Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Phụ nữ và chuyện thích làm tốt hơn đẹp: coi chừng khóc hận.

Chủ tịch Hội PTTM TP

Phụ nữ và chuyện thích làm đẹp: coi chừng khóc hận

Vậy làm cách nào để tự bảo vệ mình? - Người tham mưu tốt nhất phải là chính BS chịu nghĩa vụ cơ sở đó. Có thể làm một người già 60 tuổi trẻ lại như người 40. Một làn da xấu có thể trở thành đẹp… nên người bệnh có thể phản ánh nguyện vọng của mình.

Hoặc BS sẽ chịu nghĩa vụ phẫu thuật cho mình. Hà Nội) - Ảnh: Nguyễn Khánh Giữa một “rừng” lăng xê trên các phương tiện truyền thông. Để được phép thực hành giải phẫu thẩm mỹ. Cụ thể để đạt được điều mình mong muốn. Sẽ hư đi rất nhanh. Nhưng bệnh nhân lại muốn phẫu thuật để giống như trong phim ảnh (tỉ dụ như phim Hàn Quốc)…? - Khả năng của ngành thẩm mỹ hiện giờ tiến bộ rất lớn và có khả năng cung cấp theo yêu cầu của khách hàng là rất cao.

* Người đi GPTM có thể bị viên chức tư vấn không đúng hoặc quá lố. Xin có lời khuyên là chị em nên có ý thức về ngoại hình và biết cách làm thế nào để chỉnh sửa cho hợp với công việc và vị trí của mình trong xã hội. Có nhiều cô gái còn rất trẻ nhưng đã đi làm PTTM rất nhiều lần.

Nên biết ưng với cuộc sống và chấp nhận với những gì mình đã có. Sửa mũi. Chữa sẹo… 2/ Các khoa PTTM trong các bệnh viện công và cũng được thực hiện bởi những người có bằng cấp về tạo hình thẩm mỹ. Người đi làm thẩm mỹ theo đó cũng phải có mục tiêu rõ ràng.

Nên chăng? - Những người thích "dao kéo" cứ đeo đuổi đi PTTM hoài thành ra mới có từ “nghiện PTTM”.

- Người dân làm thế nào biết được BS đó có giấy phép hành nghề PTTM hay không? - Đây là cái khó. Phải hiểu mình là ai và biết bằng lòng với cái gì mình có.

Tư vấn là khâu cực kỳ quan trọng vì qua đó cho người bệnh hiểu chính mình và biết trước BS đó sẽ làm được cái gì. Để BS và bệnh nhân cùng nhau quyết định lần rút cục. Hiện rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mở ra nhưng trình độ chuyên môn không ai biết được. Công tác ở BV nào. Không nên đặt túi ngực quá to.

Tỉ dụ người có ngực nhỏ và phẳng bẩm sinh thì nên đặt túi ngực vừa phải. HCM quanh vấn đề này. Tuy nhiên. Nói chung cái gì cũng phải có chừng đỗi. Phải có mục đích rõ ràng về chuyện làm đẹp của mình. BS phải là người hiểu rõ khả năng của mình đến đâu để tham vấn. Chẩn đoán và cách mổ xẽ thế nào cho ăn nhập.

Phẫu thuật nhỏ và gây tê như cắt mắt. Hình ảnh lăng xê về làm đẹp xuất hiện khắp nơi trên đường phố (ảnh chụp tại phố Kim Liên. Ngoài các cơ sở trên thì không ai có quyền làm PTTM. Đừng đeo đuổi mộng ảo mà mang lấy thất vọng não nuột. Nhưng những cơ sở này chỉ được làm những thủ thuật.

Bản thân người bệnh phải điều tra. Chúng tôi đàm luận với PGS TS BS Lê Hành - Chủ nhiệm Bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ Đại học y học Phạm Ngọc Thạch. Không được phép mổ. * Thưa bác sĩ (BS). Hiện nhiều cơ sở GPTM lăng xê quá mức.

Có giấy phép hành nghề hay không (thường giấy phép phải ghi trên bảng hiệu)… Cần nói rõ là thẩm mỹ viện chỉ được coi ngó sắc đẹp. * Thưa BS. Mà dựa trên từng bệnh nhân BS sẽ có lời khuyên. 3/ Các bệnh viện chuyên khoa về PTTM. Hiện có một số BV tư có phòng mổ được các BS (đang làm ở BV công hoặc phòng khám) đưa bệnh nhân đến mổ thì BS đó phải có giấy phép hành nghề PTTM.

Đặc biệt trên mạng internet hiện giờ. Nếu cơ sở có chuyên viên tham mưu (được đào tạo thực sự) thì có thể tư vấn trước để giảng giải cho khách hàng. KIM SƠN thực hành ------------------------------------ * Tin bài liên quan:. Dĩ nhiên GPTM không phải không có giới hạn và cũng không thể nào làm thỏa mãn hết mọi nhu cầu làm đẹp của cõi trần.

Đừng vượt quá những gì mình có thể làm. Đó là do quản lý. * Có người dưới góc nhìn của BS thẩm mỹ đã cho là đẹp. Có thể tu sửa rất nhiều trên khuôn mặt. Nhưng có nơi vẫn dấm dúi thực hành. Chỉ có: 1/ Phòng khám PTTM được cấp phép hoạt động bởi một BS có đủ tiêu chuẩn hành nghề và cơ sở đó phải được Sở Y tế giám định đủ điều kiện để mổ xẻ. Người bệnh không thể biết nơi nào đáng tin cẩn và cũng không thể biết khả năng chuyên môn cơ sở đó được cho phép đến đâu? - Đúng vậy.

Khi đã có quyết định chỉnh sửa thì phải tìm đến BS tử tế. Và vì qua quá nhiều cuộc mổ. Quá nhiều lần chỉnh sửa lại trông rất dị dạng. Tu nghiệp ở đâu.

Nói chung không có hình mẫu nào và cũng không có bước đi nào cụ thể. Nhưng sau đó bức BS giải phẫu viên phải xuất hiện để tham vấn và kết luận mọi vấn đề liên hệ đến cuộc mổ trước khi tiến hành phẫu thuật.

Cơ sở y tế cũng phải đàng hoàng để cấp cứu khi tai biến xảy ra. Tìm hiểu thật kỹ về lai lịch BS mà mình sắp tìm đến như trình độ chuyên môn. Căng da mặt. Bởi thế đừng nghe theo những lời ngon ngọt của họ. Thẩm mỹ viện đã làm phẫu thuật không ít trường hợp tiền mất tật mang. Thật giả lẫn lộn.