Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Yamaha Motor Việt Nam mới thêm tổ chức bốc thăm trúng thưởng đợt 2.

(Nguồn:  Yamaha  )

Yamaha Motor Việt Nam tổ chức bốc thăm trúng thưởng đợt 2

"Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" là chương trình dành riêng cho các khách hàng mua xe Nouvo SX RC, Nouvo SX GP, Exciter R, Exciter RC và Exciter GP, trong thời gian từ ngày 10/6 đến 31/8, tại các đại lý chính thức của Yamaha. Nhằm xác định những khách hàng may mắn cho đợt 2 của chương trình, công ty đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng.

Khách hàng mua xe sẽ được dự bốc thăm với cơ hội trúng một trong 145 giải nhất, mỗi giải một suất du lịch đến Malaysia (4 ngày-3 đêm) xem trực tiếp giải đua xe Moto GP huyền thoại. "Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube" là chương trình dành cho đối tượng khách hàng mua dầu nhớt hiệu Yamalube tại các đại lý Yamaha 3S, 2S trên toàn quốc, trong thời gian từ ngày 10/6 đến 31/8.

Chương trình "Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube" với 2 khách hàng trúng giải nhất cho chuyến đi Malaysia xem Moto GP và 24 khách hàng trúng giải ba lô.

Cả hai chương trình đã nhận được sự hưởng ứng từ phía khách hàng với nhiều phiếu bốc thăm được gửi về. Trong đó có một giải nhất, 12 giải ba lô cho khu vực phía Bắc; một giải nhất, 12 giải ba lô cho khu vực phía Nam

Yamaha Motor Việt Nam tổ chức bốc thăm trúng thưởng đợt 2

Khách hàng sẽ được dự bốc thăm với nhịp trúng các giải thưởng, bao gồm 6 giải nhất, mỗi giải có 2 suất đi Malaysia (4 ngày-3 đêm) xem trực tiếp giải đua xe MotoGP và 72 giải khuyến khích, mỗi giải một chiếc ba lô thời trang Yamaha. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở văn phòng Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại Hà Nội và trụ sở chi nhánh Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại TP HCM, với sự có mặt của đại diện các cơ quan quản lý quốc gia, các cơ quan báo chí, đại diện Yamaha Motor Việt Nam và khách hàng.

Lễ bốc thăm lần này đã xác định được các khách hàng may mắn trúng giải, bao gồm: Chương trình "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" có 48 khách hàng trúng giải. Lễ bốc thăm lần thứ 3 của hai chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Trong đó có 23 giải cho khu vực phía Bắc (7 giải cho khách hàng mua xe Exciter, 16 giải cho khách hàng mua xe Nouvo) và 25 giải cho khu vực phía Nam (8 giải cho khách hàng mua xe Exciter, 17 giải cho khách hàng mua xe Nouvo).

Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp mang lại niềm vui, những trải nghiệm dành cho khách hàng, thông qua những sản phẩm chất lượng cao và chương trình khuyến mãi ấn tượng.