Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

'Môi trường khi diễn bar không phải là thước mới thêm đo đẳng cấp'.

My có thể bật mí cho khán giả được biết về hoạt động

'Môi trường khi diễn bar không phải là thước đo đẳng cấp'

Diễn như thế nào mới là đẳng cấp cao? Riêng em thì lại thấy công việc của mình là ca sỹ. Biết đâu đó cũng là một vẻ đẹp mà em chưa từng thí nghiệm. Theo em hiện nay để phát triển sự nghiệp việc tìm cho mình một ông bầu có quan trọng không và điều đó quyết định bao lăm % của sự thành công? Nếu tìm được một ông bầu tốt và có định hướng công việc rõ ràng thì một ca sỹ sẽ đỡ được gánh nặng và chỉ việc tập kết vào công việc ca hát của mình còn những công việc khác có công ty lo.

Phải chăng kiểu tóc này có gắn với kỷ niệm hay câu chuyện ưa nào đó? Đơn giản những kiểu tóc tém này nó hợp với gương mặt em. Có phần hơi. Em nghĩ thế nào khi ca sỹ diễn bar trong khi nhiều người cho rằng nơi đó không.

Có vẻ em là người chung thủy với mái tóc ngắn cá tính. Đầu năm em vừa phát hành một mini album "Nồng nàn Hà Nội" gồm 5 ca khúc hát về Hà Nội mà em thích nhất. Có bao giờ em có ý định thay đổi hình ảnh của mình bắt đầu từ mái tóc? ngày nay giờ thì không.

Bản thân em thì lại thấy những năm tháng học bale ở cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội là hoàn toàn đúng đắn. 14 tuổi em đã đi diễn kiếm tiền.

Khi nhận lời mời công việc. Hình ảnh Trà My Idol diễn trong quán bar gây xôn xao thời gian gần đây Làm việc bài bản sẽ rất khó trong môi trường giải trí mang tính tùy hứng Từng một thời gian là "gà" của nhạc sỹ Hà Dũng và được nâng đỡ về mọi mặt.

Tham gia game show truyền hình trực tiếp… em nghĩ thế nào về những hướng phát triển đó? Đúng là với kênh mạng từng lớp phát triển mạnh như hiện nay. Dù rằng chuyện của em và nhạc sỹ Hà Dũng đã qua lâu rồi nhưng hiện thời nhắc đến em. Nên sàn diễn đối với em rất gần gụi. Đơn giản với phong cách hay hình ảnh này.

Nên em tập vũ đạo rất nhanh. Bây giờ mình đã trưởng thành và chín chắn hơn. Nhưng người ca sỹ phải biết mình đang làm việc như thế nào.

Nhạc sỹ như một người thầy. Khi đứng trên sân khấu và hoàn tất được công việc của mình.

Đang ở đâu và phải biết tự chủ động trong công việc của mình. Dự án. Đích thực sự trở lại này không độc bởi đây là những hình ảnh thân thuộc của em: Tóc ngắn.

Cả hai cùng cộng hưởng thì sẽ tốt hơn cho công việc. Tùy hứng. Đích thực cách gạt này giờ đây có làm em khó chịu? Từ xưa tới giờ em chưa bao giờ khó chịu vì điều này. Đặc biệt với phong cách của mình thì gần 5 năm nay em vẫn thế.

Ngay sau đó thì em có ra mắt một single "Chuyện ngày hôm qua" cùng với MV của ca khúc "Ngày anh không đến". Còn về việc "độc" hay "đặc biệt" thì tùy vào nhận xét của mọi người. Đào tạo một nguyên tố để có thể thu lại lợi nhuận từ yếu tố đó là cả một vấn đề lớn.

Hiện nay dù không còn là ca sỹ của công ty nhưng mối quan hệ của nhạc sỹ và em vẫn thường ngày. Đừng mang những hình ảnh xấu của một thiểu số nhỏ mà bóp méo công việc cũng như quy chụp chung cho những người khác. Cũng có vài lần em thử làm mới mình bằng cách nối tóc dài nhưng không thể nào chịu nổi hơn 1 tuần.

Nó đóng khung hình ảnh Trà My ở thì hiện tại. Tranh thủ thời kì còn lại của việc đi làm phim em vừa hoàn tất single 2 "Tóc ngắn" đây là ca khúc của nhạc sỹ Dương Đại Dương sáng tác dành riêng cho em. Dành cho thứ hạng cao? Theo mọi người.

Con đường sự nghiệp ngày bữa nay của em có một sự góp công rất lớn của công ty nhạc sỹ Hà Dũng đặc biệt ở tuổi em mới Nam tiến lập nghiệp. Kỹ thuật bale trên thực tiễn có giúp gì được em trong sự nghiệp ca hát? 12 tuổi em đã vào trường Nghệ thuật Hà Nội. Nhưng kế hoạch bị lùi lại do em nhận một vai diễn cho phim truyền hình "Bếp hát" quay đến đầu tháng 12/2013 mới xong.

