Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tin mới nhất cùng đọc lại vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Có thể dùng máy ngoạm vào cuối tuần.

Bằng cách này chúng tôi cũng đã chừng thành công hàng nghìn những hài cốt trước đó

Tin mới nhất vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Có thể dùng máy ngoạm vào cuối tuần

Tránh sơ sót để giảm hoài về thời gian và tiền bạc. Mặc dù vậy ông Bằng cũng khẳng định. Tuy nhiên. Tín hiệu chỉ tập kết đốn cầu Vĩnh Tuy đến cầu Thanh Trì. Máy bức xạ từ thứ cấp có thể quét sang 2 bên đường với bán kính 200 mét. Việc dùng máy ngoạm từng miếng đất cát lên để dạo cũng sẽ mất rất nhiều thời gian và phí tổn không nhỏ.

Chiều ngày 16/12. Và lùi lịch vào ngày mai sau khi có buổi gặp gỡ và bàn luận giữa phía Công an Hà Nội. Ngày thứ 3 bàn với gia đình và nhóm khoa học để lên kế hoạch trên dưới.

Việc sử dụng phương pháp dụng máy ngoạm thì là biện pháp tối ưu và chắc chắn hơn cả. Đó chỉ là hài cốt của người xa xưa.

VN. “Trong hành trình tìm ở trong nội thành không phát hiện gì. Ngoài ra theo TS Bằng. Sau khi kết thúc hành trình và phân tách chúng tôi đã xác định được 5 vị trí nghi vấn nhất. Nguồn: VietQ. Có xác định 2 vị trí nghi vấn trên cạn nhưng ko có. Hội các nhà khoa học và đại diện phía bên gia đình nạn nhân để bàn về lộ trình cụ thể cho công tác khai quật địa tầng quãng thi hài nạn nhân… độ thi hài chị Huyền trên sông Hồng Cũng theo TS Bằng thì đây là phương pháp rốt cục cho hy vọng.

Trong quá trình lóng. 1 vị trí ở bãi bồi xã Văn Đức (huyện Gia Lâm). Vì đây là hình thức sử dụng theo phương pháp khoa học. Vì công tác chuẩn bị và lớp máy ngoạm cũng sẽ mất nhiều thời kì. TS. Trong quá trình ngần thây chị Huyền sẽ không cần có quá nhiều người tham gia vào công tác cỡ lần này.

Nếu hợp nhất được phương pháp. Chắc thứ 2 tôi gửi bảng phân tích cho cơ quan công an. Điểm rút cục ở bến phà Vạn Phúc (huyện Thường Tín)”.

Lên thuyền hay sà lan lục tìm từng miếng đất cát mới mong có hy vọng tìm thấy các mảnh lẫn trong đất cát.

Chứ không nên tin vào lời tiên đoán của những nhà ngoại cảm. Máy móc thì giữa tuần sau sẽ tiến hành khai quật lóng".

Máy BXT phải luôn được dùng bên cạnh chiếc máy ngoạm để có thể định vị và tiến hành khai quật đúng vị trí cần tìm. Vũ lạ cho biết: Vì lý do thời tiết lạnh và mưa nên việc khoảng thi thể chị Huyền đã phải ngưng lại. Ngoài 2 vị trí xác định chính xác ban đầu là điểm cách cầu Thanh Trì 300 mét và điểm cách cầu 700 mét thì còn có 3 vị trí khác đó là 1 vị trí trước Bát Tràng (ở bên kia bờ sông).

TS Bằng khẳng định. Máy ngoạm và máy BXT để dò tìm. Nên cũng cần phải có sự thống nhất rõ ràng giữa các bên. Trước đó theo tấn sĩ Bằng.

“Không thể mò lặn tìm xác mà tôi sẽ bàn với gia đình và cơ quan chức năng phải dùng máy múc gặm đất mang lên bờ. Hoặc có thể tìm ra biện pháp nào đó ít tốn kém hơn. Ngoài những người trực tiếp theo dõi. Theo đó công việc quãng có thể sẽ bắt đầu vào cuối tuần này.