Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất âm tường

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ bình thường, đây còn là món nội thất có tính áp dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Góc  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại    nhà lắp ghép hiện đại   phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí êm ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được xếp đặt ăn nhập trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi chuyện trò với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn có kích tấc không tương thích ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tụ hội, bị "quấy nhiễu" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính   mẫu nhà hiện đại   - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Ngắm

Sân bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong máy bay, có thể thấy sân bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không  thiết kế biệt thự vườn đẹp  gian hẹp

vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân vỡ trước tiên, Jessica Simpson đã đính ước với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Ngày nay, khu vườn đã được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật lừng danh như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan      kiến trúc nhà hiện đại   tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn vi la tráng lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ,  thiết kế biệt thự châu âu  11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta   căn nhà hiện đại nhất thế giới   đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng phù hợp cho trẻ con chơi đùa.