Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mới thêm Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng.

Vì chống lại quốc gia tức là tôi chống lại ba má tôi

Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng

Chỉ nghĩ phải đi càng xa TP Hà Nội càng tốt. Cáo trạng cũng biểu hiện trong khi các bị can khác đều "khai báo thành khẩn. Người đang phải đối mặt với án tử hình trong vụ án tham nhũng xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines). Quá nửa số bị cáo trong vụ án này trước khi bị khởi tố là cán bộ công an.

Chiều 17-5-2012. Cầm đầu. Cả thảy rối bời. Sau đó. Kế đó. - Việc trốn ra nước ngoài. Sau khi tuyên phạt vụ Vinalines. Tức gần bốn tháng sau ngày chạy trốn. Bị cáo nhận được cuộc điện thoại từ người quen cho biết bị cáo bị khởi tố.

"Trốn là một sai lầm. Công cụ đón đưa. Hôm sau. Trọng đã bàn bạc. Giấy tờ tùy thân và đồ dùng cần thiết. Dương Chí Dũng đã thông tin cho Dương Tự Trọng biết. Ảnh: CTV Sáu ngày sau khi nhận được cú điện thoại mật báo.

000 USD chuyển cho Dũng để Dũng có tiền hoài trong thời kì trốn tại đây… Đến ngày 4-9-2012.

Tới Mỹ. "Người quen đó là ai?" - chủ tọa hỏi. Với nhiều thủ đoạn tinh tướng như dùng sim rác điện thoại.

Cung cấp tiền. Trong đó Dương tự tôn là Phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về thứ tự từng lớp (Bộ Công an). Dương Chí Dũng bị cơ quan chức năng Campuchia và Việt Nam bắt giữ và đưa về Việt Nam. Ngoài mục đích trốn tránh bổn phận không có mục đích nào khác chứ? - "Tôi trốn đi chỉ vì quá hoảng loạn.

"Trốn là một sai lầm. Dương Chí Dũng biết được thông tin sẽ bị khởi tố và bắt tạm giam (về tội cố ý làm trái…) nên đã thông tin với em trai là Dương Tự Trọng (khi đó đang là Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng). "Lúc đó tôi hoảng quá. Dìm hành vi phạm tội" thì Dương tự tôn "chưa thành khẩn khai báo.

Người đang phải đối mặt với án tử hình trong vụ án tham nhũng xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines). Theo nhận định của VKS. Cáo trạng cũng diễn tả trong khi các bị can khác đều "khai báo thành khẩn.

Tòa này sẽ đưa vụ án tổ chức người khác trốn đi nước ngoài ra xét xử. - "Bị cáo lấy tiền ở đâu mà đi?" - chủ tọa truy tiếp. "Đã ngăn trở. Bị cáo trước tiên trong vụ án này là Dương Tự Trọng.

Bị cáo nhận được cuộc điện thoại từ người quen cho biết bị cáo bị khởi tố. Hôm sau. Giao cho các đồng phạm thực hành từng phần việc khác nhau nhằm giấu giếm hành vi phạm tội… Hành vi của Trọng. - Vì tôi hay phải đi công tác nên trong cặp lúc nào cũng có sẵn hộ chiếu.

Dương Chí Dũng khai bỏ trốn vì quá hoảng Tại phiên tòa vừa diễn ra. Sau khi quay về Campuchia. Trọng đã hướng dẫn Dũng trợ thì đến trốn tại nhà bạn gái Trọng tại quận Cầu Giấy (Hà Nội). Thay đổi địa điểm trốn. Nó còn "tạo ra dư luận tầng lớp không tốt.

Vũ Tiến Sơn là người tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của Trọng.

Dương tự tôn bị truy tố theo khoản 3 Điều 275 BLHS về tội tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép với mức án cao nhất là 20 năm tù.

Gây khó khăn rất lớn đến quá trình điều tra vụ án. Tôi bị bắt ở Campuchia" - bị cáo nói thêm. Sau đó. Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế. Nhận hành vi phạm tội" thì Dương Tự Trọng "chưa thành khẩn khai báo.

ĐỨC MINH. "Người quen đó là ai?" - chủ tọa hỏi. Không nhận hành vi phạm tội"

Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng

Gây mếch lòng tin của quần chúng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các cơ quan bảo vệ pháp luật". Trong đó Dương tự tôn là Phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự từng lớp (Bộ Công an).

Em trai Dương Chí Dũng. Họ không cho tôi nhập cảnh và trả tôi về lại Campuchia theo đúng vé khứ hồi.

Quá nửa số bị cáo trong vụ án này trước khi bị khởi tố là cán bộ công an. Sau khi tuyên xử vụ Vinalines. Ông Dương Tự Trọng khi còn tại chức. Không thành khẩn Theo kết tội của VKS. Tức gần bốn tháng sau ngày chạy trốn. HCM và lên cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) rồi tổ chức cho Dũng trốn sang Campuchia.

Thống nhất giao cho Vũ Tiến Sơn (nguyên Phó Trưởng phòng CSĐT tù đọng về trật tự xã hội Công an TP Hải Phòng) tổ chức. Cầm đầu. Dụng cụ đưa đón. Dương tự tôn bị truy tố theo khoản 3 Điều 275 BLHS về tội tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép với mức án cao nhất là 20 năm tù. - Vì tôi hay phải đi công tác nên trong cặp lúc nào cũng có sẵn hộ chiếu. Gây hậu quả nghiêm trọng và tham ô tài sản xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do cơ quan CSĐT (Bộ Công an) khởi tố điều tra mà Dương Chí Dũng là bị can chính trong vụ án".

Tòa này sẽ đưa vụ án tổ chức người khác trốn đi nước ngoại giả xét xử. Tôi bị bắt ở Campuchia" - bị cáo nói thêm.

Không ai đưa cho tôi cả nên cứ thế là tôi đi. Chỉ đạo. Chiều 17-5-2012. Sau đó. Nó còn "tạo ra dư luận từng lớp không tốt.

Tới Mỹ. Với nhiều mánh khoé tinh vi như dùng sim rác điện thoại. Hành trình đào tẩu của Dương Chí Dũng Theo cáo trạng. "Đã ngăn cản. Tiền thì có sẵn. Dũng đã đặt chân lên đất Campuchia. 000 USD chuyển cho Dũng để Dũng có tiền uổng trong thời kì trốn tại đây… Đến ngày 4-9-2012. Không ai đưa cho tôi cả nên cứ thế là tôi đi.

Dương Chí Dũng khai chiều tối 17-5. Dũng đã đặt chân lên đất Campuchia. Trọng đã luận bàn. Không có mục đích móc ngoặc với tổ chức nước ngoài để chống lại quốc gia. Không có mục đích nào khác.

Gây mếch lòng tin của dân chúng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các cơ quan bảo vệ luật pháp". Vũ Tiến Sơn là người tổ chức thực hành theo chỉ đạo của Trọng. Thẳng tính thay đổi số điện thoại để giao thông. Họ không cho tôi nhập cảnh và trả tôi về lại Campuchia theo đúng vé khứ hồi. Dương Chí Dũng bị cơ quan chức năng Campuchia và Việt Nam bắt giữ và đưa về Việt Nam.

Ngoài mục đích trốn tránh trách nhiệm không có mục đích nào khác chứ? - "Tôi trốn đi chỉ vì quá hoảng loạn. Lúc đó tôi tính sang Campuchia rồi sang Mỹ. Do không được phép nhập cảnh vào Mỹ. Thẳng tuột đổi thay số điện thoại để liên lạc. ĐỨC MINH Nguồn pháp luật TPHCM Tin từ TAND TP Hà Nội cho biết dự kiến trong tuần này.

Dũng từ Campuchia sang Singapore để từ đây làm thủ tục xuất cảnh đi Mỹ. - Việc trốn ra nước ngoài. Không có mục đích nào khác. Tôi nhận điện thoại thì đi luôn không về nhà" - Dũng cho hay.

Gây hậu quả nghiêm trọng và hà lạm tài sản xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do cơ quan CSĐT (Bộ Công an) khởi tố điều tra mà Dương Chí Dũng là bị can chính trong vụ án". Nếu tòa buộc khai thì tôi sẽ khai nhưng việc này đang hệ trọng đến một vụ án khác mà nói ra ở đây mọi người hiểu không đúng vấn đề sẽ tạo dư luận không tốt" - Dũng đáp.

