Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất wonder

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh đậy phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoại   những kiểu nhà hiện đại   giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách tuồng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng dữ. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Những  thiết kế nhà ống đẹp 1 tầng  đồ vật cồng kềnh, ít dùng được sắp đặt gọn gàng vào "nhà kho" này

Đây đích thực là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong đô thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con nít, miễn phí 500,000 VND dành cho   nhà nhỏ hiện đại   dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ thu hút, thú vị và quen thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây  thiết kế nhà ống 2 mặt tiền  là anh Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

>> Qua và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để   thiết kế nhà hiện đại đẹp   tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Phòng ngủ bố mẹ như

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều  thiết kế nhà ống 45m2  cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

 thiết kế nhà ống có giếng trời  được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp ưng chuẩn hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển dại.

Bàn   nhà ống hiện đại   càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất hích. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một quảng cáo cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hành một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tập kết ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một lăng xê cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nức tiếng ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình trạng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng vô cùng táo bạo. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một nhân tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)