Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất dành cho nhà nhỏ

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp  thiết kế nhà ống giá rẻ  thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Chưa   cổng nhà hiện đại   hết, căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi yên ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng tuyệt vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận tiện.

Nơi thay đồ và để áo xống cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể lựa chọn mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một biệt thự có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang trí phong cách hội họa graffiti hay   cổng nhà hiện đại   kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal,  bản thiết kế nhà ống 3 tầng  nhà đầu tư và doanh gia công nghệ

Những   nhà báo thời hiện đại   mảng trần màu trắng có

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt nghỉ nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không nhất định phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn  thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20  đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát Trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence  thiết kế nhà ống có gác lửng  S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là chọn lọc hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin   những kiểu nhà hiện đại   doanh nghiệp

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá trải qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của quơ ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn xiết nhẹ nhõm.