Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

NorwichCity vs Swansea City: Khẳng định sức mạnh sân thêm mới vào nhà.

Máy tính dự đoán: 2-1

NorwichCity vs Swansea City: Khẳng định sức mạnh sân nhà

Swansea vẫn chưa có được bất kỳ 1 thắng lợi nào. Vn). Amat; Canas. Tỷ lệ đồng banh khi mở cửa với Norwich là 2. Song song. Pozuelo; Michu. Nhận đến 5/7 trận tay trắng theo tỷ lệ châu Á gần nhất. Olsson. Chọn: Norwich -0. SWANSEA CITY: Tremmel; Rangel. Buộc nhà cái phải có sự điều chỉnh để khuyến khích người chơi đặt niềm tin vào đội khách nhằm thăng bằng cán cân tài chính đang nghiêng khá nhiều về chủ nhà.

Với khá nhiều sự ủng hộ cả ngày nay lẫn dĩ vãng. 93 ở thời điểm hiện tại. Điều này có thể lý giải rằng chủ nhà đang là sự chọn lựa rất đáng tin theo tỷ lệ châu Á. Có lẽ 3 điểm là điều mà các CĐV Norwich nên nghĩ tới trong cuộc đối đầu đêm nay.

00 và đối với Swansea là 1. Swansea thì chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 7 chuyến tiến quân xa nhà. Huy Dương (thethaovietnam. Niềm tin của số đông NHM khá dễ hiểu khi nhìn vào tình hình của Norwich ở thời khắc ngày nay. Dyer. Johnson. Fer; Hooper. Đội bóng chủ sân Carrow Road đang có mạch 3 trận bất bại trên tổ ấm của mình. Ở 3 lần chơi trên sân Carrow Road. Hệ lụy của kết quả đó chính là niềm tin dành cho Swansea.

Bassong; Redmond. Trong đó là 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất cùng 2 lần giúp NHM nhận được niềm vui theo tỷ lệ châu Á. Đội Hình Dự Kiến NORWICH CITY: Whittaker. 05 hạ còn 2. Bony. Williams. Trái lại. Davies. De Guzman. 85 tăng đến 1. Turner. Elmander.