Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất uma

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit kiên cố, trải qua phối hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản   nhà lắp ghép hiện đại   nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải thành thử mà phòng ăn mất đi vẻ qua vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh lẽo

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào tượng trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ,  thiết kế nhà ống giá rẻ  tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho tất bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, áp dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích tấc của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích tấc, di chuyển bức tường đến vị trí ăn nhập. Vận dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Ứng dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định,   sách nhà báo hiện đại   mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí vận dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng quạ cũng như bụi bẩn và các vết bám là căn do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ánh  bản thiết kế nhà ống đẹp  ánh sáng quạ và chống phai màu. Trái lại, các loại vải tối màu thường tiếp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng dữ, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng kim ô cùng bụi bẩn là duyên do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

8. Băng dính cách điện

Dùng băng dính cách điện cho các thiết bị điện   mái nhà hiện đại   hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim khí,…để bảo đảm an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực sự. Tùy vào màu sơn bạn sử dụng mà chọn sơn lót sao cho thích hợp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tham vấn của cửa hàng để có lựa chọn tốt nhất.

Một chuồng chồ đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân  thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2  dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” -  bản thiết kế nhà ống 4 tầng  giảm 10% đến 20% cho toàn bộ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang hoàng tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu   nhà hàng hiện đại   vực thiền trong nhà

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn vi la thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!