Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất ý

Đèn LED được ưa thích trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm áp dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tần tiện điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Nhà tắm với nền trắng bốp khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không   nhà cấp 4 hiện đại  thiết kế nhà ống 4x12m    chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm nhấp nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên hấp dẫn hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc  bản thiết kế nhà ống 4 tầng  ghế là vật dụng được sử thẳng thớm tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn hà tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gũi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

 thiết kế phòng ăn nhà ống  Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một  thiết kế nhà ống 100m2  chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Tượng   màu sơn nhà hiện đại   Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.