Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất elegants

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Biệt thự của người đẹp, doanh gia Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Được thiết kế theo   kiến trúc nhà hiện đại   cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà sử dụng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Đầu  thiết kế nhà ống    nhà phố hiện đại 5m   năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm nom khéo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên yên bình và yên ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước  thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp  chân vào căn vi la

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi bật đầu tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là lợi ích thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thảnh thơi cứ bao trùm lên tâm não khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng đẹp và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh thoả nằm trên giá. Cả thảy những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh u tịch và thanh bình đến lạ thường.

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội   sách nhà báo hiện đại   vất bỏ những thứ này vị chúng có thể vẫn hữu dụng. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những  bản thiết kế nhà ống 1 tầng  cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải  thiết kế nhà ống 4x12  vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới   nhà ống hiện đại 5m   rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2