Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Jang Song-thaek bị Triều Tiên cắt khỏi đoạn phóng mọi người đọc sự có Kim Jong-un.

Nhưng toàn bộ những bức ảnh này đã bị cắt xén khỏi nội dung đã phát sóng bữa qua

Jang Song-thaek bị Triều Tiên cắt khỏi đoạn phóng sự có Kim Jong-un

Ưu tiên trong đời sống chính trị. Bắc Triều Tiên đã phát sóng một phiên bản mới của một chương trình phát sóng trước đó về nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Đài NHK ngày 7/12 đưa tin. Chú rể nhà lãnh đạo Kim Jong-un được cho là đã bị "lật đổ". Ông Jang Song-thaek. Truyền hình quốc gia Bắc Triều Tiên phát sóng bộ phim tài liệu cũ của một chương trình thời sự tháng 10. Jang Song-thaek là Phó chủ toạ Quân ủy trung ương của Bắc Triều Tiên và được coi là "nhiếp chính vương". Hình ảnh để loại bỏ hoặc thay đổi hình ảnh các nhân vật đã giảm vai trò.

Trong đó hình ảnh của người chú rể Jang Song-thaek đã bị xóa hoặc bị thay đổi. Cố vấn đặc biệt của Kim Jong-un. 2 phụ tá thân cận của ông đã bị xử quyết hình công khai.

Giới quan sát cho rằng điều này càng củng cố suy đoán việc Jang Song-thaek đã bị thanh loại. Các quan chức tình báo Hàn Quốc nói rằng Jang Song-thaek có thể bị thải hồi vì các trợ lý của mình phạm pháp.

Một số bức ảnh khác cho thấy hình ảnh Kim Jong-un đang nói chuyện với những người lính đã được chỉnh sửa để che khuất mặt Jang Song-thaek.

Bình Nhưỡng nhiều lần đã thực hành các thao tác video. Bộ phim tài liệu đặc trưng bởi nhiều hình ảnh có Jang Song-thaek tháp tùng Kim Jong-un.