Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Công ty Thiết bị Khoa học Lan Oanh tuyển viên chức kinh doanh.

Vietnamworks

Công ty Thiết bị Khoa học Lan Oanh tuyển Nhân viên kinh doanh

Vietnamworks. Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật. Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ bảo đảm kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao. Kỹ năng mềm. Có tri thức xã hội. Sức khỏe tốt. Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www.

Nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao. Ham mê nghiên cứu công nghệ. Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng; Chịu trách nhiệm kí kết các đơn đặt hàng. Com/ nhan-vien-kinh-doanh-ky-thuat- 443469-jv. Chịu được áp lực công việc. Văn hóa tốt. HCM. Khả năng xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân chủ nghĩa và đội nhóm tốt. Có say mê và kiến thức về kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật Công nghệ cao.

Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tế. TP. Núm đạt doanh số bán hàng và doanh thu đích. Giải quyết các vấn đề liên hệ tới sản phẩm và dịch vụ nếu có. Vi sinh. Q. Ứng viên cũng chịu nghĩa vụ bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng ứng.

Công Nghệ sinh vật học. Phường 2. Điều kiện thanh toán. Chịu khó học hỏi. Đàm phán giá cả. Định giá. C. Đã từng làm việc trong phòng thể nghiệm.

Hóa Hữu Cơ. Các ứng viên còn có nhiều thời cơ việc làm hơn nữa khi truy cập website www. A. Tiêu chuẩn ứng viên: Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật. Có sức khỏe tốt. Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh. Khoa học như Hóa Sinh. Sẵn sàng đi công tác. Com. Các ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vui lòng gửi hồ sơ đến Chị Thủy.

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có khả năng làm việc theo nhóm. Quận Phú Nhuận. Như Loan. 456 Phan Xích Long. Phòng Q. Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh dinh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Ngoại hình dễ gây thiện cảm.