Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

VnMedia: - Kinh tế - Tin tức/Chạy đua khuyến đã làm mới mại mùa tựu trường.

- Gói phụ kiện chuột không dây Ensoho, bộ định tuyến không dây TP-Link, USB Toshiba suruga mini 8Gb tiết kiệm được 32 %, chỉ còn 469

VnMedia: - Kinh tế ->Tin tức/Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường

Ngoại giả,Topcare cũng mang đến nhiều hơn nữa những lợi quyền dành cho sờ soạng khách hàng duyệt y chương trình "Giảm thêm 10% cho khách hàng tính sổ qua thẻ Visa, Master của BIDV”, chương trình “Bán hàng tại kho – Topcare Outlet 36 Phạm Hùng”; “Thanh lý sản phẩm bày mẫu”. Trong đó:     - Gói phụ kiện Model USB 3G, chuột không dây Ensoho, tai nghe Sennheiser kiệm ước được 34%, chỉ còn 569.

- TV Led 3D 84 inch LG độ phân giải Ultra High-Definition giảm 41 triệu đồng, giá chấn động còn 259 triệu đồng, tặng thêm TV 32 icnh trị giá 6 triệu đồng, mũ bảo hiểm Protec và voucher xem film Soha 1 năm.

Không dừng lại ở đó, những ngày cuối tháng tại Topcare khách hàng luôn trông đợi để được tham gia chương trình “Ngày vàng 25” khôn cùng hấp dẫn. “Phụ kiện” luôn là những sản phẩm không thể tách rời, giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Load('/newscomment. Vn hoặc gọi số 04 32 888 999 để được tư vấn. Topcare. Chi tiết xem tại www

VnMedia: - Kinh tế ->Tin tức/Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường

Topcare Cầu Giấy: 335 Cầu Giấy Topcare Hà Đông: Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình) Topcare – LG Brandshop: 23 Láng Hạ.

- TV Led 3D 55 inch Sony giảm 5 triệu đồng, chỉ còn 99,8 triệu đồng, tặng thêm bộ thủy tinh chân không cao cấp; USB 3G và sim Mobifone.

Topcare. Trong đó các sản phẩm công nghệ cao như laptop, máy tính bảng, điện thoại. Cũng sẽ tương trợ tích cực cho tất thảy quá trình thư giãn, tiêu khiển bên cạnh những chiếc TV thêm vẹn tròn hơn. Vn. 0 giá còn khoảng 10 triệu đồng, Loa Bose 301 còn khoảng 8,6 triệu đồng. - Và còn rất nhiều sản phẩm khác, chi tiết khách hàng xem tại www. - TV Led 3D 72 inch LG giảm 31 triệu đồng, giá chấn động còn 139 triệu đồng, tặng thêm TV 32 icnh trị giá 6 triệu đồng, mũ bảo hiểm Protec và voucher xem film Soha 1 năm

VnMedia: - Kinh tế ->Tin tức/Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường

Mua hàng theo gói giúp tằn tiện đến 50% uổng so với mua lẻ từng sản phẩm   dù rằng dành rất nhiều ưu đãi cho các bạn sinh viên nhân mùa tựu trường, tuy nhiên Topcare cũng không quên dành tặng cho tất thảy những khách hàng khác thời cơ mua sắm “giá sốc” với chương trình “Đồng hành tới trường – tụ họp giá rẻ”. Vn hoặc Fanpage Topcare. Vn. - TV Led 3D 55 inch Smart LG giảm 16 triệu đồng, giá chấn động còn 38,9 triệu đồng, tặng thêm TV 32 icnh trị giá 6 triệu đồng, mũ bảo hiểm Protec và voucher xem film Soha 1 năm.

Thêm hàng nghìn sản phẩm điện máy giảm giá siêu sốc. Không những thế, hàng loạt sản phẩm như Tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng.

