Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giới trẻ "nhí nhố" chụp ảnh với vui vui nhân vật hoạt hình ngay tại. máy bay.

Nếu đã là một tín đồ của những bộ phim hoạt hình bom tấn, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với bộ phim Planes nữa, phải không nào? Ra mắt thị trường chỉ mới được một thời gian ngắn nhưng sản phẩm của hãng phim hoạt hình Walt Disney đã "làm mưa làm gió", khiến giới trẻ cực kỳ nao nức

Giới trẻ

Wow, mới nghe thôi đã thấy thúc rồi bạn nhỉ? Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì chưa đủ để tạo thành một cơn sốt phải không nào? Thêm một tin cực vui nữa cho các bạn đây. 000 vé siêu rẻ có giá chỉ từ 3.

Để chuẩn bị chào đón hành khách thứ 3 triệu, Hãng hàng không VietJetAir sẽ triển khai chương trình tháng khuyến mại vận dụng cho tất thảy các đường bay trong nước và quốc tế, với 300

Giới trẻ

Sắp tới đây, lần trước nhất teen Việt sẽ được đến gần hơn với những nhân vật trong bộ phim hoạt hình "bom tấn" này ngay tại những chuyến bay của hãng hàng không VietJetAir đấy! Quả thật đây là một thông tin rất đáng mừng cho nhiều bạn trẻ, nhất là những bạn luôn yêu mến các nhân vật trong phim hoạt hình.

Nhạy bén với các sự kiện giải trí toàn cầu, VietJetAir đã đưa những hình ảnh các nhân vật hoạt hình của Planes lên thân tàu bay, khiến cho các hành khách sẽ thả phanh chụp ảnh với nhân vật mình yêu thích nhé! Đây cũng là hãng hàng không trước nhất trên thế giới làm như thế đấy các bạn.

Không chỉ có vậy, VietJetAir còn sẽ có rất nhiều những chương trình hấp dẫn trên tàu bay và dịp cho hành khách nhận những món quà đẹp từ bộ sưu tập của “Planes” nữa

Giới trẻ

Tốc độ phát triển mạnh mẽ này, là cơ sở để để hãng đưa ra thị trường chính sách vé giá khuyến mại siêu rẻ, giúp người dân có thu nhập làng nhàng và thấp có cơ hội đi lại thuận lợi hơn.

Vậy là chúng mình vừa được vi vu khắp nơi với giá vẻ siêu rẻ, được chụp ảnh với nhân vật hoạt hình siêu siêu hot và có cơ hội nhận những món quà quyến rũ nữa, còn gì bằng teen nhỉ? Giờ thì cùng chờ đón những điều cực hích từ đợt khuyến mại siêu hot của VietJetAir, bạn nhé! Lãnh đạo VietJetAir cho biết, sau một năm cất cánh, hiện hãng đã thực hành gần 500 chuyến bay mỗi tuần trên 11 đường bay nội địa, 2 đường bay quốc tế.

000 đồng, được bán trong vòng 30 ngày kể từ ngày 21/8/2013 đến hết ngày 19/9/2013 đấy.