Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất thiện tâm

Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan ngưỡng mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.

Xem tiếp "Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee" phần 2

Chiếc túi xinh này được dệt một cách tinh tế, khéo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách kiên cố để bạn dễ dàng chuyển di, song song món đồ này   nhà hai tầng hiện đại   cũng dễ dàng cá nhân chủ nghĩa hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi  thiet ke noi that dep  xách có giỏ tiện dụng.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người dùng không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn tưởng tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Họa  thiết kế nội thất đẹp    nhà sàn kiểu hiện đại   tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee   nhà sàn hiện đại   Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thúc và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63  thiet ke noi that  Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ thể hiện chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Thang như   nhà liên kế hiện đại   một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Căn  thiết kế nội thất  hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Căn vi la này thường cho những người Nga phong túc thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói thương gia Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất