Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Ăn kem Celano, liên tục trúng thưởng nhưng chẳng thấy quà đâu.

Đáp câu hỏi của PV Chất lượng Việt Nam về việc người tiêu dùng đề đạt Công ty Kido khuyến mại kem Celano có dấu hiệu lừa người tiêu dùng, ông Phạm Văn Thiện - đảm nhiệm nhãn hàng kem Celano đang khuyến mại của Công ty Kido xác nhận, đúng là bây giờ có tình trạng thiếu giải thưởng cục bộ tại một số khu vực của Hà Nội

Ăn kem Celano, trúng thưởng nhưng chẳng thấy quà đâu

Giải 4 - Bình nước Celano : Trúng ngay với tem có in chữ "chúc hạ Bạn Trúng 01 Bình nước" hoặc que có in chữ "Trúng 01 BìNh nướC" và Giải khuyến khích - Kem ốc quế Celano Butter Scotch: Trúng ngay với tem có in chữ "Trúng 01 Kem Butter Scotch" hoặc trên que có in chữ "Trúng 01 Kem Butter ScotCh" HOẶC thu thập 05 tem/que bất kỳ có in chữ "PLe", "iPad MinI"; "HeadPhOne"; "seNNheiSer", "Túi xáCH".

000 đồng/1 cây kem. Giải 2 - Tai nghe Sennheiser HD229 : Ghép 03 tem, que có in chữ " HeadPhOne"; chữ seNNheiSer"; chữ "hD [Mã số]". Các sản phẩm như kem ốc quế chocola, kem dâu… giá từ 12. Với những thể thức và cách thức như vậy, rất nhiều người tiêu dùng ở khu vực các quận của Hà Nội đã trúng các phần thưởng trực tiếp, trúng túi xách thời trang, trúng bình nước Celano, trúng tai nghe… Tuy nhiên, khi người tiêu dùng mang các tem và que trúng thưởng như doanh nghiệp yêu cầu ra đổi cho các điểm đã mua, bán kem Celano, thay vì được nhận phần thưởng lại nhận được câu trả lời phải đợi.

Tem được đặt giữa bao bì giấy và lớp bánh ốc quế cho sản phẩm kem ốc quế cao cấp Celano. Khi người tiêu dùng trúng các phần thưởng, tức tốc có thể đổi quà ngay hoặc đợi cũng không phải chờ lâu tới gần 2 tháng như vậy.

Chị Nguyễn Thanh Xuân ở 25/358 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, dù đắt nhưng con chị rất thích chương trình khuyến mại này và các phần thưởng vì thế chị đã mua kem về cho con ăn. Rất may là trúng thưởng bình nước, phần thưởng mà bé rất thích vì chuẩn bị vào lớp 1, con chị muốn có bình nước mang theo đến trường.

Giải 3 - Túi xách thời trang Celano : Ghép 02 tem, que có in chữ "Túi xáCH"; "tHời trAng [Mã số]". Mã số phải hợp thức như đã được đăng ký ở Bộ công thương nghiệp. Vn Theo Nguyễn Nam - Chất lượng Việt Nam.

Mã số phải hợp lệ như đã được đăng ký ở Bộ Công Thương. 000 - 14. Ảnh: N. Thế nhưng, trúng thưởng đã gần 2 tháng nay và nhắc đại lý không dưới 5 lần mà các địa lý vẫn "lắc đầu", không đổi quà được.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục đề đạt trong các bài tiếp theo. AloBacsi

Ăn kem Celano, trúng thưởng nhưng chẳng thấy quà đâu

"Khi hỏi, sao trúng thưởng thế mà không đổi quà? Có phải là khuyến mại lường đảo không? Chủ cửa hàng Tuần Hiền ở khu vực Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân (Hà Nội) còn mắng lại bảo là không có té ra chợ mua trả chứ sao mà phải hỏi lắm", chị Xuân cho biết. "Không phải tức thì quà được chuyển đến các đại lý mà khi có trúng thưởng, các phiếu được gom, báo về công ty rồi quà mới được chuyển đi cho người tiêu dùng", ông Thiện cho biết.

Cũng theo ông Thiện, việc để quá lâu không đổi quà và gây bức xúc cho người tiêu dùng là khuyết điểm của doanh nghiệp. Không ít người tiêu dùng đã đợi 1 tuần, 2 tuần rồi đến cả gần 2 tháng và cho tới nay, khi chương trình khuyến mãi, trúng quà như nói trên của Công ty Kido sắp kết thúc, người tiêu dùng vẫn chưa thấy quà đâu.

Phía công ty sẽ thúc đẩy việc trả quà trúng thưởng cho người tiêu dùng trong thời kì sớm nhất. Ảnh: N. Tem trúng thưởng đã gửi đi nhưng chưa biết tới khi nào Công ty Kido mới trả quà cho người tiêu dùng trúng thưởng.

Kem hiệu Celano khuyến mại nhưng chẳng thấy "quà sành điệu" đâu. Nam Trên thực tế, kem Celano được phía Công ty Kido khuyến mại, giá rất đắt. Theo khảo sát của PV Chất lượng Việt Nam , cho tới chiều tối qua ngày 16/8/2013, rất nhiều điểm, đại lý bán kem Celano có các sản phẩm trong diện khuyến mại của Công ty Kido thu thập mẫu kem trúng các giải thưởng của người tiêu dùng nhưng chỉ sếp vào "ngăn kéo" mà không đổi quà cho người tiêu dùng.

Các giải thưởng được Công ty Kido thông báo là giải 1 - Máy tính bảng Apple iPad Mini 16GB: Ghép 03 tem, que có in chữ "AP_mã số"; chữ "PLe"; chữ ''iPad MinI ". Cũng giống như chị Xuân, chị Thu Hồng ở Cầu Giấy cũng phản chiếu với Chất lượng Việt Nam , con chị cũng trúng tai nghe và túi xách nhưng mang đổi quà, đại lý nhận tem trúng thưởng hơn tháng nay nhưng chẳng thấy trả lại quà. Tới ngày 01/9/2013, chương trình khuyến mãi "Kem hiệu quà sành điệu" của Công ty Kido - thành viên của Tập đoàn kinh thành sẽ chấm dứt và tới 17 giờ ngày 15/9/2013 là hạn chót để đổi giải thưởng.

Khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, có thể ghép tem & tem, que & que, tem & que có in những thông báo yêu cầu đối với việc trúng thưởng và giải thưởng kèm theo của doanh nghiệp.

Nam Chương trình này áp dụng với 2 hình thức, ghép tem, que và trúng ngay. Đàm luận với lãnh đạo Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, được biết, thường nhật các chương trình khuyến mại diện rộng, toàn quốc như trương trình nói trên thực hành, các doanh nghiệp ngoài việc phải đăng ký với cơ quan chức năng về quản lý hoạt động khuyến mại còn phải chuẩn bị đầy đủ hàng, quà tặng.

Mã số phải hợp thức như đã được đăng ký ở Bộ công thương nghiệp.