Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Xe ga SH mode hay hay khan hàng, Liberty ế ẩm.

Trái tim của xe là động cơ dung tích 125 cc, công suất cực đại 11,2 mã lực tại 8

Xe ga SH mode khan hàng, Liberty ế ẩm

000 vòng/phút. Quỳnh Trang. 500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.

Cụ thể, nếu như các mẫu xe khác được cấp theo nhu cầu đăng ký của đại lý thì SH mode là một trong hai mẫu xe đang được Honda phân bổ do cung không đủ cầu. Với lợi thế mới xuất hiện trên thị trường và được trang bị quờ quạng công nghệ cao hao hao đàn anh SH dù thiết kế còn có phần gây tranh biện, SH mode là một trong số rất ít các mẫu xe ga hiện có sức mua tốt, trong bối cảnh thị trường xe máy nói chung khá âm u.

Liberty có thế mạnh về mẫu mã thiết kế Trong khi đó, hãng xe Ý Piaggio lại đang khá chật vật với Liberty

Xe ga SH mode khan hàng, Liberty ế ẩm

Ngoại trừ thiết kế, SH mode giữ nguyên gần như tuốt các công nghệ đương đại của đàn anh SH (động cơ eSP phun xăng điện tử giảm thiểu ma sát, phát động điện kết hợp bộ đề êm ái, dừng cầm chừng Idling Stop…).

Bị SH mode cạnh tranh trực tiếp trong bối cảnh thị trường xe máy âm u, Liberty đang được giảm giá dưới hình thức tặng 100% phí đăng ký (tại khu vực thị thành lên tới 4 triệu đồng), tuy nhiên sức mua xe vẫn khá yếu. Một đại lý Piaggio tại Hà Nội san sẻ, do sức mua yếu và đặc thù luôn bán theo đúng giá đề xuất của công ty (trên 57 triệu đồng tùy phiên bản) nên công ty Piaggio và bản thân các đại lý phải liên tiếp khuyến mại, giảm giá.

SH mode có nhiều lợi thế về công nghệ, giá bán Bản thân đại lý này mỗi tháng nhận được khoảng 10 xe SH mode nhưng không đủ bán nên phải lấy thêm dưới dạng mua sỉ của một số đại lý khác về bán, dù lợi nhuận mỗi chiếc chỉ khoảng 300 – 500 nghìn đồng.

Đại diện một đại lý Honda tại khu vực quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), cho biết hiện SH mode đang được bán với giá đề xuất của Honda (50 triệu đồng) và khá hút khách.