Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Giữa không trần thạch cao vĩnh tường gian nhiệt đới.

Phòng ăn bằng gỗ, một bầu không khí mộc mạc, với các vật phẩm sưu tập từ nhiều nơi trên thế giới (Ấn Độ, Hawali, Phật gỗ từ Miến Điện đến Thái Lan, quạt, khăn trải bàn thêu từ Đông Âu)

Giữa không gian nhiệt đới

Đây là một phong cách đậm tính cá nhân. Hoa là phần quan yếu nhất để tạo ra bầu không khí mà Anya thích, cô thường phối màu sắc của hoa và đệm gối

Giữa không gian nhiệt đới

Bài: Nguyen Xuan Kate - ảnh: Nadege Simard - chuyển ngữ: Anh Sơn. Cô yêu nội thất căn nhà có một phần cái tôi của cô trong đó

Giữa không gian nhiệt đới

Trần thạch cao phòng ngủ. Ngoại giả chiếc giường của cô con gái cũng được xem là món đồ đẹp nhất

Giữa không gian nhiệt đới

Nguồn cảm hứng của cô là từ các blog, từ tự nhiên, từ các thị thành, con người và các tùng san.

Chúng tôi cũng thường tổ chức nấu nướng dịp cuối tuần”, Anya phân vua

Giữa không gian nhiệt đới

Tiêu khiển. “Chúng tôi yêu ngôi nhà này, thỉnh thoảng con trai tôi chơi đá bóng hoặc chơi trượt ván ở đây

Giữa không gian nhiệt đới

Ba phòng này gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng  dịch vụ thiết kế thi công trần vách thạch cao  trẻ mỏ. Một món đồ trang hoàng hình con ngựa nhắc lại cuộc sống hồi ở Cộng hòa Séc, hoặc tủ áo quần thừa kế của bà ngoại cô

Giữa không gian nhiệt đới

Đồ nội thất ở đây cốt tử là mây với thiết kế mộc mạc. Cô nhận được món đồ này từ mẹ cô nhân sinh nhật lần thứ 40 của mình

Giữa không gian nhiệt đới

Cô thích sử dụng các kệ bằng tre trong nhà bếp, phòng tắm, làm kệ tivi. Những đồ dùng nội thất không đi theo một gu hợp nhất, nhưng lại rất hài hòa nhờ những màu sắc chuyển tiếp

Giữa không gian nhiệt đới

Đó là không gian đầy ánh sáng và không khí. “Tôi thích những đồ vật có thể ở với tôi lâu dài, những đồ vật có câu chuyện

Giữa không gian nhiệt đới

Phòng khách nối ra một khoảng sân rộng, nối kết không gian bên trong và tự nhiên bên ngoài. Tầng trên còn có một phòng khách lớn dùng cho nhiều mục đích, trang bị bàn làm việc và ghế sofa để đọc sách vào buổi tối

Giữa không gian nhiệt đới

Đồ nội thất yêu thích của cô là chiếc tủ kính hai cửa ở tầng trên. Căn nhà của Anya gắn rất nhiều đèn: đèn để đọc sách, đèn chiếu sáng các góc, để thư giãn và cả để báo thức

Giữa không gian nhiệt đới

Phòng của cô con gái chính yếu sử dụng đồ nội thất bằng gỗ. Phòng chứa đầy sách và các bộ sưu tập

Giữa không gian nhiệt đới

Bên ngoài rộng rãi với một hồ bơi dài, hai mái che. Anya không rành về các tác phẩm nghệ thuật, nhưng cô lại yêu nghệ thuật đặc trưng trong ngôi nhà của mình

Giữa không gian nhiệt đới

Hầu hết đồ nội thất trong nhà được  mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách  mua tại Việt Nam. Một trong những    vach thach cao dep    món đồ yêu thích của cô là chân đèn cầy cô mang theo từ Bohemia.

Trần thạch cao chìm. Nói về không gian của mình, Anya tự hào: “Nhà của chúng tôi thực sự là một lâu đài”.

Tầng dưới gồm một phòng khách không lớn lắm, một khu vực dùng làm phòng ăn, căn bếp nhỏ, và một căn phòng khác để bọn trẻ vẽ, viết. Đồ vật trang hoàng, mặt nạ từ châu Phi, ngựa Thổ Nhĩ Kỳ, đèn Feeling Tropic. Bầu không khí yêu thích của cô là kiến trúc giống với thời thuộc địa nhưng cô không muốn đổi thay điều đó.

Tôi không làm cho chúng vẻ hiện    trần thạch cao tại đà nẵng    đại, từ khi gu của tôi thay đổi”, Anya san sẻ. Nhiều màu sắc báng, màu trắng, màu hồng, màu đỏ tươi. Cô thích đồ vật có nét vui tươi mà không quan hoài đến công năng. Căn biệt thự này tại khu phức hợp sang ở An Phú, có ba phòng ở tầng trên với một bancông nhỏ , giờ là phòng của cậu con trai. Món đồ đặc biệt là chiếc mũ bộ lạc cắm lông treo trên tường, quà của một người bạn thân ở Nam Phi.