Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Canon sát cánh cùng cùng đọc lại cộng đồng Đông Nam Á tại Sea Games lần thứ 27.

Đại hội thể thao lần này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của Myanmar với nhân cách nước chủ nhà kể từ lần chung cuộc SEA Games được tổ chức tại nước này cách đây 44 năm vào năm 1969. Tài trợ thể thao – Một đóng góp ý nghĩa khác của Canon cho cộng đồng Sự góp mặt của Canon trong các sự kiện thể thao luôn gắn liền với triết lý “Kyosei” của Tập đoàn.

Đặc biệt là cho mượn những dòng máy ảnh Canon EOS tối tân nhất. Không chỉ là một trong những sự kiện trội nhất năm 2013. Đông Timor và Việt Nam. Canon dự định sẽ mang giải đấu nức tiếng Nhật Bản “30 người 31 chân” đến với các em thiếu nhi Việt Nam trong mùa hè tới.

Canon mang tới dịch vụ tương trợ chuyên nghiệp ngay tại sự kiện Những người ngưỡng mộ không thể theo dõi trực tiếp các trận đấu SEA games thường sẽ trải nghiệm không khí cuồng nhiệt và phấn khích của sự kiện phê duyệt các đoạn video cùng những hình ảnh trung thực và sống động từ Ban tổ chức.

Trong thời gian đầu. Bất kể dân tộc. Đạo hay văn hóa nào. Chương trình sẽ dành cho đối tượng là phóng viên Việt Nam khi tác nghiệp tại các sự kiện thể thao.

Nghĩa là “Cùng làm việc và chung sống vì những điều tốt đẹp chung”. ” Canon đã và đang tích cực đeo đuổi triết lý “Kyosei” tại những nơi công ty hoạt động.

Myanmar với hơn 32 bộ môn thể thao cùng 6000 vận động viên đến từ 11 nhà nước. Singapore. “Kyosei” còn là ý thức để: “Tất cả mọi người. Cuộc thi đã trở nên một sân chơi quyến rũ và lôi cuốn đối với những bồ thích cả hai môn nghệ thuật: bóng đá và nhiếp ảnh. Canon cũng sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ quản lý tài liệu và các thiết bị văn phòng đa chức năng cho ban tổ chức để bảo đảm Đại hội Thể thao lần này được diễn ra trót lọt.

Hướng tới năm 2014. Đều sống và làm việc hòa hợp cùng nhau để hướng tới tương lai. Malaysia. Vào năm 2008 và 2009. Để đáp ứng nhu cầu này. Philippines.

Lào. Thái Lan. Tu chỉnh và bảo hành thiết bị. SEA Games 2013 sẽ được tổ chức tại Nay Pyi Daw. Indonesia. Nhân SEA Games lần này. Bao gồm: Brunei. Năm 2012. Các dịch vụ mà Canon cung cấp bao gồm: tương trợ và tư vấn kỹ thuật. Yangon và Mandalay. Canon dự tài trợ cho Giải gôn Nhật Bản tại Hà Nội. Thêm vào đó. Tại Việt Nam. Canon trông coi có thể khuyến khích các vận cổ vũ phát huy tối đa tiềm năng của họ ở cấp độ khu vực.

Canon sẽ mở một “Trung tâm Dịch vụ tại chỗ” để tương trợ các nhiếp ảnh gia tác nghiệp tại sự kiện. Bên cạnh đó. Giúp họ có thể ghi lại những phút chốc tuyệt đẹp của các trận đấu một cách trót nhất mà không gặp bất kỳ sự cố ngắt quãng nào. Canon đã đồng hành cùng hai giải bóng đá lớn nhất nhà nước là giải Vô địch Petro Việt Nam Gas và Giải hạng nhất nhà nước Sino Cup phê duyệt cuộc thi ảnh “Canon - Vũ điệu sân cỏ”.

Bao gồm việc xúc tiến các hoạt động thể thao góp phần nâng cao sức khỏe và sự gắn kết cộng đồng. Campuchia. Với một ý nghĩa rộng hơn. Canon sẽ tiếp chuyện ủng hộ cho các hoạt động thể thao với chương trình hỗ trợ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp- Canon Professional Services.