Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ ảnh nội thất nhà đẹp

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong veo và ăn nhập với chủ đề biển một cách tuyệt.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và tượng trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

2. Dùng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ   nhà ống hiện đại   giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà  mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng  hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo thích hợp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều hữu ích trong bếp chật.

4 mẹo

Giường  bản thiết kế nhà ống 1 tầng    khu nhà ở hiện đại   ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm dùng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được sắp đặt tận tường theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quờ gạch ốp tường   thiết kế nhà hiện đại   bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Dưới

Tầng  thiết kế nhà ống có gara  tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Chi phí: 700-800 triệu.

Đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ơ,   nhà lô phố hiện đại   mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, trải qua và trội trên nền màu xám.

Sân vườn với gạch nền độc đáo

Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Khu vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong  thiết kế nhà ống giá rẻ  cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn xiết tao nhã. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… quờ kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch