Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Mỹ phẩm liên tục Hàn khuyến mãi lớn.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thêm nhiều chọn lựa với Loradew và Ludifull, mỹ phẩm điểm trang có giá ăn nhập, dưới 200

Mỹ phẩm Hàn khuyến mãi lớn

Vn (tham khảo thêm tại đây ). Dewndew mang đến bộ sản phẩm đặc trị trông nom và giải quyết các vấn đề về da như mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da khô nhiều tế bào chết… bằng các sản phẩm tinh dầu và huyết thanh, vitamin dưỡng da… Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, có các mẫu dùng thử 5ml giá chỉ từ 28. 000 đồng cho mỗi sản phẩm. Ngoài ra, yes24 đang có chương trình “Đoán giá vui - rinh quà thật”, tham dự đoán đúng giá bộ sản phẩm quà tặng, có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm giá trị như: iPhone 5, bộ chăn ga gối Everon, TV Led… Xem chi tiết chương trình tại đây.

3Wclinic với thế mạnh mỹ phẩm dưỡng và chăm chút da, đặc biệt là kem dưỡng ẩm và chống lão hóa cũng được bán với giá rẻ hơn đến 50%. 000 đồng

Mỹ phẩm Hàn khuyến mãi lớn

Huyết thanh, tinh chất DewnDew dưỡng da và điều trị các vấn đề về da như mụn cám, mụn đầu đen… Khách hàng quan hoài đến chương trình khuyến mãi, truy cập yes24.

Sản phẩm khuyến mãi đa dạng, số lượng lớn mang đến nhiều tuyển lựa mua sắm cho khách hàng. Dòng sản phẩm điểm trang thương hiệu Loradew và Ludifull có giá phù hợp dưới 200. 000 đồng cho một sản phẩm.

000 đồng cho một sản phẩm. Thương hiệu Scandal giới thiệu bộ sưu tập sơn móng tay kèm ưu đãi từ 30% đến 65%, giá chỉ từ 35

Mỹ phẩm Hàn khuyến mãi lớn

Sản phẩm được khách hàng yes24 yêu thích và phản hồi hăng hái sau khi dùng. Bộ sưu tập sơn móng tay Scandal ưu đãi từ 30% đến 65%, giá chỉ từ 35.

Minh Thảo. Cụ thể, chương trình khuyến mãi nhất loạt từ 30% đến 50% cho thảy sản phẩm chính hãng của các thương hiệu trên tại yes24, tặng kèm quà giá trị khi mua từ một đến 3 sản phẩm (đối với thương hiệu mỹ phẩm 3W Clinic, Scandal và DewnDew). 000 đồng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm trang điểm và mặt nạ dưỡng da của thương hiệu này cũng có giá chỉ từ vài chục nghìn đồng, đây là đợt ưu đãi lớn của Scandal trên yes24.