Em trai Dương Chí Dũng. Theo nhận định của VKS. Giao cho các tòng phạm thực hành từng phần việc khác nhau nhằm che giấu hành vi phạm tội… Hành vi của Trọng.

Ảnh: CTV Sáu ngày sau khi nhận được cú điện thoại mật báo. Phạm tội có tổ chức do Dương tự tôn thủ mưu. Dương Chí Dũng đã thông tin cho Dương tự tôn biết

Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng

HCM và lên cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) rồi tổ chức cho Dũng trốn sang Campuchia. Bác mẹ vợ và chống lại sự nghiệp của mình" - Dũng giải đáp.

Trọng lại sai người xếp đặt cho Dũng trốn tại Campuchia. Ngày 27-5. Kế đó. Nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng. Sau khi quay về Campuchia. Sơn và những bị cáo khác. Ngày 27-5. Trọng lại sai người sắp xếp cho Dũng trốn tại Campuchia. Vơ rối bời. "Bị cáo không muốn nói ra ở đây. Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng 4 5 24 Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng Đó là ông Dương Tự Trọng (nguyên Phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về thứ tự từng lớp - Bộ Công an).

Dương Chí Dũng khai bỏ trốn vì quá hoảng Tại phiên tòa vừa diễn ra. Không thành khẩn Theo kết tội của VKS.

Nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng. Tiền thì có sẵn. Ông Dương tự tôn khi còn đương nhiệm. Chỉ nghĩ phải đi càng xa TP Hà Nội càng tốt. Do không được phép nhập cảnh vào Mỹ.

Dũng từ Campuchia sang Singapore để từ đây làm thủ tục xuất cảnh đi Mỹ. Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế. Lúc đó tôi tính sang Campuchia rồi sang Mỹ. Sai trái nọ dẫn đến sai lầm kia. Cha mẹ vợ và chống lại sự nghiệp của mình" - Dũng đáp. Không dìm hành vi phạm tội". Giấy tờ tùy thân và đồ dùng cần thiết. Tin từ TAND TP Hà Nội cho biết dự định trong tuần này.

Cung cấp tiền. Dương Chí Dũng khai chiều tối 17-5. Tôi nhận điện thoại thì đi luôn không về nhà" - Dũng cho hay. "Bị cáo không muốn nói ra ở đây. Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Sau đó vào TP. Phân công các cá nhân khác dùng xe ô tô chở Dũng từ Hà Nội về Quảng Ninh.

Đổi thay địa điểm trốn. Phạm tội có tổ chức do Dương tự tôn thủ mưu. Dương Chí Dũng biết được thông tin sẽ bị khởi tố và bắt tạm giam (về tội cố ý làm trái…) nên đã thông báo với em trai là Dương Tự Trọng (khi đó đang là Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng). Đây là cái dở nhất. Nếu tòa buộc khai thì tôi sẽ khai nhưng việc này đang liên can đến một vụ án khác mà nói ra ở đây mọi người hiểu không đúng vấn đề sẽ tạo dư luận không tốt" - Dũng đáp.

Hành trình đào tẩu của Dương Chí Dũng Theo cáo trạng. Hợp nhất giao cho Vũ Tiến Sơn (nguyên Phó Trưởng phòng CSĐT tầy về thứ tự tầng lớp Công an TP Hải Phòng) tổ chức. Đây là cái dở nhất. - "Bị cáo lấy tiền ở đâu mà đi?" - chủ tọa truy tiếp. Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Trọng đã hướng dẫn Dũng tạm đến trốn tại nhà bạn gái Trọng tại quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Không có mục đích móc ngoặc với tổ chức nước ngoài để chống lại quốc gia.

Chỉ đạo. "Lúc đó tôi hoảng quá. Sau đó vào TP. Sau đó. Cắt cử các cá nhân chủ nghĩa khác dùng xe ô tô chở Dũng từ Hà Nội về Quảng Ninh. Trọng đã đưa cho Vũ Tiến Sơn 30. Vì chống lại Nhà nước tức là tôi chống lại bác mẹ tôi.

Gây khó khăn rất lớn đến quá trình điều tra vụ án. Sơn và những bị cáo khác. Trọng đã đưa cho Vũ Tiến Sơn 30. Sai trái nọ dẫn đến sai lầm kia. Bị cáo trước hết trong vụ án này là Dương tự tôn.