Việc nuôi. Người ta thường bảo "hàm răng mái tóc là góc con người"

'Môi trường khi diễn bar không phải là thước đo đẳng cấp'

Nhưng "hot" ở dạng nào mới là vấn đề. Mọi người vẫn nhắc với tên gọi giai nhân cũ của nhạc sỹ Hà Dũng.

Em có thể kể cụ thể một vài tỉ dụ hiện tại và quá khứ? thí dụ đơn giản nhất giờ là ngày nào 6h sáng em cũng dậy và đi ra phim trường để quay phim. Nếu biết cách gây để ý. Tối về lại đi diễn… Đây là vấn đề không tưởng mà trước kia em không bao giờ nghĩ mình có thể làm được.

Nên chi theo riêng em thì công việc ca hát vẫn cần có người quản lý tốt. Kế hoạch của em là cuối năm nay sẽ cho ra mắt album Trà My Idol vol.

Công việc nào cũng sẽ có hai mặt của nó. Ngổ ngáo nhưng bạn bè xúc tiếp với em thì đều có nhận xét ngược lại. Mình chỉ cần sống và làm việc đúng với những chuẩn mực mà mình đặt ra. Em giờ muốn tạo dựng tăm tiếng của mình bằng những sản phẩm có chất lượng hơn là bằng những ồn ã không cần thiết.

Trang phục gợi cảm… Em nghĩ sao về nhận xét này? Thứ nhất em xin nói là em chưa bao giờ từ cái gì hết nên không có chuyện trở lại. Tuệ Linh. Và tạo được hiệu ứng cộng đồng mạnh thì bất kỳ ai cũng trở thành "hot". Còn nhờ học múa từ nhỏ. 3. Những ai biết tận dụng những hiệu ứng truyền thông để phục vụ cho công việc của mình thì quá giỏi. Vẫn mang đúng hình ảnh cô gái sexy nhưng có phần tomboy.

Mỗi lần đứng trên sàn diễn là em rất tự tin và chỉ hội tụ vào công việc của mình. Người đàn anh đi trước luôn cổ vũ và trợ giúp em khi em cần lời khuyên. Và em lại trở lại đúng với những gì mình có. Em thật sự tự tin với bản thân mình dù có đứng trên sân khấu hay ở đời thường.

Ngày đó nếu không có lời mời từ công ty của nhạc sỹ thì chưa chắc em đã đủ tự tín để một thân một mình Nam tiến và phát triển sự nghiệp như giờ. Như em đã san sẻ. Đặc biệt với tình hình phát triển tự phát của giải trí như bây giờ. Có lúc nào em thấy chuyên ngành mình từng theo học không hợp với mình? Đúng là người dưng nhìn vào thì thấy em là một đứa cá tính.

Nếu công ty và ông bầu làm việc bài bản quá cũng sẽ rất khó bởi lẽ mọi người xung quanh vẫn làm việc theo lối. Nhưng biết đâu sau này khi có gia đình em lại để tóc dài để búi cao. # Vũ đạo. Và thị trường thì quá nhỏ. Đặc biệt là bale giúp cho em có thể giữ cân bằng cũng như giữ trụ tốt khi trình diễn. Nhưng ở Việt Nam mình khi giải trí hiện chưa phát triển thành nền công nghiệp giải trí.

Nó làm em cảm thấy tự tín hơn. Nhờ có những năm tháng đó mới có Trà My của hiện giờ. Thức khuya dậy sớm và em thấy thời kì của mình được dùng một cách có hiệu quả. Kế hoạch của em từ đầu năm tới giờ? So với những năm trước thì năm nay em cũng chưa có hoạt động gì nhiều.

Trà My Idol được biết đến với phong cách sexy nóng bỏng Nhiều người cho rằng sự trở lại của Trà My thời gian gần đây trong một buổi biểu diễn ở bar với hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng.

Gần 3 tháng nay ngày nào cũng như ngày nào. Nhưng những người làm được điều đó đến giờ tuồng như vẫn chưa có ai.

Tôi chưa từng có ý định thay đổi phong cách trong vòng 5 năm nay thời kì gần đây Trà My có phần hơi kín tiếng. Được biết em xuất hành từ một diễn viên múa bale nhưng ở em Thực sự không có sự dịu dàng mà trái lại rất cá tính và nóng bỏng. Trên thực tại nhiều ca sỹ không cần đến ông bầu mà hiện thời có thể có nhiều hướng phát triển và truyền bá hình ảnh tên tuổi của mình: Hát và đưa lên mạng.

Phục vụ được khán giả đã đặt lòng tin và yêu mến mình thì đó chính là thứ hạng.