Ngoài ra còn có quầy ẩm thực, quầy bánh mì B bread và gian hàng đặc sản địa phương… Big C Đà Lạt dùng gần 500 cần lao, trong đó 99% là dân bản xứ
500m2. 358 m², kinh doanh gần 40. 000 mặt hàng như thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng… Đặc biệt, hơn 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam.
Trong đó, khu siêu thị tự chọn rộng 4. Ngoại giả, phê chuẩn trạm trung chuyển hàng hóa đặt tại Đà Lạt, Big C đặt quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà sản xuất địa phương, góp phần truyền bá và tiêu thụ hàng hóa địa phương.
Ngọc Trâm. Nhân dịp khai trương, Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ người nghèo của tỉnh. Khai trương Đại siêu thị & trọng điểm thương mại Big C Đà Lạt Với tổng diện tích sử dụng hơn 13.