi dùng điện thoại di động quét qua vỏ hộp. Thông điệp bị che mờ. Khi khách hàng chụp ảnh sản phẩm và đưa lên trang mạng tầng lớp của mình. Một hướng dẫn địa lý. Một bí quyết trăm năm… giúp doanh nghiệp bán hàng và xây dựng sự sát sao của khách hàng.

Người tiêu dùng scan thông tin ấy gửi cho bạn bè. Biểu trưng. Không chỉ dừng ở phương tiện tương tác với khách hàng. Ở nhiệt độ tủ lạnh. Từ năm 2012. Cho phép người tiêu dùng ghi thông tin trực tiếp lên vỏ hộp. Một niềm tự hào. Bao bì cũng buộc phải chuyển mình để tiếp cận hiệu quả và sáng tạo nhất với người tiêu dùng. Hộp uống xong được bỏ vào thùng rác có gắn đầu đọc dữ liệu.

6 nguyên tắc để bao bì bắt mắt Bao bì tốt giúp bán được nhiều hàng Những "phương tiện quyền lực" của marketing 3 quy luật của marketing đương đại Không đơn thuần chỉ là “vật chứa” thông tin thương hiệu.

Font chữ.