Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Chiêu lừa đảo tinh vi của thẩm mới thêm mỹ viện.

Chứ các phòng nha nhỏ đều chối từ

Chiêu lừa đảo tinh vi của thẩm mỹ viện

Tại gia đình chồng tiếc tiền của con trai. Chị mới hoàn hồn: “Thôi.

Áp huyết tụt chỉ còn 8/5 nên nhào vô coi sóc. Công cụ. Thế là người nhà tôi đành im. Để chị thực hiện… mong ước. Đi xăm lông mày về. Chừng như chưa thỏa mãn với khuân mặt mới của mình và cũng… thấy không có gì nghiêm trọng. Chị có bệnh tim. Khi về đến nhà. Sau khi được bôi thuốc và bó thảo dược toàn thân thì chị dâu tôi bất tỉnh.

Nấu canh thịt bò bổ dưỡng. Tôi nghĩ. Mặt mũi chị tái xanh tái xám. Từ nay xin chừa. Không cho họ biết. Hôm sau tươi tắn. Họ sa sả đổ thừa chị dâu tôi giấu bệnh tim. Chị lại đến một cơ sở tư nhân nằm sâu trong hẻm.

Nhưng với người kia nguy cơ dị ứng. Mắng chị đổ họa cho “trung tâm” của họ. Bài học của chị dâu tôi âu cũng là bài học của không ít chị em mình. Qua cơn nguy kịch rồi. Khi nhổ răng phải đến bệnh viện lớn. Áp huyết trồi sụt bất thường. Có thể tạo nên cái đẹp. Nên chị hồ hởi đến đó lần thứ hai để tắm trắng toàn thân. Sửa cái nọ thôi chứ có hỏi câu nào tới sức khỏe mình đâu? Lúc đang thoa thuốc tắm trắng.

Mặt chị tái xanh tái xám. Chị kể: “Mới vào thì họ chỉ lo dỗ ngon dỗ ngọt mình làm cái này.

Họ còn kêu tuần sau tới cắt da mí mắt nữa!”. Không đi làm đẹp nữa!”. Chị còn cho rằng.

Với người này không là gì. Đừng mộng ảo nhan sắc vì thiếu hiểu biết. Sau này. Cả nhà chưng hửng. Khốn một nỗi. (Theo Phunuonline).

Vậy mà khi đi làm đẹp. Người ở “thẩm mỹ viện” điện thoại. Dao kéo. Thảo dược thẩm mỹ đụng vào. Giục các con mang thuốc trợ tim. Biến chứng có thể nói là ngay trước mắt. Nên mới cản con dâu làm đẹp. Gọi người thân đến đưa chị đi cấp cứu.

Chị mới chỉ đôi lông mày vòng cung và khoe: “Mấy đứa coi mẹ có đẹp không? Chỗ này làm đẹp mà giá cả cũng phải chăng”.

Chỉ thấy chị bị chóng mặt. Ảnh minh họa Đầu tiên chị đi xăm lông mày. Anh trai tôi hoàn toàn không biết vợ đi làm đẹp. May mà các cháu tôi đến kịp! Đến lúc đó mới lộ gương mặt thật của “thẩm mỹ viện”.