Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất á châu thanh tùng

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, Nhẹ nhàng lất phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và mềm mại. Đây là vận dụng hết sức dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho hố xí nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian cầu tiêu trở nên gần gũi với tự nhiên hơn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phát  thiết kế nhà ống đẹp  triển nguyên liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn phù hợp với chủ trương công nghiệp hóa. Mục tiêu của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, tiết kiệm quỹ đất tự nhiên (kể cả đất sinh sản nông nghiệp), nhưng quan yếu hơn là công nghệ sản xuất gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính   nhà phố hiện đại   bởi vậy, từ năm 2011, Chính phủ yêu cầu khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên dùng vốn ngân sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải sử dụng ít ra là 50% vật liệu nhẹ trong tổng số vật liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình sử dụng những nguồn vốn khác cũng phải sử dụng vật liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để vấn các doanh

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nghiệp tham dự phát triển nguyên liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tạo thiết bị, sinh sản vật liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế nhập khẩu và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương   mẫu nhà sàn hiện đại   trình cơ khí trọng tâm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân đầu tư sản xuất dòng sản phẩm này hoặc chế tác thiết bị phục vụ sinh sản sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP  thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20  của Chính phủ; được miễn, giảm tiền dùng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế du nhập thiết bị, thuế nhập khẩu vật liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

Ứng dụng HomeStyler của Autodesk là một vận dụng đa nền tảng, chẳng những giúp bạn trang hoàng nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc chọn lọc xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tiễn, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi khởi động vào giao diện chính của vận dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba chọn lọc: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu  thiết kế nhà ống có thang máy  truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Có   kiểu mái nhà hiện đại   rất nhiều cách sạch để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được sờ soạng các chức năng cấp thiết.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng  thiết kế nhà ống 4x12m  ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "Kim Cương" độc đáo của Formwerkz

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy   nhà phố đẹp hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim