Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Hàng Việt liên tục được ưu tiên lựa chọn.

Ngoài các thương hiệu uy tín trong nước như Hồng Hà, Kim Thành, Vĩnh Tiến… thì phụ huynh còn chọn lựa các hàng nhập cảng chất lượng cao thay vì chọn hàng giá rẻ từ Trung Quốc. Đây cũng là hình thức bán hàng cạnh tranh vì tại các nhà sách lớn được hưởng mức chiết khấu cao thì việc khuyến mãi, giảm giá luôn khiến người tiêu dùng để ý hơn.

Để cuốn phụ huynh học sinh, nhiều nhà sách cũng đưa ra một số sản phẩm khuyến mãi, hạ giá với mức 10-20%. Chính bởi vậy, việc mua sắm ở các siêu ả, hiệu sách lớn sẽ có lợi hơn với phụ huynh, học trò. - Vậy giá cả so với thời khắc này có thay đổi khi giá thành sản xuất được cho là tăng lên? - Nhiều mặt hàng trong nước vẫn giữ giá ổn định, nhất là sản nhân phẩm thành cao như bút Kim Thành hơn 30.

Năm nay nhà sách Tràng An chính yếu tụ hội vào hàng trong nước và một số hàng nhập từ các nước như Nhật, Malaysia, Trung Quốc…Như mọi năm, đây là Thị trường có sức cạnh tranh lớn, cần liên tiếp cải tiến, đổi mới để quyến rũ người mua, đặc biệt là với nhu cầu đa dạng, phong phú của học sinh nhiều lứa tuổi khác nhau.

000 đồng/chiếc. - So với hàng trong nước, hàng xuất xứ Trung Quốc được cho là giá cả phải chăng hơn liệu sức tiêu thụ có chiếm ưu thế hơn? - Phụ huynh học sinh hiện rất kỹ lưỡng trong việc chọn lọc đồ dùng học tập cho con em mình. Theo quan sát của tôi thì đa số phụ huynh quan hoài đến xuất xứ sản phẩm hơn là giá thành. Vinh Hương (Thực hiện).

- Thị trường đồ dùng học tập năm nay có nhiều kiểu dáng mới bắt mắt cho phụ huynh học trò chọn lựa? - Các nhà sách đều đưa ra hàng loạt sản phẩm, kiểu dáng mới.