0 hà tằn hà tiện được 33%, chỉ còn 369. 000 đồng cho máy tính bảng. Ngoài ra, những bộ âm thanh 5

VnMedia: - Kinh tế ->Tin tức/Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường

- TV Led 3D 65 inch SamSung giảm 40 triệu đồng, giá chấn động còn 99,9 triệu đồng. Đặc biệt, với tuốt tuột những khách hàng ham giải siêu đẳng Anh, bên cạnh việc sắm ngay bộ thiết bị K+độc quyền phát sóng sờ soạng các trận đấu, thì việc tụ hợp theo dõi đường bóng lăn trên những chiếc Tivi màn hình rộng từ 50 inch trở lên với hình ảnh vô cùng trung thực, sắc nét. Và rất nhiều chương trình khác.

Tiếp đổi thay kịch bản khuyến mại, gia tăng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân năm học mới là “chiêu” mà Topcare đã và sẽ tung ra trong tuần khuyến mại mới để hút khách hàng. Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường Cập nhật lúc 07h35" , ngày 20/08/2013 (VnMedia)   - Không chịu thua kém các đối thủ, Topcare tiếp chuyện tung ra hàng loạt khuyến mại sốc như “giảm thêm đến 1 triệu cho laptop khi mua kèm gói phụ kiện”, “gói hàng giá rẻ”….

Topcare Minh Khai: 463 Minh Khai, Hai Bà Trưng    Vi Hoa  Từ khóa: Topcare, khuyến mại,   $(document).

- TV Led 3D 65 inch Sony giảm 11 triệu đồng, chỉ còn 148 triệu đồng, tặng thêm bộ thủy tinh chân không cao cấp; USB 3G và sim Mobifone.

Vào “Ngày vàng 25/8 với nhịp 3 lần giảm giá 50% trong ngày” – bỏ qua sẽ là một sự tiếc nuối khôn xiết lớn. Nằm trong “top” những sản phẩm được khuyến mại “sốc” nhất trong dịp này

VnMedia: - Kinh tế ->Tin tức/Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường

000 đồng đến 1 triệu đồng cho rất nhiều laptop, giảm thêm 500. Topcare. 000 đồng - Gói gia dụng bàn là hơi nước Goldsun, chảo sần chống dính Sunday, nồi cơm điện1,8L chống dính tiện tặn được gần 50%, chỉ còn 463. Vẫn tiếp kiến giảm giá, mang đến cho khách hàng nhịp làm mới và trang trí cho tổ ấm của mình thêm tiện nghi hơn.

H àng nghìn sản phẩm laptop, máy tính bảng giá siêu rẻ khi mua kèm gói phụ kiện   Bên cạnh laptop, điện thoại, máy tính bảng. Với “gói hàng giá rẻ”, những sản phẩm phụ kiện khi mua theo gói sẽ giúp khách hàng tần tiện đến 50% so với việc mua rời từng chiếc. 000 đồng. - Gói phụ kiện đế tản nhiệt laptop, chuột không dây, Loa Genius 2.

Ready(function() $("#newscomment")

VnMedia: - Kinh tế ->Tin tức/Chạy đua khuyến mại mùa tựu trường

1 SamSung chỉ còn khoảng 6,4 triệu đồng; Loa Jamo bộ 5. Vô khối những mẫu Tivi mang các thương hiệu LG, SamSung, Sony đang được Topcare giảm trực tiếp 40 triệu, 50 triệu đồng từ ngày 21/8 – 31/8.

Asp?newsid=1560040'); );. 000 đồng. Sẽ không còn gì có thể tuyệt hơn. Cập nhật chi tiết các chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể truy cập www. Đáng chú ý, bên cạnh việc mang đến cho NTD dịp “mua laptop hỗ trợ lãi suất 0%” trong kỳ hạn 6 tháng, Topcare còn mang đến hàng nghìn mẫu laptop bán lẻ đã rẻ - mua theo “cặp đôi” cùng với các gói phụ kiện còn đượcgiảm thêm 700.

000 đồng. San sẻ từng phút giây đáng nhớ của giải siêu việt Anh với tất khách hàng, vô kể những mẫu Tivi mang các thương hiệu LG, SamSung, Sony đang được Topcare giảm trực tiếp 40 triệu, 50 triệu đồng từ ngày 21/8 – 31/8.