Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cứ giảm 1 kg, được tặng 1 đồng thêm mới vào bạc vàng ròng.

Net Tình trạng béo phì đang bùng phát tại nhiều nơi và đang dần trở thành một vấn đề báo động trên toàn cầu

Cứ giảm 1 kg, được tặng 1 đồng tiền vàng ròng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng của WHO, bệnh béo phì có thể xảy ra với bất cứ lứa tuổi nào, và không phụ thuộc vào giới tính, địa lý. 500 USD, tương đương khoảng 130 kg trọng lượng thân thể. 500 tỷ USD để điều trị những căn bệnh liên can tới béo phì, ngoại giả, còn có những thiệt hại chẳng thể thống kê được về kinh tế, từng lớp khác do bệnh béo phì gây ra.

8 vừa qua, chương trình vì sức khỏe cộng đồng này đã buộc phải chấm dứt sau khi rất nhiều người nhận được phần thưởng, trong đó, riêng ba người "đầu bảng" được nhận tổng số vàng giá trị lên tới 5.

Ngày 16. Vấn đề là mỗi người phải biết chọn cho mình chế độ ăn uống, làm việc và tập dượt thật hợp lý để tránh bệnh béo phì. Asiantown. Theo các chuyên gia dinh dưỡng của WHO, bệnh béo phì có thể xảy ra với bất cứ lứa tuổi nào, và không phụ thuộc vào giới tính, địa lý.

Trong bảng xếp hạng năm 2007 của tùng san Forbes, UAE đứng 18 trong danh sách các quốc gia có tỷ lệ béo phì cao nhất với 68,3% người dân mắc chứng béo phì.

Ảnh minh họa: n ews. /. Tình trạng béo phì đang bùng phát tại nhiều nơi và đang dần trở thành một vấn đề báo động trên toàn cầu. Béo phì là một trong những duyên do gây tử vong hàng đầu ở UAE.

Chính quyền thành thị Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) đang vận dụng một biện pháp "có một không hai" nhằm giảm tỷ lệ béo phì trong người dân, đó là cho phép người dân đổi số cân giảm được sang.

Vấn đề là mỗi người phải biết chọn cho mình chế độ ăn uống, làm việc và luyện tập thật hợp lý để tránh bệnh béo phì. Theo Vietnamplus. Theo quy định của thành thị, trong một khoảng thời gian nhất quyết, mỗi kilôgam trọng lượng thân mà những người béo phì giảm thành công sẽ được đổi bằng một đồng bạc vàng, trị giá gần 42 USD.

Béo phì là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở UAE. Phóng viên TTXVN tại liên hiệp quốc dẫn số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết nhàng nhàng mỗi năm thế giới phải bỏ ra khoảng 1.

Phóng viên TTXVN tại liên hiệp quốc dẫn số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết làng nhàng mỗi năm thế giới phải bỏ ra khoảng 1. Trong bảng xếp hạng năm 2007 của tùng san Forbes, UAE đứng 18 trong danh sách các quốc gia có tỷ lệ béo phì cao nhất với 68,3% người dân mắc chứng béo phì. Vàng ròng. 500 tỷ USD để điều trị những căn bệnh can dự tới béo phì, ngoài ra, còn có những thiệt hại không thể thống kê được về kinh tế, xã hội khác do bệnh béo phì gây ra.

Tuy nhiên, biện pháp khuyến khích giảm cân bằng vật chất này đã đạt hiệu quả quá mức và trở thành gánh nặng đối với kinh phí tỉnh thành khi có quá nhiều người tham gia.