Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Air France khuyến mãi thêm mới vào lớn cho vé đi châu Âu.

Cụ thể, giá vé trọn gói khứ hồi cho chuyến bay từ TP HCM hoặc Hà Nội đến Paris (Pháp) chỉ từ 836 USD, Prague (CH Czech) từ 813 USD, Munich (Đức) từ 873 USD hay Zurich (Thụy Sĩ) từ 845 USD… Hiện hãng vẫn duy trì tần suất 10 chuyến mỗi tuần, gồm 5 chuyến từ Hà Nội và 5 chuyến từ TP HCM đi châu Âu

Air France khuyến mãi lớn cho vé đi châu Âu

Mỗi hành khách đều nhận được sự quan hoài đặc biệt trong chuyến bay. Với vé hạng phổ thông, hầu hết hành khách đều nghĩ rằng chất lượng dịch vụ ở đây chỉ ở mức làng nhàng. Chương trình ưu đãi dành cho hạng ghế phổ thông được thực hành từ nay đến ngày 10/9 cho các chuyến bay đi châu Âu, lên đường từ Việt Nam.

Lâu đài Neuschwanstein gần Munich, Đức Trong đợt khuyến mãi lớn này, hãng đưa ra mức giá tiết kiệm, tập trung vào đối tượng các khách hàng có kế hoạch chuẩn bị sớm cho chuyến đi nghỉ mùa đông.

Loại ghế mới, sắp được trang bị có thiết kế giúp cơ thể hành khách thoải mái hơn, đặc biệt đôi chân được duỗi thẳng, tránh bị mỏi khi bay đường dài.

Bạn có thể chọn Paris, nơi luôn óng ánh thứ ánh sáng của một đô thị hoa lệ hay Munich với lễ hội bia Oktoberfest trứ danh diễn ra từ ngày 21/9 đến 6/10.

Để biết thêm chi tiết về chương trình hoặc đặt vé bay trực tuyến, truy cập tại đây. Mùa đông châu Âu trội với cái lạnh và vẻ đẹp trầm tư của những địa điểm du lịch nổi danh, mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo.

Qua việc nâng cấp này, hãng muốn tạo sự khác biệt để mỗi chuyến bay, hành khách có một người đồng hành bên cạnh, mà không thuần tuý là dùng dịch vụ đưa - đón hàng không

Air France khuyến mãi lớn cho vé đi châu Âu

Bên cạnh đó, hãng cũng chú trọng hơn vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, bằng cách đề ra những nguyên tắc thái độ mà tuốt luốt viên chức phải tuân. Theo đó, mỗi khách hàng của Air France đều cảm thấy được coi sóc đặc biệt, gần gụi, được quan hoài đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hiểu được tâm lý đó và muốn mang đến cho khách hàng sự ưng dù chọn bất cứ hạng ghế nào, hãng đã nâng cấp dịch vụ trên các khoang, nhưng đặc biệt tụ hội cho hạng phổ thông và hạng phổ thông cao cấp.

Ngoại giả, từ tháng 9 năm nay, khách hàng sẽ tận hưởng những tiện ích mới ở từng chi tiết nhỏ như chiếc khay đựng khẩu phần ăn được thiết kế độc đáo bởi Eugeni Quittlet, đến một hệ thống giải trí mới trên các khoang.

Ngoài ra châu Âu còn có các điểm đến lý tưởng cho việc đi trược tuyết mùa đông như Thụy Sĩ, Đan Mạch. Tuy nhiên, thời gian khởi hành cũng linh hoạt, kéo dài từ ngày 1/9 đến 31/3/2014, nên hành khách có thể chọn lựa thời điểm ăn nhập. Hãng đề ra tiêu chí thoải mái, tận tâm và ưng dành cho mỗi khách hàng. Nhờ đó khách mới cảm thấy an tâm trong chuyến đi bởi sự trân trọng, thấu hiểu và tận tình ở mỗi viên chức.

(Nguồn:  Air France  ).