Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Ngày hôm nay Bốc thăm Champions League: Milan tái ngộ Barca, Anh - Đức đại chiến.

Kết quả bốc thăm các bảng đấu      Bảng A:    Manchester United - Shakhtar Donetsk - Leverkusen - Sociedad    Bảng B:    Real Madrid - Juventus - Galatasaray - FC Copenhagen    Bảng C:    Benfica - PSG - Olympiakos - Anderlecht    Bảng D:    Bayern Munich - CSKA Moscow - Manchester City - Viktoria Plzen    Bảng E:    Chelsea - Schalke - Basel - Steaua    Bảng F    : Arsenal - Marseille - Dortmund - Napoli    Bảng G:    Porto - Atletico Madrid - Zenit - Austria Wien    Bảng H:    Barcelona - AC Milan - Ajax - Celtic Vòng bảng UEFA Champions League năm nay vẫn sẽ chọn ra hai đội đầu bảng vào vòng knock-out, trong khi đội đứng thứ ba sẽ nối tranh tài ở Europa League

Bốc thăm Champions League: Milan tái ngộ Barca, Anh - Đức đại chiến

Ở vòng bảng Champions League, xứ sương móc có 4 đại diện. Man City cũng như Arsenal, phải đại chiến với ông lớn của bóng đá Đức - nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Kém hấp dẫn nhất có nhẽ là bảng C với sự hiện diện của Benfica, PSG, Olympiakos và Anderlecht. Ảnh: Internet. Oan gia ngõ hẹp, cuộc chạm trán AC Milan - Barcelona ở bảng H có thể xem là quyến rũ nhất ở vòng đấu bảng.

Tuy vậy, hai đối thủ còn lại là Ajax và Celtic lại khá yếu so với hai ông lớn kể trên. Cuộc cạnh tranh ở bảng B cũng hứa hẹn khôn cùng gay cấn với sự hiện diện của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus và Galatasaray của những ngôi sao hàng đầu như Didier Drogba, Wesley Sneijder. Bảng G cũng không khá hơn với Porto, Atletico Madrid, Zenit và Austria Wien

Bốc thăm Champions League: Milan tái ngộ Barca, Anh - Đức đại chiến

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2013/14. Theo quy định hiện hành của UEFA, vòng đấu bảng thứ nhất gồm 32 đội, chia làm 8 bảng (4 đội/bảng) bao gồm 16 đội thắng vòng sơ loại thứ 3, đội đương kim vô địch, 9 đội quán quân của các quốc gia có đẳng cấp từ 1- 9 và 6 đội á quân của các nhà nước có đẳng cấp từ 1-6.

Vào 23h đêm 29/08 (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2013/14 đã diễn ra ở Monaco (Pháp) dưới sự chủ trì của Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino.

Nếu như Man United và Chelsea rơi vào 2 bảng đấu tương đối nhẹ nhõm thì Arsenal gặp khó khi đụng phải Napoli, Marseille và Á quân Champions League - Dortmund. Đội còn lại København có lẽ chỉ là lót đường.

Bên cạnh đó, để phân nhóm hạt giống, UEFA sẽ dựa vào thành tích của các đội ở các mùa giải gần đây. Barcelona một lần nữa đụng độ nhau.